บอย ปลื้มถูกโหวตเบอร์1หนุ่มน่ากอด


หนุ่มฮอตมาแรงส์ ร้อนฉ่าคงปี 2554 คงเป็นใครไม่ได้ นาทีต้องยกนิ้วให้เขาจริงๆ สำหรับหนุ่มหล่อเซอร์ “ บอย ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์” ที่ได้รับเสียงโหวตจากสาวๆทั่วบ้านทั้งเมือง จนได้ขึ้นแท่นว่าเป็นผู้ชายเนื้อหอมที่น่าโอบกอดที่สุดในปีนี้

พอเจอหนุ่มบอยเลยขออัพเดททั้งเรื่องความฮอตและละคร “สามหนุ่มเนื้อทอง” ว่าจะออนแอร์ทันปีนี้หรือเปล่าไหม เพราะได้ข่าววาหนึ่งในนักแสดงอย่าง “ หมาก ปริญ” ดันป่วยไอเป็นเลือดซะด้วยสิ
 

บอยละครสามหนุ่มเนื้อทองเป็นอย่างไรบ้าง จะออนแอร์ทันไหม? ก็ ละครออรแอร์กลางเดือนธันวาคมแล้วครับ ตอนแรกที่กังวลว่าอาจจะถ่ายไม่ทัน ตอนนี้น่าจะทันแล้วครับ เรียบร้อยครับ คือคงจะปิดกล้องทันออนแอร์พอดี ตอนนี้เหลืออีกเยอะไหม? ผมคิดว่าประมาณเดือนนึงคงปิดพอดีครับ คือปิดปุ๊บออนแอร์พอดีเลย แล้วโลเคชั่นส่วนใหญ่ไปถ่ายทำกันที่ไหน? ส่วนใหญ่อยู่ในเมือง ก็คือจะไม่ค่อยโดนน้ำท่วมเท่าไหร่ มีบ้างตรงที่เป็นบานชานเมือง ตอนนี้น้ำก็เริ่มลดแล้ว คงกลับไปถ่ายได้

อย่างหมากปริญเห็นว่าป่วยอยู่มีผลต่อการถ่ายละครหรือเปล่า? ไม่หรอกครับ ตอนนี้หมากหายดีแล้ว หายมา 2 อาทิตย์ ตอนนี้ก็กลับมาถ่ายละครเหมือนเดิม เห็นไปพูดไปพูดออกรายการราตรีสโมสรว่าหมากไอเป็นเลือด หลายคนเป็นห่วง อาการเขาหนักมากไหม? อ๋อ...ไม่หรอกครับ หมากแค่พักผ่อนน้อย เป็นหลอดลมอักเสบแถวคอ เหมือนกับตอนแรกเขาคงไอแรงไปหน่อย เลยเส้นเลือดฝอยแตกเลยเป็นเลือดออกมา แต่ว่าไม่ได้มีอะไรหน้าหนักใจเท่าไหร่ สาเหตุเกิดมาจากอะไร? ก็น่าจะเป็นพักผ่อนน้อย เขาเป็นคนชอบไอแรงๆด้วย ตัวเราเองกลัวจะเป็นเหมือนหมากไหม เพราะบอยก็พักผ่อนน้อยหมือนกัน? ก็มีบ้างบางทีครับผม แต่ว่าก็พยายามพักผ่อนให้เยอะๆแค่นั้นเอง มีช่วงนอนน้อยก็กลัวจะเป็นอะไรขึ้นมา เพราะช่วงนี้เห็นคนเป็นนู้นเป็นนี่เยอะ


บอย - กาละแมร์บอย - กาละแมร์


เรากดดันละครเรื่องนี้ไหมเป็นเรื่องสุดท้ายของโปรเจ็คช่อง 3 แล้ว? อ๋อ...กดดันไหม ความจริงแล้วความกดดันน่าจะไปตกที่เคนภูภูมิมากกว่า เพราะเขาเหมือนเป็นเจ้าของละครเรื่องนี้มากกว่า ความจริงไม่ได้กดดันขนาดนั้น แต่คาดหวังไหวเหมือนกัน เรื่องที่ผ่านมาเอาทำไว้ดีหมด ก็อยากจะทำให้มันดีทั้ง 5 เรื่องเลย ช่วยดันน้องเต็มที่เลยหรือเปล่า? ความจริงคือทุกคนช่วยๆกันหมดเรื่องนี้ก็มีนักแสดงใหม่ เคนกับมารินด้วย ทุกคนต้องช่วยกันหมด เพราะว่าถ้าละครจะดีได้ต้องมีกันทุกคนครับ ก็ช่วยกันครับ คนคาดหวังกับละครเรื่องนี้มาก เรารู้สึกยังไง? เรื่องนี้มันมีบทดีด้วย อย่างที่บอกกระแสทั้ง 4 เรื่องดีหมดเลย มันคงจะส่งผลเรื่องสุดท้ายด้วยให้กระแสมันดีตาม แล้วด้วยตัวบทโปรดักชั่นของพี่จ๋า พี่ต่างๆคิดว่าออกมาคนดูจะชอบด้วยผมที่เป็นนักแสดงได้อ่านบทยังชอบ ก็คิดว่าคนดูส่วนใหญ่น่าจะชอบเพราะละครเป็นมุมมองความรักที่จะเจอได้ในชีวิตจริง เจอกันแน่นอน เห็นว่านักแสดงมีถึง 3 คน 3 คู่ แล้วความเฉลี่ยเรื่องบทเป็นไงบ้าง? มีการปรับบทให้เท่ากัน 3 คู่ ไม่มีใครเด่นด้อยกว่าใคร คือบทเท่ากันทั้ง 3 คน

ล่าสุดเห็นว่าพี่บอยได้รับโหวตเป็นอันดับ 1 ว่าเป็นผู้ชายที่น่ากอดที่สุด รู้สึกอย่างไรบ้าง? ก็ยังงงอยู่จนถึงตอนนี้(ขำ) แต่ว่าดีใจขอบคุณมาก ขอบคุณทุกคะแนนโหวตที่โหวตมาให้ครับ เรามีเสน่ห์ต้องไหนถึงทำให้คนอยากกอดเรามากที่สุดในปีนี้? เขาอยากให้ผมเอาเคราไปต้องคอเขามั้ง(ยิ้ม) ไม่รูู้เหมือนกัน แต่ขอบคุณมากๆครับผม แล้วมีคนเขามากอดเยอะไหม? ก็มีคนเขามาแซวบ้าง หรือมีคนมาบอกว่าแกน่ากอดตรงไหนก็มีครับ มีตัวจริงให้กอดบ้างหรือยัง ฤดูหนาวแล้ว? ไม่มีเลยครับ ก็เหงา แต่ว่ากินข้าวคนเดียว หาคนกินข้าว(ยิ้ม)


บอย - กาละแมร์บอย - กาละแมร์


มีสาวเขามาคุยบ้างหรือเปล่า? ก็มีครับ เป็นเพื่อน แต่ว่าไม่มีใครเป็นเพื่อนใหม่ อาจมีเป็นเพื่อนของเพื่อนบ้าง แต่ว่ายังไม่ได้เจอคนที่คุยและคิดว่าจะลงเป็นแฟนกัน ยังไม่มีครับ เรียกว่าตอนนี้เปิดใจคุยกับทุกคน? ใช่ครับ ไม่ได้เปิดไม่ได้ปิด เฉยๆรอถ้าเจอใครก็เจอเอง มีข่าวว่าก่อนหน้านี้มีแซวกันในรายการว่าเป็นสามีภรรยากันกับกาละแมร์ ไม่กลัวคนจะกลับไปคิดอีกว่ากุ๊กกิ๊กกันหรือเปล่า? ไม่หรอกครับ เพิ่งเจอพี่แมร์เมื่อวานเอง พี่แมร์ก็ว่าผมไอ้บอยทำฉันซวย ไม่มีใครเขามายุ่ง คือมีคนเข้าใจว่าผมกับพี่แมร์คบกันจริงๆ ก็มีเยอะเหมือนกัน แต่ความจริงแล้วอยากให้ทุกคนเข้าใจเป็นพี่น้องกัน เป็นการแซวๆในรายการ สนิทกันครับ

แล้วจะมีโอกาสพัฒนาไหม? ความจริงกับพี่แมร์เขาเป็นพี่จริงๆเลย เขาคงไม่ชอบผู้ชายอย่างผมด้วย(หัวเราะ) กับพี่แมร์เป็นพี่น้องกันคงไม่เกี่ยวกับวัยเพราะว่าผมไม่ซีเรียสเรื่องอายุเท่าไหร่ คงเป็นเรื่องของความเหมาะสม ถูกคอ การคุยตรงนี้มากกว่าครับ แต่ว่าเป็นพี่น้องกันไม่มีอะไร กาละแมร์ใช่สเปคไหม?เขาเป็นคนน่ารักเก่งด้วย ผมก็ชอบผู้หญิงเก่ง ทำงานเป็นมืออาชีพ เรื่องความคิดเขาก็โอเค


บอยบอย


บอยบอย


บอยบอย


บอยบอย


บอยบอย


บอย - กาละแมร์บอย - กาละแมร์


ขอบคุณภาพประกอบ : instagram บอย

ขอบคุณ : newsplus


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์