‘แนน’ โกรธนมโตเกินจริง รับ เข็ดหากต้องถ่ายหวิว


แนน ปิยะดาแนน ปิยะดา

ทำเอาสาวเซ็กซี่อย่าง “แนน ปิยะดา” ถึงกับโกรธ หลังจากโดนรีทัชภาพหวิวทำให้หน้าอกมีขนาดใหญ่เกินจริง
 
ในนิตยสาร “FORMEN” เผยนิตยสารเล่มดังไม่ทำตามที่ตกลง รับ ที่บ้านไม่พอใจอย่างมาก เข็ด หากต้องร่วมงานกันอีกขอคิดดูก่อน

ถ่ายแฟชั่นให้นิตยสาร FORMEN แล้วถูกรีทัชให้หน้าอกใหญ่เกินจริงจนเราไม่พอใจ? “ใช่ ไม่ใช่นมแนนอ่ะ รีทัชเยอะมาก จริงๆ คุยตกลงกันอีกแบบนึง พอภาพออกมาก็เป็นอีกแบบ ก็มีโอกาสได้คุยกันก่อนหนังสือยังไม่ออก ตามที่ตกลงคือขอดูภาพก่อน เขาให้ดูจริงแต่ไม่ยอมแก้ให้ แนนก็ถามพี่คนกลางเขานะคะ เขาก็คุยแต่ไม่ได้พูดอะไร” จะเรียกร้องความเสียหายไหม? “ไม่ค่ะ เพราะหลายคนบอกว่าพูดไปก็เท่านั้น ทำอะไรไม่ได้”

กลัวเสียภาพลักษณ์ไหม? “ก็เสีย แต่พี่หลายๆ คนที่มีประสบการณ์บอกว่าต้องมาแก้ข่าวเอาเอง เพราะถึงฟ้องร้องไปสุดท้ายก็ยอมความ” ที่บ้านเราว่าอย่างไรบ้าง? “ก็ไม่พอใจมากค่ะ” เข็ดไหม? “เข็ดนะ แต่คงต้องดูให้มากกว่านี้”




สามารถร่วมงานกับหนังสือเล่มนี้ได้ไหม?
 “ตอนที่คุยกันก็ไม่ได้ทะเลาะ เราคุยดี คุยกันด้วยเหตุผล เราก็บอกเขาว่าเราไม่พอใจ แต่เขาก็ยังยืนยันว่าแก้ไม่ได้ เราก็เลยปล่อยเลยตามเลย แต่ก็บอกเขาว่าสำหรับแนน แนนไม่โอเค” อีกฝ่ายได้มีการขอโทษไหม? “ไม่ค่ะ เพราะเขาก็เสียงนิ่งใส่ บอกว่า พี่ว่ามันโอเค.แล้วนะ สวยแล้ว ในเมื่อเขาพูดอย่างนี้เราก็ทำอะไรไม่ได้”

ถ้ามีหนังสือเล่มอื่นติดต่อมา?
“ถ้าถ่ายแฟชั่นเซ็กซี่ทั่วไปก็โอเค.ค่ะ แต่ถ้าเล่มนี้ติดต่อมาอีกคงต้องคิดหนักหน่อย แนนว่าเพราะเป็นหนังสือ FORMEN ด้วยจุดประสงค์ก็เลยไม่เหมือนกัน เขาก็เลยต้องแต่งภาพให้อึ๋มกว่าความจริงหน่อย”

ได้คุยกับเพื่อนๆ ที่โดนแบบนี้ไหม?
 “คุยค่ะ ตอนที่เห็นภาพแนนก็คุยกับ พี่เก๋ ชลลดา พี่หมิง ชาลิสา คนที่สนิทๆ กันว่าเป็นยังไง เขาก็บอกว่าขนาดของเขาเซ็นเป็นลายลักษณ์อักษรแล้วก็ยังออกมาเป็นอีกแบบนึง ก็ทำอะไรไม่ได้ โอเค.แนนก็คงต้องปล่อยไป”

แนน ปิยะดาแนน ปิยะดา


แนน ปิยะดาแนน ปิยะดา


แนน ปิยะดาแนน ปิยะดา


แนน ปิยะดาแนน ปิยะดา

ขอบคุณข่าวจาก



‘แนน’ โกรธนมโตเกินจริง รับ เข็ดหากต้องถ่ายหวิว

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์