แพนเค้กยันทำตามหน้าที่มีขอบเขตเลิฟซีนเวียร์


"แพนเค้ก-เขมนิจ จามิกรณ์" ยันบทเลิฟซีนในละคร "นางฟ้ามาเฟีย" กับ "เวียร์-ศุกลวัฒน์ คณารศ" อดีตคนรัก ทำตามหน้าที่ มีลิมิตในการแสดง เชื่อใจผกก. "อ๊อด-ธีรศักดิ์ พรหมเงิน" ดูให้ตามสมควร

หลังจากนางเอกสาว “แพนเค้ก” เขมนิจ โคจรมาประกบคู่อดีตหวานใจ “เวียร์”ศุกลวัฒน์ อีกครั้ง ในละครเรื่อง “นางฟ้ามาเฟีย” แว่วว่ามีบทเลิฟซีนเยอะมาก ไม่รู้ว่านางเอกสาวจะหวั่นไหวบ้างหรือไม่ เจอตัวนางเอกคนดังได้ความดังนี้

    
เรื่องเลิฟซีนไม่ได้เยอะขนาดนั้น เพราะมีไปตามเรื่องราวมากกว่า โอเค ไม่ได้ดูมากจนเกินไป ส่วนเรื่องลิมิตในการแสดง แพนคิดว่า ผู้กำกับ (“อ๊อด” ธีรศักดิ์ ) คงดูในส่วนนี้ให้อยู่แล้ว เราทำเท่าที่สามารถทำได้ ตอนนี้ละครไม่ได้พักกองเลย เพราะทุกอาทิตย์เราจะต้องไปถ่ายละครที่ต่างจังหวัดตลอด ถามว่ามีโยกย้ายสถานที่ถ่ายทำมั้ย มีโยกย้ายบ้างบางส่วนที่สามารถเอาไปถ่ายที่อื่นได้ แต่หลังจากอาทิตย์นี้ คงกลับเข้ามาถ่ายในกรุงเทพฯ เหมือนเดิม จะออกอากาศประมาณต้นเดือนธันวาคมนี้ คิดว่าคงต้องถ่ายไปออนแอร์ไป แต่ละครมีถ่ายสต็อกเอาไว้พอสมควร คิดว่าคงเร่งถ่ายแค่บางส่วนเท่านั้นเอง”แพนเค้กกล่าว
     


แพนเค้ก - เวียร์แพนเค้ก - เวียร์


ถามต่อถึงประเด็นที่หวานใจคนล่าสุด “เป้” อารักษ์ ชื่นชมว่าเป็นจิตอาสาคนแรกๆ ที่ลงพื้นที่ช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัย นักแสดงสาวกล่าวว่า รู้สึกขอบคุณ แต่ทุกคนช่วยเหลือกัน มีอะไรที่ทำได้คงช่วยกันทำต่อไป
    
“ต้องขอบคุณ เพราะความจริงทุกคนช่วยกันตามหน้าที่ของตัวเองมากกว่า ช่วยกันคนละไม้คนละมือเท่าที่ทำได้ เราอาจจะเริ่มทำมาตั้งแต่ช่วงแรกๆ แต่ตอนหลังทุกคนมาช่วยกันมากขึ้น เป็นจิตอาสาเพราะแพนเชื่อว่า พอถึงเวลาจริงๆ ทุกคนต้องช่วยเหลือกันอยู่แล้ว ความจริงพี่เป้เขาทำด้วยเหมือนกัน มีอะไรก็ช่วยกันทำ เขาบอกว่าอย่างน้อยเป็นกำลังใจไปให้ความสุขแก่ผู้ประสบภัย ถามถึงสถานการณ์น้ำท่วมที่บ้าน คือน้ำไม่ได้เข้าบ้านนะ จะอยู่ตรงถนนมากกว่า แต่ตอนนี้น้ำลดแล้ว เรื่องการเดินทางก็สะดวกขึ้น” แพนเค้กกล่าวปิดท้าย

แพนเค้ก - เวียร์แพนเค้ก - เวียร์


แพนเค้ก - เวียร์แพนเค้ก - เวียร์


แพนเค้ก - เวียร์แพนเค้ก - เวียร์


แพนเค้ก - เวียร์แพนเค้ก - เวียร์


แพนเค้ก - เวียร์แพนเค้ก - เวียร์


แพนเค้ก - เวียร์แพนเค้ก - เวียร์


ขอบคุณภาพประกอบ : แฟนคลับ เวียร์ แพน


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์