หนิงเปรยเครียดคนมองท้อง


หนิง ปณิตา- จิน ธรรมวัฒนะหนิง ปณิตา- จิน ธรรมวัฒนะ

"หนิง-ปณิตา พัฒนาหิรัญ" เผยเตรียมงานแต่งไปแล้ว 50 เปอร์เซ็นต์ ปัดแหวนแต่งงานหลายกะรัต

เพราะยังไม่เห็นและไม่คิดเรื่องนี้ ยันไม่ท้องชัวร์ ยอมรับเครียดเรื่องข่าว เหตุมีแต่คนถาม


กำลังจะมีงานวิวาห์กับ "จิน"จรินทร์ ธรรมวัฒนะ  ขึ้นในวันที่ 13 ธันวาคม 2554 และจัดงานเลี้ยงฉลองสมรสในวันที่ 19 ธันวาคม ณ โรงแรม สยามเคมปิ้นสกี เจอตัวนางร้ายสาวในงาน “รวมพลคนปั้นข้าวปั้น EM BALL ถวาย 9 วัด ช่วยเหลือผู้ประสบภัย” สอบถามความคืบหน้าได้ความดังนี้

“ตอนนี้เดินสายแจกการ์ดแต่งงาน ยุ่งๆ นิดหน่อย แต่ส่วนอื่นๆ หนิงไม่ได้ทำอะไรเลย เพราะว่ามีบริษัทเวดดิ้ง คุณแม่ของจิน และน้องสาวของหนิงช่วยดูแลให้ ถามถึงเรื่องของชุดแต่งงานยังมีการปรับในบางส่วน แต่อาไข่ บูติค ทำให้หนิงก็แฮปปี้ ตอนนี้ชุดยังไม่เสร็จดี เป็นสีไอเวอร์รี่ เรื่องราคาไม่ได้สูงมาก กำลังน่ารัก พูดถึงการเตรียมงานในตอนนี้ น่าจะประมาณ 50 เปอร์เซ็นต์ ธีมงานเป็นสีชมพู โดยรวมเรียบง่าย อย่าไปคาดหวัง ว่าถึงงานแล้วต้องยิ่งใหญ่อลังการ เพราะไม่มีอะไรขนาดนั้นเลย อบอุ่นสบายๆ ส่วนเรื่องแหวนแต่งงานที่คนคิดว่าต้องหลายกะรัต พูดจริงๆ ว่าหนิงยังไม่เห็นแหวนเลย และไม่ได้คิดว่าสินสอนจะเท่าไหร่ รวมทั้งเรื่องฮันนีมูนอันนี้ไม่ได้วางแผนเอาไว้ แต่พอดีเราคิดกันไว้ว่า จะไปเที่ยวฝรั่งเศสประมาณ 5 วัน ซึ่งไม่ใช่การฮันนีมูน เพราะถ้าจะไปฮันนีมูนจริงๆ คงต้องยาวมากกว่านี้"นักแสดงสาวยังกล่าวต่อว่าพร้อมร้อยเปอร์เซ็นต์สำหรับชีวิตหลังแต่งงาน
     
ถามต่อถึงส่วนแผนมีลูกในอนาคต นักแสดงสาวเผย ว่าปล่อยให้เป็นเรื่องธรรมชาติ ส่วนตัวเครียดกับกระแสข่าวก่อนหน้านี้ ที่ออกมาว่าท้องก่อนแต่ง เพราะไปไหนมีแต่คนถาม

“เรื่องมีน้อง หนิงปล่อยตามธรรมชาติเลย แต่ตอนนี้หลายคนเข้าใจว่า หนิงท้องแล้ว แต่หนิงยืนยันว่าไม่ได้ท้องจริงๆ ส่วนตัวเป็นคนไม่ซีเรียสนะ แต่ช่วงนี้เดินไปไหนมาไหน เจอแม่ค้าหรือคนข้างนอก จะถามแทบทุกคนว่ามีน้องเหรอ จากที่ไม่เครียด ตอนนี้เลยเครียด เพราะทุกคนเข้าใจไปอย่างนี้ และถ้าสมมติว่า หนิงแต่งเดือนหน้า แล้วฟลุกมีน้องทันที หนิงคิดว่าตายละ ฉันจะไม่โดนหาว่าท้องก่อนเหรอ เลยมีความคิดว่าจะไปหาหมอ และเอาผลการแพทย์มาเก็บไว้ก่อน แต่คิดอีกทีว่า แล้วจะทำไปเพื่ออะไร เพราะหนิงไปโรงพยาบาลเพื่อตรวจสุขภาพว่าเรามีเชื้อพาหะอะไรมั้ย สุขภาพเป็นยังไงเพราะเรากำลังจะแต่งงาน ไปดูเรื่องพวกนี้มากกว่า ถามว่าอยากมีน้องผู้หญิงหรือผู้ชาย หนิงอยากได้ผู้หญิง ทางจิน ก็เหมือนกัน” หนิงกล่าวปิดท้าย




หนิง ปณิตา- จิน ธรรมวัฒนะหนิง ปณิตา- จิน ธรรมวัฒนะ


หนิง ปณิตา- จิน ธรรมวัฒนะหนิง ปณิตา- จิน ธรรมวัฒนะ


หนิง ปณิตา- จิน ธรรมวัฒนะหนิง ปณิตา- จิน ธรรมวัฒนะ


หนิง ปณิตา- จิน ธรรมวัฒนะหนิง ปณิตา- จิน ธรรมวัฒนะ

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์