‘เติ้ล’เลิกแฟนสาวนอกวงการ เวลาเป็นเหตุ-ผู้หญิงรอไม่ไหว


ในรายการ 7 สีคอนเสิร์ตพิเศษ รวมเด็ดละคร 7 สี ที่ห้อง เอ็มซีซี ฮอลล์ ชั้น 4 เดอะมอลล์ งามวงศ์วาน พระเอกหนุ่ม‘เติ้ล’ธนพล นิ่มทัยสุข พระเอกหนุ่มจากละคร “เพลงรักบ้านนา” เปิดใจถึงความรักที่เพิ่งกับแฟนสาวนอกวงการว่า


 “ก็ห่างๆกันแล้ว ห่างกันได้ประมาณ 4 เดือน ซึ่งสาเหตุของการห่างกันก็ด้วยหลายอย่าง ทั้งเรื่องของ เวลา และอื่นๆ ซึ่งระยะเวลาที่คบกันก็ประมาณ 2 ปี โดยการห่างกันครั้งนี้เป็นการต่างคนต่างเฟด ไม่ได้มีมือที่ 3 เข้ามาเกี่ยว หลังจากที่ห่างกันก็ยังไม่มีเวลาที่จะได้ติดต่อกลับกันเลย ถามว่าเฮิร์ตหรือเปล่า ก็คงไม่ เพราะในช่วงนี้เราเอาเวลามาโฟกัสที่งานมากกว่า เราทำงาน7วัน ไม่ทำให้หายเครียดบ้าง”


ทำไมดุเหมือนไม่เศร้าเลย “มันไม่ได้เป็นเรื่องเลวร้ายครับ จริงๆ แล้วเป็นเรื่องของความเข้าใจกันมากกว่า ผมทำงานอย่างเดียว 7 วันตลอดช่วง 5-6 ปีที่ผ่านมา อาจจะเป็นเพราะอย่างนี้ก็ได้ จึงทำให้เขาก็คงจะรอไม่ไหว เรื่องเวลาเนี่ยสำคัญ เพราะเวลาเป็นเรื่องหลักที่ต้องเข้าใจเพราะผมไม่ค่อยมีเวลาให้จริงๆ”


ผู้สื่อข่าวถามต่อไปว่า ห่างกันไปก่อนแล้วจะกลับมาคุยกันอีกหรือเปล่า พระเอกหนุ่มกล่าวว่า “เรื่องนี้รอเป็นเรื่องของอนาคตดีกว่า ตอนนี้ขอโฟกัสที่งานก่อน ส่วนว่าจะเปิดใจดูคนอื่นหรือเปล่า ก็คงเปิดเลย แต่ทุกอย่างมันก็ต้องอยู่ที่ความเข้าใจ ซึ่งจะเป็นใครก็ได้ ไม่ว่าทั้งคนในหรือนอกวงการ และตอนนี้ก็ยังไม่มีคนคุย”


เติ้ล ธนพลเติ้ล ธนพล


เติ้ล ธนพลเติ้ล ธนพล


เติ้ล ธนพลเติ้ล ธนพล


เติ้ล ธนพลเติ้ล ธนพล


เติ้ล ธนพลเติ้ล ธนพล


เติ้ล ธนพลเติ้ล ธนพล


ขอบคุณภาพประกอบ : เครดิตตามรูป


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์