กวางเผยหันคบฝรั่งเหตุสัมพันธ์เอกไม่คืบ


สาว "กวาง ฟ้ารุ่ง" เผย หันคบฝรั่งเหตุสัมพันธ์เอกรังสิโรจน์ ไม่คืบ ยันไร้ปัญหาวัฒนธรรม กั๊กเรียกแฟน 

เคยสนิทสนมกันถึงขั้นคบหาดูใจกันอยู่พักใหญ่ สำหรับสาว "กวาง-ฟ้ารุ่ง ยุติธรรม" มิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์ส กับพระเอกหน้าไทย "เอก-รังสิโรจน์ พันธุ์เพ็ง" แต่สุดท้ายความสัมพันธ์ไม่คืบสักที สาวกวางเลยหันไปคบหนุ่มต่างชาติแทน

งานนี้สาวกวางก็เปิดเผยว่า "ข่าวกำลังคบหากับฝรั่งอยู่ ก็กำลังพูดคุยกันอยู่ เขาชื่อแอนดี้ เป็นเจ้าของเอเจนซี่ แล้วเราก็เป็นเพื่อนกันมา 3-4 ปีแล้ว เราก็พูดคุยกันมาตลอดแล้ววันนึงเราก็สนิทกันมากขึ้น จริงๆ

ที่ผ่านมา กวางก็ได้ปรึกษาแอนดี้มาตลอดไม่ว่าจะเป็นเรื่องงานเรื่องหัวใจ อย่างจรื่องงานเราก็ค่อนข้างที่จะเข้าใจกันมาก เพราะตัวแอนดี้เอง ก็ต้องจัดการเรื่องโมเดลลิ่งต่างๆ และตัวกวางเองก็ไปเดินแบบที่ฮ่องกงด้วย ก็ได้เจอกันที่นั้น ฉะนั้นเราก็มีโอกบสได้พูดคุย และไปทานข้าวดูหนังด้วยกันบ้าง แต่ยังไม่ถึงขั้นเรียกว่าแฟน อนาคตมันจะเป็นยังไงก็ยังไม่รู้ กวางก็เลยยังไม่อยากผูกมัดตัวเองกับคำว่าแฟน ก็เอาเป็นว่าเป็นเพื่อนที่สนิทมากที่สุดดีกว่า กวางชอบเขาตรงที่เขาชัดเจนดี เขาเทคแคร์ เขารู้สึกดีกับเรา เขาไม่ทำให้เราต้องมานั่งคิดเองว่าเราอยู่จุดไหน เขาทำให้กวางสบายใจ

อย่างเรื่องวัฒนธรรมก็ไม่มีปัญหาเราเข้าใจกันได้ดี ส่วนเรื่องพี่เอก-รังสิโรจน์ ที่หลายคนเข้าใจว่าคบกันอยู่นั้น คืออย่างพี่เอกเราก็สนิทกันตั้งแต่เล่นละครด้วยกันตั้งแต่ภาคแรกแล้ว ก็สนิทกัน แต่มันไม่มีโอกาสได้พูดคุยกัน ได้เจอกัน ยิ่งช่วงที่กวางไปเดินแบบที่ฮ่องกงเราก็ไม่ได้พูดคุยกันเลย นานๆทีก็โทรคุยกัน แล้วพี่เอกเองก็ไม่มีอะไรชัดเจน ตอนนั้นยอมรับว่าเราสนิทกันจริงๆ แต่ความสัมพันธ์มันไม่คืบหน้าเลย มีช่องว่างมากขึ้น อย่างถ้าตอนนั้นมันมีอะไรคืบหน้าก็โอเค เพราะตอนนั้นเราสนิทกันมาก และช่วงนั้นกวางก็ยังไม่ได้พูดคุยกับใคร

แต่ทุกวันนี้เราก็เป็นพี่น้องกัน ก็ยังสนิทกันเหมือนเดิม แต่ก็ต้องเว้นช่องว่างให้มากขึ้น ถามว่าเสียดายไหม กวางว่ามันเป็นฟ้าลิขิตมากกว่า ว่าเราไม่ได้คู่กัน แล้วสมมุติว่าเราเป็นคู่กันจริงๆสักวันเราก็ต้องกลับมาเจอกัน"


กวางเผยหันคบฝรั่งเหตุสัมพันธ์เอกไม่คืบ


กวางเผยหันคบฝรั่งเหตุสัมพันธ์เอกไม่คืบ


กวางเผยหันคบฝรั่งเหตุสัมพันธ์เอกไม่คืบ


กวางเผยหันคบฝรั่งเหตุสัมพันธ์เอกไม่คืบ


กวางเผยหันคบฝรั่งเหตุสัมพันธ์เอกไม่คืบ

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์