ประวัติ ณเดช คุกิมิยะ


'ณเดช คุกิมิยะ'

มาแรงแซงโค้ง!!แบบสุดๆสำหรับหนุ่มหล่อ ลูกครึ่ง จากแดนหมอแคน 'ณเดช คุกิมิยะ'

ที่ ณ ขณะนี้ไม่ว่าจะไปทางไหน และ แห่งหน ใดในประเทศนี้ก็มีแต่คนรักคนหลง เต็มไปหมด

ร้อนและแรงแบบสุดกู่ขณะนี้หลายๆคนคงอยากจะรู้จักที่มาที่ไปกันแล้วว่าสุดหล่อ ณเดช นั้น เป็นลูกเต้าเหล่าใครกันละหนอ เพราะงั้นอย่ารอช้าไปดูกันเลยดีกว่าจ้า!!

ณเดชน์ คูกิมิยะ เกิดเมื่อวันที่ 17 ธันวาคม พ.ศ. 2534 ที่จังหวัดขอนแก่น มีชื่อเล่นว่า "แบรี่" พอเข้าวงบันเทิงเขาก็ใช้ชื่อเล่นเดียวกับชื่อจริงว่า “ณเดชน์” เพื่อให้เรียกง่ายๆ จำไม่ยาก อาศัยอยู่ที่บ้านกับมารดาบุญธรรมซึ่งมีศักดิ์เป็นป้าของเขาที่เป็นชาวอีสานเชื้อสายจีน ประกอบธุรกิจส่วนตัว ส่วนบิดาบุญธรรมชาวญี่ปุ่น ทำงานอยู่ในกรุงเทพมหานคร โดยบิดาที่แท้จริงเป็นชาวออสเตรีย และมารดาที่แท้จริงก็เป็นน้องสาวของมารดาบุญธรรม

จบการศึกษามัธยมศึกษาปีที่ 6 โรงเรียนขอนแก่นวิเทศศึกษา จังหวัดขอนแก่น ปัจจุบันศึกษาชั้นปีที่ 2 (ปีการศึกษา 2554) สาขาวิชาการภาพยนตร์และวิดีทัศน์ คณะนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยรังสิต 

ณเดชก้าวเท้าเข้าสู่ วงการบันเทิงเมื่อปี พ.ศ. 2552 ในขณะที่ เอ-ศุภชัย ศรีวิจิตร ผู้จัดการนักแสดง เดินทางมาเยี่ยมบ้าน เวียร์-ศุกลวัฒน์ คณารศ นักแสดงในสังกัด และพบกับณเดชน์ ซึ่งอาศัยอยู่ในหมู่บ้านเดียวกับเวียร์-ศุกลวัฒน์ คณารศ เอ-ศุภชัย ศรีวิจิตรจึงทาบทามณเดชน์ให้เข้าสู่วงการบันเทิง โดยเริ่มเดินแบบของศูนย์ศิลปาชีพฯที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ เป็นงานแรก หลังจากนั้นก็มีงานถ่ายแบบ เดินแบบอีกหลายครั้ง ณเดชน์ก้าวเข้าสู่วงการบันเทิงอย่างเต็มตัว โดยเริ่มต้นจากโฆษณาหมากฝรั่งไทรเดนท์ รีแคลเดนท์ (Trident Recaldent) คู่กับ อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ ตามมาด้วยภาพยนตร์โฆษณาอีกหลายชิ้น

ณเดชน์มีผลงานแสดงละครโทรทัศน์เรื่องแรกคือ "เงารักลวงใจ" ในบทของพระรองชื่อ "นาวา" และมีงานละครต่อเนื่องในโปรเจคใหญ่ "4 หัวใจแห่งขุนเขา" ละครฉลองครบรอบ 40 ปีของช่อง 3 โดยรับบทเป็นพระเอกในเรื่อง "ดวงใจอัคนี" ชื่อ "อัคนี" หรือ "นายไฟ" ประกบคู่นางเอกดาวรุ่ง "ญาญ่า-อุรัสยา เสปอร์บันด์" ที่รับบทเป็น จี๊ด นางสาวอัจจิมา พศวัต ซึ่งเป็นผลงานที่ทำให้ณเดชน์เป็นที่รู้จักอย่างกว้างขวาง ปัจจุบันเซ็นสัญญาเป็นนักแสดงในสังกัดสถานีโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3




'ณเดช คุกิมิยะ'


'ณเดช คุกิมิยะ'


'ณเดช คุกิมิยะ'


'ณเดช คุกิมิยะ'

เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์