กวางTheStarโอดเล่นร้ายดอกโศก


เป็นนักแสดงหน้าใหม่ที่พลิกผันจากการเป็นนักร้องมาชิมลางงานแสดง สำหรับสาวสวยแห่งบ้านคว้าดาว “กวางเดอะสตาร์7 หรือ กรวรรณ สุทธิวงษ์” ที่ละครเรื่องแรกอย่างของเขา “ดอกโศก” ได้รับคาแรกเตอร์แร๊งส์ เป็นตัวร้ายเลยเจ้าค่าเว้ย ว้าว...

งานนี้เขาจะรู้สึกกดดัน เครียดไหมไหม แล้วมีวิธีการรับมือจากหนามทุเรียนแม่ค้ายังไง ถ้าเล่นได้อินจนหลายๆคนติดใจ ไม่รู้ว่าสาวกวางจะรู้สึกยัไง เอาเป็นว่าเอาไมค์ไปจ่อสัมภาษณ์เขาเลยจ๊า

กวางช่วงนี้น้ำท่วมได้รับผลกระทบอะไรบ้าง บ้านเราโดนไหม? จริงๆมีเฝ้าระวังเหมือนกันค่ะ กวางก็เลยกลับบ้านไปบ้างไปช่วยแม่เก็บของ พยายามติดตามข่าวตลอด เพราะก็มีข่าวมั่วมาด้วย บ้านกวางอยู่แถวไหน? อยู่สุมทรปราการ บางบ่อเป็นพื้นที่เฝ้าระวังอยู่แล้ว ก็เลยห่วงแม่กับน้อง เรามีเครียดไหมกับพวกข่าวลือว่าเดี๋ยวน้ำมาแล้ว ไม่มาบ้าง? ไม่รู้สึกกังวลมาก แต่โทรคุยกับแม่ตลอดเวลาให้ระวัง ถ้าสมมุติว่าใครที่ยังไม่โดนน้ำท่วมอยู่ในพื้นที่เฝ้าระวังก็พยายามหาอะไรไว้ก่อน แล้วน้ำท่วมแบบนี้มีผลกระทบกับเรื่องงานบ้างไหม? จริงๆก็มีผลกระทบค่ะ แต่ไม่เป็นไรเรามาร่วมมือกัน เราก็เห็นคนทุกคนมาช่วยกันหมด แล้วเราก้เป็นคนไทยคนนึงก็มาช่วยตรงนี้ด้วยแล้วกันค่ะ

และมันทำให้รายได้เราลดไหม? จริงๆมันก็มีบ้าง แต่กวางคิดว่าพอผ่านจุดนี้ไปแล้วกวางว่ามันตรงดีขึ้นค่ะ เรื่องละครดอกโศกเห็นว่าเปิดกล้องแต่กำลังจะถ่ายทำ แล้วได้รับผลกระทบน้ำท่วมไหม? ก็การถ่ายทำลำบากมาก เพราะเราไปท่วมสถานที่ที่เราถ่ายมีเลื่อนไปบ้าง พอเราได้บทแล้ว เราทำความเข้าใจกับบทคาแรกเตอร์ตัวละคร มันทำให้ไม่เสียเวลาอะไร การถ่ายทำละครเรื่องมีความคืบหน้าไปกี่เปอร์เซ็นต์แล้ว? จริงๆดอกโศกจะมีตั้งแต่รุ่นเล็กยันโต ก็มีถ่ายไปบ้างแล้ว


 


กวางกวาง


เห็นเรื่องนี้เราได้รับเป็นบทร้ายด้วย รู้สึกยังไงบ้าง? เราได้มารับบทร้ายครั้งแรก ละครเรื่องแรกด้วย ก็รู้สึกกลัวเหมือนกัน แต่ว่าต้องทำหน้าที่เต็มที่ของเราให้เต็มที่ เพราะว่าเราได้โอกาสแล้ว เราต้องทำให้ แสดงความสามารถตนเองด้วยค่ะ ตอนที่เข้าฉากครั้งแรกเรามีเครียดกดดันไหม? มีเครียดค่ะ เพราะว่าพี่ๆเขาเก่งกันมาก ผ่านมาหลายเรื่องแล้ว และกวางเองพึ่งมาครั้งแรกก็กลัวจะถ่วงเวลาของพี่เขา แต่ก็พยายามทำให้ดีสุดครับ มีการไปเรียนการแสดงเพิ่มเติม? มีค่ะไปเรียนกับหม่อมน้อยค่ะ นอกจากละครเรื่องนี้แล้วจะได้เห็นละครเรื่องอื่นอีกไหม? อันนี้ต้องขึ้นอยู่กับผู้ใหญ่ จะติดต่อมาไหม ถ้ามีโอกาสได้เล่น ก็เล่นได้ร้ายบทบาทไม่ใช่นางร้ายอย่างเดียว ก็ยินดี อย่างละครก็สนุกเหมือนกัน แต่ว่างานร้องเพลงกว่าก็รักมากอย่างพึ่งทิ้งกวางเนอะ

สมมุติว่าละครเราออนแอร์ไปแล้ว คนดูดันอินกับบทบาทที่เราร้าย เราจะกล้าเดินตลาดอีกไหม? จริงก็เคยดู ตอนนั้นไม่ได้มาอยู่ตรงนี้ เราก็ทำไมอ่ะ อินไปด้วย แต่ว่าเรียกชื่อพี่เขาคนนั้นเป็นตัวละครในเรื่องแทน แต่ตอนนี้คงไม่รู้สึกว่าคงไม่มีอะไรหรอกมั่งแล้วผลงานเพลงเราหล่ะ จะได้เห็นกันไหม? ก็ตอนนี้น่ะค่ะ ยังเป็นเพลงพูดว่ารักไม่หายเหงาอยู่ค่ะ ก็ต้องเหมือนที่จังหวะ โอกาสกับเพลงที่เหมาะกับกวางด้วย ยังไงก็รอหน่อยน่ะค่ะ แล้วอย่างงานละครกับเพลงโดยส่วนตัวเราชอบแบบไหนมากกว่ากัน? ละครกับเพลง กวางชอบร้องเพลงมากกว่า เหมือนกับว่าที่มาประกวดเดอะสตาร์เพราะว่าอยากมีเพลงเป็นของตัวเอง เลยมาประกวดตรงนี้ ถึงเราจะติดใจงานละครก็จะไม่ทิ้งงานเพลงแน่นอน? ใช่ค่ะ เพราะว่าเป็นอะไรที่รักมากฝั่งอยู่ข้างใน


กวางกวาง


กวางกวาง


กวางกวาง


กวางกวาง


กวางกวาง


กวางกวาง


ขอบคุณภาพประกอบ : เครดิตตามรูป
ขอบคุณ : newsplus


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์