แม่แหม่มเปรยห่วงกัสจังยังเด็ก


"แม่แหม่ม-รัตนาภรณ์ คูภิรมย์" เปรยยังไม่เห็นภาพในนิตยสาร "โดม-ปกรณ์ ลัม" ควง "กัสจัง-จิรันธนิน พิทักษ์พรตระกูล" หวานใจคนใหม่ไปเที่ยวทะเล ห่วงฝ่าย-หญิงเพราะยังเด็ก


หลังจากหนุ่มหล่อขั้นเทพ “โดม” ปกรณ์ ออกมาเปิดตัวว่ากำลังศึกษาดูใจกับนักศึกษาสาวอายุ 19 ปี “กัสจัง”จิรันธนิน ล่าสุดเจอแม่แหม่ม มารดาของนักร้องหนุ่มหล่อขั้นเทพ จึงได้สอบถามเรื่องราวดังกล่าว

    
“โดมยังไม่ได้เล่าให้ฟัง เพราะไม่ได้เจอโดมมา 10 วันแล้ว เขาอาจจะไปเรื่องงานหรือเปล่า แม่ไม่แน่ใจ ก่อนหน้านี้โดมไม่ได้มาปรึกษาเลย เขาไม่ปรึกษาหรอกเรื่องพวกนี้ (หัวเราะ) เห็นข่าวก็ไม่เชิงตกใจ แต่ตกใจเรื่องอายุมากกว่า ถามว่าเปิดตัวแล้วไฟเขียวมั้ย คิดว่าเขาคงต้องดูกันไปก่อน เพราะน้องยังเด็กมากอยู่เลย ส่วนตัวคุณแม่คิดว่า น่าจะเป็นช่วงทำความรู้จักกัน แต่ไม่น่าจะถึงเป็นแฟน เพราะไม่ทราบว่าคุณพ่อคุณแม่ของน้องเขาจะว่าอย่างไร อย่างน้อยน้องน่าจะอายุประมาณ 20 ก่อน ถึงจะชอบพอเป็นแฟนกัน ตอนนี้ถ้าคบให้กำลังใจไปเรื่อยๆ น่าจะดีกว่า เพราะอายุโดมเขาเลข 3 แล้วนะ (หัวเราะ) ถามว่าแม่จะคุยกับโดมมั้ย รอเขากลับมาก่อน คงเล่าให้ฟังเอง ถ้าให้คุยคงบอกให้เขาดูแลน้องให้ดีๆ เพราะเขายังเด็กมาก” แม่แหม่มกล่าว 
    


โดม โดม


ถามต่อถึง โดม พูดว่าประทับใจที่  “กัสจัง” เป็นคนฉลาด ประเด็นนี้ แม่แหม่มเผย เป็นเรื่องปกติของลูกชาย ที่ชอบผู้หญิงเปรี้ยว ฉลาด คล่องแคล่ว 
    
“อ๋อ..สไตล์โดมอยู่แล้ว เขาจะชอบคนฉลาด เปรี้ยว คล่องแคล่ว ส่วนแม่คิดว่าให้เขาเลือกเองดีกว่า ลูกรักใครเราก็รักด้วย ส่วนใหญ่จะเห็นใจมากกว่า ถ้ามีปัญหากัน ถามว่ายังห่วงโดมเรื่องความรักมั้ย ห่วงนะ อยากให้เขาเจอคนที่เหมาะสม ด้วยวัย อาชีพ และภาวะทางสังคม ถ้าเขาเจอได้จริงๆ จะดีมากเลย เราก็เบาใจ แต่ถ้าเขาไม่เจอ ไปเจอในสไตล์ของเขาก็ไม่เป็นไร เพราะเรื่องแบบนี้เป็นบุพเพ (ยิ้ม) คุณแม่คงเลือกไม่ได้ต้องโดม แต่แม่ไม่หวงโดมเรื่องแต่งงาน เพราะเขาอายุ 30 แล้ว ถ้าเขาเลือกผิดคงช่วยไม่ได้ (หัวเราะ) เรื่องอยากอุ้มหลาน โดมเขามาถามแม่ว่า ถ้าไม่มีหลานเป็นอะไรมั้ย แม่บอกว่าไม่เป็นไรเลย เพราะโดมเขามีความคิดว่า เขาอาจจะเสียสละไม่พอ เพราะการมีเด็กคนหนึ่ง ต้องเสียสละมากเลย แม่บอกว่าไม่เป็นไร ถ้ามีก็ดี แต่ถ้าไม่มีก็ไม่เป็นไร” แม่แหม่มกล่าวปิดท้าย

โดม โดม


โดม โดม


โดม โดม


โดม โดม


โดม โดม


กัสจังกัสจัง


กัสจังกัสจัง


กัสจังกัสจัง


ขอบคุณภาพประกอบ : instagram


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์