มะลิปัดกิ๊กวีเสียใจเคยพูดจาไม่คิด


“มะลิ-มาลินี โคทส์" ขำข่าวกุ๊กกิ๊ก "วี-วีรภาพ สุภาพไพบูลย์" เปรยยังไม่อยากโฟกัสเรื่องความรัก ขอเรียนและทำงานก่อน ปลื้มเล่นละคร "เส้นตาย สลายโสด" กระแสตอบรับดี

          
มาชิมลางงานละครครั้งแรกใน "เส้นตาย สลายโสด" ทำท่าติดอกติดใจซะแล้ว ได้มาเจอ “มะลิ” มาลินี ในงาน "สยามรวมใจ ไทยช่วยไทย" เลยอดถามถึงข่าวไม่ได้ เพราะมาเล่นเรื่องแรก ก็มีข่าวกุ๊กกิ๊กกับหนุ่ม "วี" วีรภาพ ซะแล้ว งานเข้าแบบนี้สาวมะลิเลยขอแจงด้วยน้ำเสียงขำๆ

    
"เห็นข่าวแล้วก็ขำๆ พี่วีเองก็ชอบแทกแคร์ทุกคนอยู่แล้ว ไม่มีอะไรเป็นพิเศษ กับข่าวที่ออกมาก็ได้คุยกับพี่วีเหมือนกัน เขาก็มีถามๆ ว่าเห็นข่าวหรือยัง แค่นั้น พี่วีไม่ได้มาเจาะแจ๊ะ มีแกล้งกันขำๆ ในกองมากกว่า เพราะเรามีปัญหาเรื่องภาษา พี่เขาก็จะเข้ามาแซวๆ เวลาพูดอะไร เราก็จะพูดรัว เวลาเข้าบทกับใคร เราก็จะเหมือนคนผิด เพราะพูดผิดจนต้องเทกใหม่ทำให้นักแสดงคนอื่นๆ เสียเวลา (ดูเหมือนไม่ค่อยซีเรียสกับข่าว) มีนิดหน่อย แล้วแต่ว่าข่าวอะไร เพราะตัวเราเอง ก็เคยเจอข่าวมาค่อนข้างเยอะ ช่วงนั้นก็เด็กด้วย แล้วก็มีเรื่องอารมณ์โกรธด้วย เลยทำให้เราพูดจาไม่ดี ตอนนี้โตขึ้นแล้วหวังว่าต่อไปจะแก้ตรงนี้ ที่ผ่านมาก็เสียใจที่พูดไม่คิด รู้สึกไม่ดีเหมือนกัน อยากไปแก้ตรงนั้น แต่ก็รู้ว่ามันแก้ไม่ได้ และคำๆ นั้นมันอยู่กับเรา จะพยายามปรับตัวให้ดีขึ้น" มะลิกล่าว
    
ส่วนฟีดแบคละครก็ดีมาก รู้สึกว่าคนดูก็ชอบตัวละคร เพราะในเรื่องจะเป็นเด็กน่ารัก แอ๊บแบ๊ว ออกแนวหวานๆ (หัวเราะ) น่าจะถูกใจคนดู ที่รับเล่น เพราะอยากลองอะไรใหม่ๆ ดีใจที่เขาอยากให้เราเล่น เรียกว่าติดใจงานละคร แต่ยังไม่ได้เปลี่ยนใจมาเอาดีด้านนี้เต็มตัว เพราะงานเดินแบบเราก็ยังรับอยู่ เพียงแต่พักหลังๆ เราอยู่กองละครมากกว่าเดินแบบเท่านั้น

ส่วนหัวใจยังว่างเพราะยังเรียนไม่จบ งานก็อยากทำ ขอทำตรงนี่ไปก่อนละกัน คนที่มาจีบก็มีบ้าง แต่เราก็ไม่ถึงขั้นคบกัน เราไม่อยากโฟกัสอะไรมากมาย ขอเป็นน้องใหม่ตั้งใจทำงานตรงนี้ดีกว่า" มะลิกล่าวปิดท้าย


มะลิ มาลินี มะลิ มาลินี


มะลิ มาลินี มะลิ มาลินี


มะลิ มาลินี มะลิ มาลินี


มะลิ มาลินี มะลิ มาลินี


วีรภาพวีรภาพ


วีรภาพวีรภาพ

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์