‘เฟย์’รับสนิท-ดูใจลูกชาย‘วีระ มุสิกพงษ์’


เมื่อวันที่ 29 พ.ย. ที่ศูนย์วิทยาศาสตร์เพื่อการศึกษา ท้องฟ้าจำลอง มีงาน‘อาสาฟื้นฟูสภาพจิตใจ ให้ผู้ประสบภัยน้ำท่วม’

โดยมี‘เฟย์’ พรปรวีณ์ นีระสิงห์ นักร้องสาว สมาชิกวง‘เฟย์ ฟาง แก้ว’ ค่ายอาร์เอสมาร่วมกิจกรรมด้วย พอช่วงว่างนักร้องสาวเปิดใจถึงเรื่องความรักกับ‘สิงห์’ ประชาธิป มุสิกพงษ์ มือกีตาร์วง‘สควีซ แอนนิมอล’ ค่ายสไปซี่ดิสท์ ทายาท‘วีระ มุสิกพงษ์’ อดีตนักการเมืองชื่อดังว่า ตอนนี้ความรักเเหมือนเดิมคุยกันและดูแลกันไป เรียกว่าสนิทที่สุด เพราะด้วยความที่อายุต่างกัน ทายาทนักการเมืองลยรู้สึกว่าตนเป็นน้องสาว โดยจะคอยดูแลตนตลอด มีอะไรก็ปรึกษากัน

 “เรียกว่าอยู่ในช่วงที่ดูใจกันก็ได้ค่ะ เพราะรู้จักกับพี่สิงห์มา 1 ปีแล้วค่ะ ส่วนที่มีคนเห็นว่าพี่สิงห์ชอบแท็กรูปของเฟย์ในโปรแกรมอินสตาร์แกรมบ่อยๆ ก็เป็นเรื่องทั่วๆ ไปเวลาที่เราถ่ายรูปก็จะมาแชร์กันในอินสตาร์แกรมค่ะ”

 นักร้องสาวเผยต่อว่า ช่วงนี้ถ้าว่างก็จะออกช่วยผู้ประสบภัยกัน เพราะบ้านของมือกีต้าร์หนุ่มน้ำท่วมเหมือนกัน ก็ให้กำลังใจกันและกัน

 “ตั้งแต่คบกันมาไม่มีปัญหานะคะ คงจะเป็นเพราะอายุเราห่างกันด้วย เลยทำให้แต่ละคนมีมุมอะไรที่ไม่เหมือนกัน ส่วนเรื่องปัญหารักต่างค่าย ไม่มีค่ะ”

 เมื่อถามว่ากลัวจะเป็นปัญหารักต่างค่ายหรือไม่ นักร้องสาวเผยว่า
 ทางอาร์เอสค่อนข้างอิสระ ถ้ามีอะไรที่ไม่ดีก็จะคอยเตือนเรา แต่ถ้าเราไม่ได้ทำอะไรที่มากเกินไปเขาก็จะให้อิสระกับศิลปินอยู่แล้ว ทางพี่ฟางในฐานะที่อายุมากที่สุดในวงก็ให้คำปรึกษา เขาเป็นผู้เชี่ยวชายเรื่องหนุ่มๆ และโตกว่าเรา เวลามีปัญหาก็ให้คำปรึกษาน้องได้ อย่างพี่สิงห์กับพี่เราก็เจอกันมานานแล้ว เพราะว่าเขาเป็นเพื่อนของพี่ชายเรา รูปในอินสตาร์แกรมที่เห็น จริงๆ แล้วพี่ฟางเขาไปด้วยค่ะ

 นักร้องสาวกล่าวต่อว่า ตอนนี้ตนคุยอยู่กับมือกีต้าร์หนุ่มแค่คนเดียว และเพิ่งอายุแค้ 19 ปี ไม่ค่อยคุยกับใคร มีทั้งเรื่องงานและเรียนต้องรับผิดชอบ ปล่อยให้เป็นเรื่องอนาคตดีกว่า ตอนนี้ขอดูๆ กันไปก่อน


เฟย์ เฟย์ ฟาง แก้วเฟย์ เฟย์ ฟาง แก้ว


เฟย์ เฟย์ ฟาง แก้วเฟย์ เฟย์ ฟาง แก้ว


เฟย์ เฟย์ ฟาง แก้วเฟย์ เฟย์ ฟาง แก้ว


เฟย์ เฟย์ ฟาง แก้วเฟย์ เฟย์ ฟาง แก้ว


เฟย์ เฟย์ ฟาง แก้วเฟย์ เฟย์ ฟาง แก้ว

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์