น้ำ โต้เลิกมินตรา รับ พาไปกองละครถี่


หนุ่ม "น้ำ" โต้เลิก "มินตรา" รับ เจอพ่อแม่แล้ว พาไปกองละครถี่ - ไร้ปัญหาติดเพื่อน


รักกันอยู่ดี ๆ ก็มีข่าวกวนใจอีกแล้ว
สำหรับหนุ่ม "น้ำ-รพีภัทร เอกพันธ์กุล" กับดาราสาวรุ่นน้อง "มินตรา-ชนิศา เหลี่ยวไชยพันธุ์" เพราะล่าสุดก็มีข่าวเม้าท์ว่า เกิดรักล่มซะแล้ว งานนี้หนุ่มน้ำ ก็ชี้แจงว่า

"ไม่ทราบข่าวเลย เราก็เพิ่งเริ่มศึกษากัน แต่เราก็ไม่ได้รีบอะไร เราเริ่มต้นจากการที่เขาเป็นดัชชี่ เริ่มต้นจากการเป็นพี่เป็นน้องกัน แล้วเราก็ยังคงเริ่มพัฒนาช้า ๆ อย่างน้อยถ้ามันมีอะไรเกิดขึ้น หรือ เปลี่ยนแปลงขึ้นมาไม่ดี เราก็ยังสามารถเป็นพี่น้องกัน ก็โอเค ปัจจุบัน เรากำลังเริ่มศึกษากัน เริ่มเรียนรู้นิสัยกัน ก็คบหากันมาหลายเดือนแล้ว แต่ก็ไม่ได้เร่งรีบอะไร อยากให้มันเป็นไปตามสเต็ป อยากให้มันช้า ๆ แต่ชัวร์ ๆ ดีกว่า แล้วที่ช่วงนี้ดูเหมือนจะอยู่ในช่วงโปรโมชั่น เพราะไม่ว่าจะทำอะไรก็จะพาน้องมินตราไปด้วยตลอดนั้น จริง ๆ วันไหนมีถ่าย 2 ฉาก เลยคิดว่าไหน ๆ ก็ไปต่างจังหวัดแล้ว มีเวลาว่างเยอะเราก็เลยหาโอกาสพาเขาไปด้วย แต่อย่างช่วงนี้เราทำงานเยอะ การเดินทางไม่ค่อยสะดวก ก็อาจจะไม่ค่อยได้เจอกันมาก แต่ถ้ามีเวลาว่างเราก็หาเวลาเจอกัน แต่ถ้ามีงานในเมือง ผมก็อยากชวนเขาไปด้วย พอเสร็จงานในช่วงระยะเวลาสั้น ๆ เราอยากไปทำกิจกรรมอะไรของเราต่อ

ส่วนเรื่องพาไปเจอครอบครัว ตอนนี้ ผมได้มีโอกาสเจอแม่ ป้า น้า พี่สาว ของน้องแล้ว ท่านก็ใจดี น่ารัก ดูสบาย ๆ แต่ว่าผู้ใหญ่ท่านก็เป็นห่วงลูกหลานเขา ท่านก็ฝากดูแลน้องด้วย ส่วนแม่ผมจะเลี้ยงแบบบุฟเฟต์ ทำอะไร ดูแลตัวเอง ส่วนเรื่องติดเพื่อน ตอนนี้น้ำท่วม เพื่อนก็กระจัดกระจายหนีหายไปหมด ไม่มีโอกาสเจอกันเท่าไหร่ แล้วก็มีงานหน้าที่ ต้องรับผิดชอบด้วย ตอนนี้ส่วนใหญ่ไม่ได้อยู่กับที่เลย ทั้งช่วงก่อนหน้าน้ำท่วมด้วย บ้านยังแทบไม่ได้อยู่ เพื่อนเลยไม่มีโอกาสได้เจอ นอกจาก บางครั้งเพื่อนหนีน้ำไปเจอกันที่ชลบุรี พัทยา ผมก็บอกเพื่อนว่า ถ้าไปชลบุรี พัทยา สัตหีบ ให้โทรหาผม เพราะกองผมปักหลักอยู่ที่นั่น ถามว่า ลดลงไหม ก็ไม่ ผมก็เป็นตัวผม เป็นตัวของผมเอง"


น้ำน้ำ


น้ำน้ำ


น้ำน้ำ


น้ำน้ำ


น้ำน้ำ


น้ำน้ำ


ขอบคุณภาพประกอบ : เครดิตตามรูป


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์