‘กวาง’ยอมรับคบฝรั่ง‘แอนดี้’ กั๊กเรียกแฟน


นางเอกสาว‘กวาง’ฟ้ารุ่ง ยุติธรรม เปิดใจมาร่วมรายการ“ 7 สีคอนเสิร์ตพิเศษ รวมเด็ดละคร 7 สี”ในฐานะนักแสดงในละคร “เสาร์5 ตอนทับทิมสยาม” ถึงเรื่องความรักที่กำลังดูใจหากับหนุ่มฝรั่งที่ทำธุรกิจโมเดลลิ่ง มาร่วม 7-8 เดือนแล้ว


“คุยอยู่ค่ะ เขาชื่อแอนดี้ เป็นเจ้าของเอเจนซี่ทำเกี่ยวกับโมเดลลิ่ง รู้จักและเป็นเพื่อนกันมา 3-4 ปีแล้ว ที่ผ่านมาก็คุยกันตลอด ปรึกษาเรื่องงาน เรื่องหัวใจเรื่องต่างๆ อีกอย่างเรื่องงานเราก็จะค่อนข้างเข้าใจกันมากขึ้นเพราะว่าคุณแอนดี้เองก็มีประสบการณ์เรื่องเกี่ยวกับโมเดลลิ่งต่างๆ แล้วกวางเองก็เคยไปเดินแบบที่ฮ่องกงด้วย เขาก็ไปเปิดเอ็กซิบิชั่น ฉะนั้นทำให้เราสามารถพูดคุยกันได้เข้าใจ หลังๆก็มีโอกาสเจอกันบ้าง มีทานข้าว ดูหนัง ซึ่งเป็นชีวิตปกติที่เราเจอเพื่อนเราคนนึงค่ะ ก็เลยสนิทกันมากขึ้น จนมาวันนึงเราก็สนิทกันมากขึ้น 


กวาง กวาง


จะใช้คำว่าแฟนได้ไหม “ยังไม่ใช่แฟนเลย จริงๆก็คบกันดูใจกันไปก่อนค่ะ แต่อนาคตจะเปลี่ยนไปยังไงก็ยังไม่รู้ เอาเป็นว่าเป็นเพื่อนที่สนิทกันมากที่สุดตอนนี้ค่ะ ประทับใจในตัวเขาที่ว่าเขาชัดเจนดี เทคแคร์เรามากขึ้น รู้สึกดีกับเรา ทำให้เรารู้สึกพิเศษ  ไม่ต้องมานั่งคิดเองว่าเราอยู่จุดไหนยังไง ทำให้เราสบายใจ กวางคิดว่าถ้าสมมติเป็นผู้หญิงแล้วต้องวิ่งตามผู้ชายกวางว่าเหนื่อยค่ะ แต่คนนี้เขาดูแลเราบอกว่าชอบเราก็โอเคแฮปปี้ อยู่กับคนที่เขาดูแลเราดีกว่า”


ต่างคนต่างเจอครอบครัวของกันและกันหรือยัง “มีเจอบ้างค่ะ คุณพ่อคุณแม่เขากำลังจะมา ส่วนของฝ่ายกวางก็เจอแล้ว” ครอบครัวเรามีคอมเม้นท์อะไรบ้าง“คุณแม่ก็กวางเป็นคนเปิดเผย เราเองเริ่มโตแล้วเราเองก็จะต้องเรียนรู้เป็นธรรมชาติที่จะมีเพื่อนสนิท ขอแค่คบกันไปนานๆ เรียนรู้ค่อยๆ ดูกันไปไม่อยากให้ไปกระโดดไปเป็นแฟน ถ้าเกิดรักหลงไปเกิดไม่ใช่ขึ้นมา คนที่เสียก็จะเป็นกวาง เพราะฉะนั้นกวางเองแนวฝรั่งชัดเจนเราให้เกียรติในเมื่อเราคุยกับคนนั้นที่ทำให้เรารู้สึกดีแฮปปี้ชีวิตเรามีความสุขกวางยินดีที่จะไม่ปิด เปิดระดับนึงครึ่งๆ กับวัฒนธรรมไทยด้วยค่ะ”


กวาง กวาง


กวาง กวาง


กวาง กวาง


กวาง กวาง


กวาง กวาง


ขอบคุณภาพประกอบ : เครดิตตามรูป และ Google Search


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์