‘มิ้นต์’ ปลื้ม แฟนละครอิน


มิ้นท์ ชาลิดามิ้นท์ ชาลิดา


'มิ้นต์’ ปลื้ม แฟนละครอินไม่รู้โดนทาบลง “ทรายสีเพลิง”

กำลังมาแรงทีเดียว สำหรับ “มิ้นต์ ชาลิดา” ที่กำลังมีผลงานละครทางช่อง 3 เรื่อง “รักปาฏิหาริย์” โดยเฉพาะในโลกไซเบอร์ถึงกับเชียร์ให้เลิฟๆ นอกจอกับ “อเล็กซ์ เรนเดล” ล่าสุดยังมีกระแสข่าวมาว่า สาวเจ้าโดนทาบทามให้เล่นละคร “ทรายสีเพลิง” จะจริงหรือไม่ ไปฟังเจ้าตัวชี้แจงพร้อมอัพเดทสถานการณ์น้ำท่วม

งานมีผลกระทบไหม? “ก็มีผลกระทบค่ะ ก็มีแคนเซิ่ลไป แต่มิ้นต์ว่าก็ได้รับผลกระทบน้อยกว่าคนอื่นหลายๆ คนที่บ้านน้ำท่วม แต่บ้านหนูยังไม่ท่วม ตอนแรกก็อยู่ในพื้นที่เสี่ยงแต่ตอนนี้ก็ยังไม่ท่วม แต่บ้านญาติๆ ก็ท่วมกัน” ละครมีเร่งถ่ายไหม คือละครรักปาฏิหาริย์ ตอนแรกก็ยังไม่จบก็เลยต้องเปลี่ยนโลเกชั่นที่กรุงเทพฯ ก็เปลี่ยนบ้านเปลี่ยนหลายๆ อย่างเหมือนกันค่ะ”

เห็นว่ามีการวางตัวให้เล่นทรายสีเพลิงพี่ป๋อกับพี่ชมพู่?
 “ตอนนี้ยังไม่มีผู้ใหญ่บอกมาค่ะ แต่มีคนเคยมาถามว่าจะได้เล่นแต่ยังไม่รู้ค่ะ

มีผลงานอย่างอื่นที่ติดต่อมาในช่วงนี้ไหม?
 “ละครก็มีอยู่ผู้ใหญ่ดูให้ 2 เรื่อง ถามว่าอยากรับบทแบบไหน จริงๆ คือตอนนี้ผู้ใหญ่กำลังปรับลุคส์ให้มิ้นต์โตขึ้น เพราะเริ่มเข้ามหา’ลัยแล้ว บทที่อยากเล่นก็อยากเล่นบทเจ้าน้ำตานี่แหละค่ะ เพราะว่ายังไม่เคยเล่นเลย ที่ผ่านมาก็เล่นนิดๆ หน่อยๆ คนที่ดูเขาชอบก็เลยอยากลองดู”

เรื่องรักปาฏิหาริย์ ในเน็ตเค้าเชียร์เรากับอเล็กซ์?
“ก็ดีค่ะมีคนอินตามละครก็ดีใจ จากหลายๆ เรื่องที่ผ่านมามิ้นต์เล่นกับหนุ่มคนไหนก็มีข่าวกับคนนั้นตลอด” เริ่มเบื่อ? “ก็ไม่น่าเบื่อ มิ้นต์ว่าถ้าละครจบ กระแสข่าวก็เงียบไปค่ะ คนดูก็รู้แหละว่ามันไม่มีอะไรหรอก” เครียดไหม? “ไม่เครียดนะคะ เพราะว่าหนูทำอย่างบริสุทธิ์ใจอะไรที่มันเป็นจริง” กับอเล็กซ์ยังไงความสัมพันธ์ไม่พัฒนา? “ใช่ เพราะว่าเป็นแบบพี่น้องมากๆ”



มิ้นท์ ชาลิดามิ้นท์ ชาลิดา


มิ้นท์ ชาลิดามิ้นท์ ชาลิดา


มิ้นท์ ชาลิดามิ้นท์ ชาลิดา


มิ้นท์ ชาลิดามิ้นท์ ชาลิดา

ขอบคุณข่าวจาก



‘มิ้นต์’ ปลื้ม แฟนละครอิน

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์