แอนโล่งใจมีแอฟ เป็นเพื่อน ถ่ายแบบคู่ณเดชน์ ปฏิทินช่อง 3


เมื่อ 26 พ.ย. รายการเปิดกองละครวิก 3 เผยแพร่เบื้องหลังการถ่ายปฏิทินต้อนรับปี 2555 ของทางสถานีอย่างต่อเนื่อง โดยสัปดาห์นี้ เป็นการพบกันของคู่พระเอกนางเอก 4 คู่
 
โดยสองคู่แรก เป็นเจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณกับสมาร์ท กฤษดา พรเวโรจน์ และวิกกี้ สุนิสา เจ็ทท์ กับอั๋น วิทยา วสุไกรไพศาล ที่ไปถ่ายทำในไร่องุ่น เป็นปฏิทินของเดือนสิงหาคม

ส่วนอีกสองคู่ เป็น ต่าย-นัฐฐพนธ์ ลียะวณิช กับแมท ภีรนีย์ คงไทย และซูซี่ สุษิรา แน่นหนากับบอย ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ ถ่ายทำในสวน เน้นเสื้อผ้าโทนสีชมพู เป็นปฏิทินของเดือนพฤศจิกายน


แอฟ -ณเดช - แอนแอฟ -ณเดช - แอน


ก่อนหน้านี้ ทางรายการทยอยเปิดตัวกลุ่มดาราถ่ายปฏิทินชุดนี้ ซึ่งเป็นดาราบิ๊กเนมและดาวรุ่งของช่อง ชุดที่ฮือฮาและได้รับความสนใจจากแฟนคลับเป็นพิเศษ เนื่องจากเป็นการจับคู่ของดาราต่างรุ่นที่ไม่เคยมีมาก่อน คือชุดของสองนางเอก แอน ทองประสม กับ แอฟ ทักษอร  ภักดิ์สุขเจริญ พบกับพระเอกดาวรุ่งสุดฮอต ณเดชน์ คูกิมิยะ ที่เป็นปฏิทินในเดือนมีนาคม

นางเอกแอน กล่าวว่า ตอนแรกก็งงว่า เอ๊ะ จับมาถ่ายกับณเดชน์ แต่พอได้ยินว่ามีแอฟมาเป็นเพื่อนด้วย ค่อยโล่งใจหน่อย (แอฟแซวว่า หมายความว่าไงคะ) ก็รู้สึกว่ามาช่วยกัน แม้ตัวเองจะสูงวัยที่สุดอยู่แล้ว (ณเดชน์กล่าวแทรกขึ้นว่า รุ่นเดียวกันครับ) แต่วันนี้จะพยายามให้เป็นรุ่นเดียวกัน เท่ากันหมดทุกคนค่ะ

ด้านแอฟ กล่าวว่า ไม่เป็นไร คนละรุ่นก็ไม่หวั่น ดีใจเพราะเป็นโอกาสที่ยากมากที่เราสามคนจะได้มาร่วมงานกัน โดยเฉพาะในงานละคร คงไม่ได้เล่นด้วยกัน ถือเป็นโอกาสที่ดี


ภาพจากข่าวสดภาพจากข่าวสด


ภาพจากข่าวสดภาพจากข่าวสด


ภาพจากข่าวสดภาพจากข่าวสด





ขอบคุณคลิป :  TheIQzero


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์