‘เมย์’โต้ข่าวจุ๊บ‘อ้วน’ที่เชียงใหม่ ยันสัมพันธ์แค่เพื่อน


เมื่อวันที่ 29 พ.ย. ที่ศูนย์การค้าเทอร์มินอล 21 ย่านอโศก จัดงาน‘บิวตี้ฟูล สกิน ซีเคร็ค 2011’ โดยงานนี้‘เมย์’ พิชญ์นาฏ สาขากร นักแสดงสาวหมวย มาร่วมเดินแบบด้วย

หลังจากเสร็จงานนักแสดงสาวหมวยให้สัมภาษณ์ถึงกรณีมีภาพหลุดบนเตียงกับ‘อ้วน’ รังสิต ศิรนานนท์ นักแสดงหนุ่มรุ่นน้องว่า ความจริงแล้วภาพนี้เป็นภาพเก่าถ่ายในกองถ่ายละครในรอยรัก และบนเตียงมีทั้งช่างแต่งหน้า พี่ป้อง-ณวัฒน์ และอีกหลายคนมาก ภาพที่ออกมาจึงเป็นเพียงการถ่ายเล่นกันในกอง เซ็ตภาพขึ้นมาว่าอยากถ่ายแบบไหน

 “ส่วนที่มีคนเห็นว่าเมย์นั่งตักอ้วนที่วอร์มอัพผับที่เชียงใหม่นั้น ยอมรับว่าไปจริงแต่ไปกันหลายคน มีทั้งผู้จัดการของเมย์ และดาราอีกหลายคนมาก แล้วก็เป็นข่าวกันแค่สองคน เรื่องนั่งตักกันไม่มีอยู่แล้ว เขียนเวอร์เกินไป ต่อให้เป็นแฟนกันเมย์ก็ไม่เคยนั่งตักใคร เพราะไม่ใช่สไตล์เมย์ สำหรับอ้วนยังยืนยันว่าเป็นเพื่อน วันนั้นแค่ไปเที่ยวกันไม่มีอะไรมากกว่านั้น”

นักแสดงสาวหมวยเผยถึงอีกกระแสข่าวจุ๊บกับนักแสดงหนุ่มรุ่นน้องและจับมือกันที่สนามบินเชียงใหม่ว่าตนคบกันเป็นเพื่อน คงไม่ทำอย่างนั้น แต่นั่งข้างกันอาจจะมีบ้าง แล้วไฟลท์ที่กลับมาก็มีดาราอีกเยอะ ไม่ได้มีแค่ตนกับนักแสดงหนุ่มรุ่นน้องแค่สองคน คงเป็นเรื่องที่คนจะจับตา เพราะทั้งคู่เป็นกระแสกันมาตั้งแต่ถ่ายละครแล้ว

 “ถามว่าอ้วนจีบเมย์หรือเปล่า อ้วนเป็นคนที่ไนซ์คนหนึ่ง สนิทกับคนง่าย มีเพื่อนเยอะ เมย์กับอ้วนไปเที่ยวไหนด้วยกันบ้าง เพราะกลุ่มแก๊งของเขามีหลายคนสนุกดี เมย์ก็มีไปจอยบ้างบางครั้ง ส่วนโอกาสจะพัฒนาความสัมพันธ์กับอ้วนคิดว่าไม่มีค่ะ ตอนนี้เมย์จะมีข่าวกับคนโน้นคนนี้เยอะมาก ขอพูดอีกครั้งว่ายังโสด เป็นช่วงที่เปิดโอกาสให้ตัวเอง ยังไม่ได้ตัดสินว่าจะเป็นแฟนกับใคร แต่กับอ้วนไม่มีแน่นอน”


เมย์เมย์


เมย์เมย์


เมย์เมย์


เมย์เมย์


เมย์เมย์


เมย์เมย์


เมย์เมย์


ขอบคุณภาพประกอบ : Fb เมย์


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์