ชมพู่เผยแนวโน้มต่อสัญญาช่อง 3 ชอบได้บทหลากหลาย


เมื่อ 28 พ.ย. นางเอกสาว ชมพู่ อารยา เอ.ฮาร์เก็ต ให้สัมภาษณ์ระหว่างมาฉากถ่ายทำละครเรื่อง “ต้มยำลำซิ่ง” ที่ร้านคันทรี่ เพลส ย่านติวานนท์ ถึงเรื่องที่คุณพ่อเข้ารักษาตัวที่โรงพยาบาลอีกครั้ง

 “คือตั้งแต่อพยพหนีน้ำท่วมไปอยู่ชะอำ แล้วพ่อมีอาการไม่สบายมีอาการชักกระตุก มีไข้ ก็เลยพาพ่อกลับมากรุงเทพฯ และตอนนี้สถานการณ์น้ำท่วมในกรุงเทพฯ ก็ดีขึ้น พอมาถึงกรุงเทพฯ พ่อก็ไม่ยอมเข้าโรงพยาบาล ขอกลับบ้าน เพราะคิดถึงบ้าน หลังอยู่ต่างจังหวัดนาน 2 สัปดาห์ กลับมาอยู่บ้านได้สักพักอยู่ๆ พ่อก็เหมือนเป็นไข้และเหมือนติดเชื้อแบคทีเรียเพราะอากาศเปลี่ยนก็เลยแอดมิตเข้าโรงพยาบาล แต่ครั้งนี้ไม่ได้รุนแรงค่ะ เพียงแต่ว่าคนแก่เหมือนมีอาการเซนซิทีฟ”

ผู้สื่อข่าวหันถามถึงเรื่องที่ใครๆ จับตาว่า ปีหน้าจะแต่งงานกับ ‘น็อต’ วิศรุต รังษีสิงห์พิพัฒน์ แน่นอน ชมพู่กล่าวว่า

ไม่หรอกค่ะ ยังไม่มีอะไร ยังไม่ได้คุยกันจริงจังเลยค่ะ(หัวเราะ) คือเรายังไม่ได้คุยกันแบบซีเรียส ที่ทางก็ยังไม่ได้เริ่มเลยว่าจะไปอยู่ที่ไหน คุณน็อตก็ยังไม่ได้บวช เราต้องรอเขาบวชก่อน ชมก็เลยคิดว่าอย่าเพิ่งตื่นตระหนกเรายังต้องผ่านอะไรอีกหลายสเต็ป”


ชมพู่ชมพู่


 “ชมก็ไม่เร่งเขานะคะ แต่ว่าบางทีคุณพ่อคุณแม่ของคุณน็อตท่านอยากให้บวชเหมือนกัน แต่ว่าปีนี้โรงงานของคุณน็อตเจอผลกระทบจากน้ำท่วมค่อนข้งหนัก ห่วงมันเยอะ ถ้าบวชต้องพร้อมจริงๆ ต้องหยุดได้ไม่ใช่ว่าบวชแล้วยังโทร.สั่งงานที่โรงงานอยู่ (หัวเราะ) ต้องให้โรงงานอยู่ตัวก่อน มันคงยังไม่ใช่จังหวะ นับวันนี้คือยังไม่มีสัญญาณใดๆ ทั้งสิ้น ต่อให้มีสัญญาณแล้ว มันไม่ใช่เรื่องปุบปับ ถ้าจะมีอะไรต้องคุยกันล่วงหน้าอยู่แล้ว และจากวันที่คุยกันก็ไม่ใช่ว่าเราไปกันเลย จูงมือกันไปอำเภอมันไม่ใช่ (หัวเราะ) มันต้องมีขั้นตอน เรื่องแต่งงานคงไม่เร็วๆ นี้แน่นอนค่ะ”

เมื่อเปลี่ยนเรื่องถามถึงสัญญาที่เซ็นกับช่อง 3 ที่ปีหน้า (2555) จะหมดแล้ว เซ็นต่อหรือเปล่า นางเอกสาวกล่าวว่า  “ปีหน้าหมดแล้วค่ะ ผู้ใหญ่ก็เรียกคุยแล้ว แนวโน้มคือต่ออีก 3 ปีค่ะ แต่ถึงไม่ต่อสัญญาก็ไม่ได้ไปไหน ก็อยู่ที่นี่ อยู่ช่อง 3 ก็สบายใจดี อยู่ที่นี่ ไม่ใช่เรื่องปริมาณที่เยอะหรอกค่ะ แต่มันอยู่ที่อย่างอื่น เราได้เล่นบทที่หลากหลายแตกต่างกันไปค่ะ”

ถามถึงละครเรื่อง “ทรายสีเพลิง” ตกลงว่ารับเล่นหรือยัง ชมพู่กล่าวว่า “ช่วงที่มีข่าวออกมาเยอะๆ ชมก็อีเมล์ไปถามพี่จ๋า(ยศสินี ณ นคร) บอกเขาว่า ชมเกรงใจจังเลย มีคนถามชมเรื่องนี้มากแต่ชมไม่ค่อยมีข้อมูลตอบนักข่าว คือ เราคุยกันเรื่องนี้นานมาก ตั้งแต่ย้ายมาอยู่ช่อง3 ใหม่ๆ พี่จ๋าก็ตอบกลับมาว่าไม่เป็นไร เดี๋ยวเตรียมงาน อาจจะปลายๆ ปี 55 ชมก็โอเคว่าใกล้ๆ แล้วมาคุยกันอีกครั้ง เพราะกลางปีชมก็มีรับละครไว้แล้วเหมือนกันค่อยมาว่ากันอีกที ก็ยังตกลงว่ายังเป็นเราอยู่นะ”


ชมพู่ชมพู่


ชมพู่ชมพู่


ชมพู่ชมพู่


ชมพู่ชมพู่


ชมพู่ชมพู่


ชมพู่ชมพู่


ชมพู่ชมพู่


ขอบคุณภาพประกอบ : แฟนเพจ ชมพู่ อารยา


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์