เต๋าเผย บ้านน้ำลดแล้ว อวดลูกพัฒนาการดี


เต๋า สมชาย เผยบ้านน้ำลดแล้ว โวลูกพัฒนาการดี เล็ง2ขวบฝึกเล่นกีตาร์ ความรักแฮปปี้ เตรียมพาภรรยาเที่ยวเกาหลี

พระเอกหนุ่มอย่าง เต๋า สมชาย เข็มกลัด พอเปลี่ยนบทบาทจากพระเอก มาเป็นคุณพ่อเต็มตัว ดูหนุ่มเต๋าออกจะมีความสุขในบทบาทคุณพ่อ พอเจอหนุ่มเต๋าในงานฟุตบอลดารา หนุ่มเต๋าได้มาเผยถึง สถานการณ์น้ำท่วมว่า

ตอนนี้น้ำที่บ้านตนได้ลดแล้ว แต่ก่อนหน้านี้ ตนได้อพยพไปอยู่บ้านแม่ยาย สักพัก เพราะตนคิดว่าถ้าอยู่บ้านต่อไปคงไม่ปลอดภัย เพราะ น้ำ นมผง ไม่มีขายเลย ซึ่งงานนี้ หนุ่มเต๋าเผยว่า

ตนไม่เครียดอะไร ยังมีคนอื่นเดือนร้อนกว่า แต่ถ้าตนอพยพออกมาไม่ทัน คงจะคิดมากเหมือนกัน เพราะน้ำมาเร็วมาก ตอนนี้ที่บ้านก็ให้คนเข้าไปทำความสะอาดอยู่ นอกจากนี้ หนุ่มเต่ายังแอบมาเล่าถึง ความน่ารักของลูกๆ ว่าตอนนี้ พัฒนาการดีมาก พร้อมกันนี้ ตนเล็งว่า พอลูกคนโตอายุ 2 ขวบ จะสั่งทำกีตาร์ให้ เพราะลูกค่อนข้างชอบดนตรี ส่วนหนึ่งเป็นเพราะเจ้าตัวร้องเพลงให้ลูกฟังทุกวัน

งานนี้หนุ่มเต๋ายังโชว์หวาน เตรียมพาภรรยาไปเที่ยวพักผ่อนที่เกาหลี เพราะตนเห็นว่าตลอด 2 ปี ที่ผ่านมา ภรรยาใช้เวลาเลี้ยงดูลูกมาตลอด ตนเลยถือโอกาสที่ตนไปถ่ายหนังหิ้วภรรยาไปด้วย โดยซื้อตั๋วเพิ่มอีก 1 ใบ แต่พอถามหนุ่มเต๋าว่า มีเทคนิคในการเติมความหวานยังไง หนุ่มเต๋ากับอุบเงียบ และเผยว่าบอกไม่ได้เป็นความลับ


เต๋าเต๋า


เต๋าเต๋า


เต๋าเต๋า


เต๋าเต๋า


เต๋าเต๋า


เต๋าเต๋า


ขอบคุณ : instagram


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์