“โฟร์” เลิกติดต่อ “แชมป์”


เปิดโอกาสให้หัวใจอยู่ในภาวะโสดแบบว่าไม่ตั้งใจ หลังจากเลิกรากับอดีตแฟนหนุ่มนักร้องสุดหล่อ “พิชญ์ กาไชย” วงซีควินท์ มาได้สักพักใหญ่ พร้อมเป็นที่จับตามองอยู่ว่า...หนุ่มผู้โชคดีที่นักร้องสาวหน้าใส “โฟร์-ศกลรัตน์ วรอุไร” วง โฟร์-มด จะเปิดโอกาสให้ดูใจคนนั้นจะเป็นใคร? ก็มีชื่อพระเอกหนุ่ม “แชมป์-วศิษฎ์ ผ่องโสภา” ติดโผมาพัวพันโดยที่สาวโฟร์ไม่ทันตั้งตัว

กับแชมป์เป็นเพื่อนกันจริงๆ ค่ะ ตอนนี้ก็ไม่ได้ติดต่อกันแล้ว ข่าวที่ออกมาแต่ละครั้งชงให้มากๆ รู้สึกอึดอัดกับข่าวนี้จริงๆ ค่ะ เพราะมันไม่ใช่ ไม่เคยไปไหนสองต่อสอง แต่ละครั้งที่ไปด้วยกันก็จะมีเพื่อนไปด้วยกันกลุ่มใหญ่ๆ เลย ที่ออกมาให้ข่าวว่าไม่ได้ติดต่อกันแล้ว เพราะมันเรื่องจริงค่ะ ไม่อยากเป็นข่าวกับแชมป์มากไปกว่านี้ โฟร์ไม่เคยปิดโอกาสให้ตัวเองเลยค่ะ 

การทำอย่างนี้ถือเป็นการเปิดโอกาสให้ตัวเองมากกว่า พร้อมที่จะคุยจะคบกับใครก็ได้ ก็มีเพื่อนๆ หรือเพื่อนของเพื่อนเข้ามาแนะนำตัวเองบ้างค่ะ
 ซึ่งตอนนี้โฟร์ก็ไม่มีใครจริงๆ เพราะทุกอย่างก็ต้องใช้เวลา จะมาคุยกัน 1-2 เดือนแล้วคบก็คงไม่ใช่”

สำหรับสเปกหนุ่มที่สาวโฟร์มองหา ต้องเป็นหนุ่มแบบนี้เท่านั้น “ชอบคนหล่อ เนี้ยบน่ะค่ะ เพราะถ้าเขาดูแลตัวเอง รักตัวเอง เขาก็คงดูแลโฟร์ได้เหมือนกัน ซึ่งคุณแม่ก็แนะนำหล่อกินไม่ได้นะ (หัวเราะ) ต้องขยันทำมาหากินด้วยนะ เพราะป๊าโฟร์เป็นคนที่ไม่มีอะไรมาก่อนเลย แต่เขาขยันมากๆ แล้ววันหนึ่งจากความขยันของป๊าก็ทำให้โฟร์เกิดมามีพร้อมทุกอย่าง ตอนนี้โฟร์ไม่ได้มองอะไรมากค่ะ ขอคนที่คุยกันแล้วสบายใจดีกว่า”


 “โฟร์” เลิกติดต่อ “แชมป์”


 “โฟร์” เลิกติดต่อ “แชมป์”


 “โฟร์” เลิกติดต่อ “แชมป์”


 “โฟร์” เลิกติดต่อ “แชมป์”


 “โฟร์” เลิกติดต่อ “แชมป์”


 “โฟร์” เลิกติดต่อ “แชมป์”

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์