ชมพู่ปัดควงแม่น็อตซื้อเพชร


"ชมพู-อารยา เอ ฮาร์เก็ต" แจงมีภาพควงแม่น็อตซื้อเพชรเป็นภาพเก่าแล้ว เผยไม่ได้มีกฎเกณฑ์ในการเจอแม่ฝ่ายชาย เน้นความสะดวกเป็นหลัก

          
หลังจาก ควงแฟนหนุ่ม "น็อต" วิศรุต รังษีสิงห์พิพัฒน์ ไปไหนอยู่บ่อยๆ ล่าสุดนางเอกสาว "ชมพู" อารยา มีภาพหลุดกับแม่ของฝ่ายชาย แถมยังมีข่าวเม้าท์กันอีกว่ากิจกรรมยามวางของทั้งคู่ คือการเลือกซื้อเพชรเสียด้วย ดังนั้นเมื่อพบสาวชมในกองละคร 'ต้มยำลำซิ่ง"ย่ าน ติวานนท์ จึงขอสอบถามเรื่องดังกล่าวได้ ความดังนี้

    
"เรื่องข่าวแซวที่ว่าไปซื้อเพชร ชมยังไม่เห็นเลยนะ (ยิ้ม) คือว่าชมกับแม่ไม่ได้ไปไหนกันนานแล้ว เดาว่าน่าจะเป็นภาพเก่ามาก (แซวว่าเป็นกิจกรรมยามว่างซื้อเพชร)จริงๆ ก็ไม่ได้ชิลกันขนาดนั้น ว่าต้องไปไหนมาไหนด้วยกันทุกอาทิตย์ อย่างช่วงนี้ยุ่งๆ ก็ไม่เจอกัน ความจริงมันจะเป็นประมาณว่า ถ้าว่างก็เจอกันมากกว่า มันไม่ได้มีกฎเกณฑ์ว่าต้องมาเจอกันเป็นโต๊ะแชร์ก็ไม่ใช่(ยิ้ม) ส่วนมากต้องบอกว่าถ้าจะนัดไปช็อปปิ้งไม่ค่อยมีหรอก แต่จะไปทำธุระด้วยกัน แล้วพอมีรอยต่อของเวลาก็ไปกันสักที (แม่น็อตให้คำแนะนำในการซื้อเพชรบ้างไหม) มีบ้างนะ สงสัยเขาเห็นเราชอบซื้อพลาสติกหรือของปลอมใส่ แหม...แต่พอเราเห็น ก็อดไม่ได้ ต้องซื้อมาใส่จนได้" ชมพูกล่าวพร้อมหัวเราะ
    
ทั้งนี้ผู้สื่อข่าวยังได้สอบถามถึงความคืบหน้าของละคร "ต้มยำลำซิ่ง" ด้วย ซึ่งนางเอกสาวเผยว่า สามารถถ่ายทำได้กว่า 50 เปอร์เซ็นต์แล้ว
    
"ละครต้มยำลำซิ่งตอนนี้ก็ถ่ายทำกันเกิน 50 เปอร์เซ็นต์แล้วนะ รอถ่ายทำฉากใหญ่อย่างฉากคอนเสิร์ตอะไรพวกนี้ (ล่าสุดละครเรื่องนี้มีออกอากาศเป็นม.ค.ปีหน้า) ใช่แล้ว ชมเข้าใจว่าตอนนี้กองละครก็โดนกันหมดก็ดีเหมือนกันให้คนฟื้นตัว แล้วก็แฮปปี้นิวเยียร์ แล้วมาชมละครกัน ชมว่าถ้าจะฉายในเป็นเดือนธันวาคม มันยังไม่ใช่จังหวะนะ" ชมกล่าวอย่างอารมณ์ดีทิ้งท้าย


ชมพู่ อารยาชมพู่ อารยา


ชมพู่ อารยาชมพู่ อารยา


ชมพู่ อารยาชมพู่ อารยา


ชมพู่ อารยาชมพู่ อารยา


ชมพู่ อารยาชมพู่ อารยา


ชมพู่ อารยาชมพู่ อารยา


ชมพู่ อารยาชมพู่ อารยา


ชมพู่ อารยาชมพู่ อารยา


ขอบคุณภาพประกอบ : instagram


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์