สินอ้ำอึ้งดึงนิชคุณเล่นหนังจีทีเอช



นิชคุณ หรเวชกุลนิชคุณ หรเวชกุล


“สิน”ยงยุทธ ทองกองทุน คิดทาบ “คุณ”นิชคุณ หรเวชกุล เล่นหนังจีทีเอช รับมีการทาบทามจริงแต่ยังไม่สรุป


จู่ๆ ก็มีข่าวลือว่าจีทีเอชเตรียมทำภาพยนตร์ครบรอบ 7 ปี โดยทาบให้นักร้องหนุ่มไทยที่ไปเป็นศิลปินวง 2PM อยู่แดนกิมจิอย่าง นิชคุณ มาร่วมแสดงด้วย สอบถามไปยัง  “สิน” ยงยุทธ โปรดิวเซอร์ ค่ายจีทีเอช ว่ามีความเป็นไปได้มากน้อยแค่ไหน

 “มีชื่อนิชคุณอยู่ในสิ่งที่เราคุยกันจริง แต่ถึงนาทีนี้เรายังเช็กคิวกันอยู่ ตอนนี้ยังไม่คอนเฟิร์มไม่อะไรสักอย่าง ก็งงอยู่ว่ามีชื่อนี้หลุดมาได้อย่างไร คือปีหน้าค่ายจีทีเอช จะครบ 7 ปี คือปกติถ้าคบกัน 7 ปีส่วนใหญ่จะเลิกกัน แต่เรามั่นใจว่าเรารอดแน่นอน ก็เลยจะฉลอง (หัวเราะ) เลยให้พี่เก้ง (จิระ มะลิกุล) ทำหนังอารมณ์เฉลิมฉลอง เราก็คุยไว้ว่ามีหลายคน ซึ่งมีนิชคุณเป็นหนึ่งในนั้น แต่คิวเขาเข้ายาก แม้เขาจะเป็นคนไทย แต่ผู้จัดการเขาเป็นคนเกาหลี เวลาออกโชว์แต่ละทีก็มหาศาลต้องลองดู เพราะเขามาเล่นหนังโฆษณาที่เมืองไทยเยอะ ซึ่งตอนนี้ยังไม่มีคำตอบ เพราะจากการถามผู้จัดการรู้สึกคิวเขามหาศาล ตอนนี้ได้ข่าวว่าเพิ่งออกอัลบั้มด้วย” สินกล่าว 
    
ส่วนภาพยนตร์เรื่อง ท็อปซีเคร็ด วัยรุ่นพันล้าน นั้นเขาบอกว่าโดนผลกระทบจากน้ำเหมือนกันแต่ยังไม่ถึงกับขาดทุน 

“ตอนแรกเราตั้งไว้ว่าถ้าได้ 50-60 ล้านบาท เราก็แฮปปี้แล้ว พอเกิดเหตุการณ์น้ำท่วมช่วงนั้นถ้าเราหยุด เราก็ต้องเริ่มใหม่ เลยตัดสินใจเสี่ยงเข้าฉาย ตอนแรกเราคิดว่ารายได้คงไหลไปตามน้ำแน่ๆ แต่ด้วยเนื้อหนังเลยทำให้ยังมีคนดูอยู่ ซึ่งหนังเรื่องนี้มันจบที่รายได้ 40 ล้านบาท ถามว่าพอใจไหม ต้องพอใจดีกว่าไม่ได้เลยเรียกว่าเสมอตัว เพราะเราไม่ได้เงินทุนจากเถ้าแก่น้อยนะ เราทำหนังเรื่องนี้ เพราะเราชอบเรื่องของเขา เราได้ทำรีเสิร์ช และลงทุนทำหนังเรื่องนี้ด้วยทุนของตัวเอง ซึ่งทุกคนแฮปปี้เพราะหนังมันโอเค และหนังเรื่องนี้สามารถสร้างกำลังใจให้คนที่ดู มีกำลังใจที่จะสู้ชีวิตต่อไปได้ ก็ทำให้เราแฮปปี้” โปรดิวเซอร์คนดังกล่าวปิดท้ายด้วยรอยยิ้ม








นิชคุณ หรเวชกุลนิชคุณ หรเวชกุล




นิชคุณ หรเวชกุลนิชคุณ หรเวชกุล




นิชคุณ หรเวชกุลนิชคุณ หรเวชกุล




นิชคุณ หรเวชกุลนิชคุณ หรเวชกุล


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์