โฟนลิ้งเฮคว้าแชมป์เคพีเอ็นอวอร์ด

เมื่อวันนี้ (27 พ.ย.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่าเวลา 23.30 น. วันที่ 26 พ.ย. ที่ผ่านมา มีการจัดคอนเสิร์ตการประกวด ''เคพีเอ็น อวอร์ด ครั้งที่ 21

 พรีเซ็นเต็ด บาย โออิชิ กรีนที และ ธนาคารกรุงไทย'' รอบชิงชนะเลิศ ที่แจ้งวัฒนะ ฮอลล์ เซ็นทรัล พลาซ่า ดยมีผู้เข้าประกวดที่ผ่านเข้ารอบทั้งสิ้น 5 คน ได้แก่ ไต้ฝุ่น-กนกฉัตร มรรยาทอ่อน เคพีเอ็น 2 เพิท -พงษ์ปิติ ผาสุกยืด เคพีเอ็น 4 อาร์ม- ศิริพงษ์ วสุนันท์  เคพีเอ็น 5 โฟนลิ้ง- วทัญญู จิตติเสถียรพร เคพีเอ็น 6 และซัน-ภัทรกร สิริตุรภุช เคพีเอ็น 8 ซึ่งบรรยากาศในคอนเสิร์ตครั้งนี้ มีแฟน ๆ เข้ามาส่งเสียงเชียร์อย่างคับคั่ง รวมทั้งในคอนเสิร์ตยังมีรุ่นพี่เคพีเอ็น อาทิ เพียว, ปลาทอง, อาร์ต, โรส, เพชร มาร่วมโชว์พิเศษในเพลง “ฮีโร่” (Hero) และหนุ่มบี้-ธรรศภาคย์ ชี แชมป์เคพีเอ็นปีที่แล้วมาร่วมโชว์เพลงใหม่ล่าสุดของตัวเอง “ทิล ดิ เอ็น” (Till The End) ด้วย 

สำหรับผู้ที่คว้าตำแหน่งชนะเลิศนักร้องยอดเยี่ยมแห่งประเทศไทย ครองถ้วยพระราชทานจากพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว

ได้เงินสด 5 แสนบาทจากเคพีเอ็น อวอร์ด, โออิชิ กรีนที และ ธนาคารกรุงไทย พร้อมด้วยรถยนต์นิสสัน อัลเมลร่า ประจำปีนี้ ได้แก่ นายวทัญญู เคพีเอ็น 6 ส่วนรางวัลนักร้องรองชนะเลิศแห่งประเทศไทย อันดับ 1 ตกเป็นของนายกนกฉัตร ได้รับรางวัลเงินสดมูลค่า 1 แสนบาท และรางวัลรองชนะเลิศแห่งประเทศไทย อันดับ 2 ตกเป็นของนายพงษ์ปิติ ได้รับรางวัลเงินสดมูลค่า 5 หมื่นบาท

โฟนลิ้งเฮคว้าแชมป์เคพีเอ็นอวอร์ด

นายวทัญญูหรือโฟนลิ้ง เปิดเผยว่า รู้สึกเหมือนฝัน ตื่นเต้นและดีใจมาก

 ก่อนอื่นต้องขอขอบคุณคุณพ่อคุณแม่ที่ทำให้มีวันนี้ ขอขอบคุณคุณกรณ์ ณรงค์เดช และเคพีเอ็น อวอร์ด ที่ให้โอกาส และที่ขาดไม่ได้คือขอขอบคุณแฟนคลับทุก ๆ คน และสิ่งต่อไปที่มองไว้คือการทำงานเพลง ตนอยากเป็นนักร้อง แล้วก็จะทำให้ดีที่สุดจะไม่ทำให้ทุกคนผิดหวังแน่นอน

ด้าน นายกรณ์ ณรงค์เดช ประธานกรรมการบริหารบริษัทฯ กล่าวว่า 

การประกวดที่ผ่านมาเป็นคะแนนจากคณะกรรมการมาตลอดแต่ครั้งนี้จะเป็นการโหวตจากทางบ้าน 70 เปอร์เซ็นต์ โดยปีนี้เป็นปีแรกที่เปิดโอกาสให้ประชานชนมีส่วนร่วมในการตัดสิน ดังนั้นเชื่อว่าคนที่ถูกเลือกจะมีความเป็นมหาชนมากขึ้น นอกจากนี้แชมป์เคพีเอ็น อวอร์ดยังได้มีโอกาสเดินทางไปทำงานเพลงร่วมกับศิลปิน “ซอ อิน กุก” จากค่ายเจลลี่ ฟิช เอนเตอร์เทนเมนท์ ที่ประเทศเกาหลีใต้ กลางปีหน้าอีกด้วยอย่างไรก็ตามแฟน ๆ จะได้ฟังเพลงที่เป็นเพลงไทยก่อนแน่นอน ทั้งนี้รายได้จากทุกคะแนนโหวตในการประกวดเวทีหลังจากหักค่าใช้จ่ายแล้ว ทางบริษัทจะมอบให้กับมูลนิธิชัยพัฒนา เพื่อช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมต่อไปด้วย
  

โฟนลิ้งเฮคว้าแชมป์เคพีเอ็นอวอร์ด


โฟนลิ้งเฮคว้าแชมป์เคพีเอ็นอวอร์ด


โฟนลิ้งเฮคว้าแชมป์เคพีเอ็นอวอร์ด


โฟนลิ้งเฮคว้าแชมป์เคพีเอ็นอวอร์ด


โฟนลิ้งเฮคว้าแชมป์เคพีเอ็นอวอร์ด


โฟนลิ้งเฮคว้าแชมป์เคพีเอ็นอวอร์ด

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์