แกรนด์ ชาตินี้ไม่อยากมีแฟน โตโน่ ลุ้นไม่ขึ้นเป็นได้แค่พี่น้อง


แกรนด์ เดอะสตาร์แกรนด์ เดอะสตาร์

หลังจากมีข่าวเมาท์ออกมาว่านักร้องหนุ่ม โตโน่-ภาคิน คำวิลัยศักดิ์ จับมือนักร้องสาว  แกรนด์-พรรณวรท ด้วยเศียรเกล้า บนเครื่องบิน

ขณะไปร่วมคอนเสิร์ตของ บี้-สุกฤษฏ์ วิเศษแก้ว ที่เชียงใหม่ จนทำเอาหลายคนงงกับความสัมพันธ์ของทั้งคู่ว่ายังไงกันแน่ ฟากหนุ่ม โตโน่ก็ออกโรงเคลียร์ว่าข่าวมั่วสุด ๆ โดยยืนยันว่าเป็นแค่พี่น้องกัน งานนี้พอเจอตัวสาวแกรนด์บ้างเลยขอเปิดใจทั้งหมดให้ฟังว่า
   
“ไม่มีค่ะ ไม่มีเลย ยืนยันได้ร้อยเปอร์เซ็นต์ บอกผ่านสื่อหลายรอบแล้วว่าเราเองเป็นพี่เป็นน้องกัน แต่คนอาจเห็นเราอยู่ด้วยกันบ่อยทั้งละครคอนเสิร์ต ก็จับคู่ได้ แต่เรื่องจับมือไม่มีแน่นอน  ค่ะ ไม่ทำอย่างนั้นอยู่แล้ว ข่าวบอกบนเครื่องบินก็ไม่ได้มีแกรนด์กับพี่โตโน่สองคน มีพี่นก-สินจัย พี่โอ-อนุชิต ไม่ทราบว่าข่าวมาจากไหน”

มีข่าวว่าแฟนคลับโตโน่ทวีตโจมตีเรา?
“เท่าที่ดูใน ทวิตเตอร์ก็ยังไม่มีอะไร จริง ๆ แฟนคลับพี่โตโน่  น่ารักกับแกรนด์มาก ก็ไม่มีที่จะไม่ถูกกัน แฟนคลับเราทั้งคู่ก็ไม่มีขุ่นเคือง” เห็นว่าแกรนด์ทวีตขอกำลังใจจากแฟนคลับ? “อันนั้นมีปัญหานิดหน่อย แต่ไม่เกี่ยวกับเรื่องนี้เลยค่ะ” เท่าที่ฟังดูลุ้นไม่ขึ้นเลย? “ก็เป็นพี่น้องแบบนี้ดีแล้วค่ะ เราคงไม่เปลี่ยนไปสถานะอื่น เป็นแบบนี้สบายใจปรึกษากันได้ กับพี่โตโน่บอกไว้เลยว่ายังไงเราก็เป็นแค่พี่น้องกัน”




โตโน่ดูปลื้มเราเปรียบเป็นดอกฟ้าเลยนะ?
 “โอ้ เขาเป็นคนน่ารักพูดจาให้เกียรติคนอื่น ไม่ว่าเขาให้สัมภาษณ์ถึงใครให้เกียรติเสมอค่ะ” หรือว่าเรามีคนอื่นแล้ว? ไม่มีค่ะ พูดไปแล้วไม่มีใครเชื่อ ไม่มีคนเข้ามา แกรนด์ชอบ   อยู่คนเดียวเงียบ ๆ ไม่ค่อยโฟกัสเรื่องความรัก” หนุ่ม ๆ มองว่าเราสูงเกินเอื้อม? “ไม่ใช่ค่ะ แกรนด์เป็นผู้หญิงธรรมดามากเลย เรารู้ตัวว่าเราไม่ได้เป็นคนสวย เก่ง มีอะไรที่คนจะยกย่องขนาดนั้น”
   
แล้วหนุ่มแบบที่จะชนะใจได้? “จริง ๆ แกรนด์ชอบคนที่สามารถให้คำปรึกษาเราได้ เป็นผู้ใหญ่เข้าใจเรา แค่นั้นเองค่ะ แกรนด์ว่าชีิวิตนี้   แกรนด์อาจจะไม่แต่งงานด้วยซ้ำ ถ้าไม่แต่งงานเราก็คงไปบวชชี เพราะชีิวิตแกรนด์ส่วนใหญ่อยู่คนเดียวมาตลอด ช่วยเหลือตัวเองไปชอปปิงเอง เพื่อนชอบถามว่าไม่เหงาเหรอ เราก็บอกว่าไม่รู้ทำไมเหมือนกัน”

ไม่เคยมีแฟนหรือมุมกุ๊กกิ๊กบ้างเลย?
 ไม่เคยมีแฟนค่ะ แต่มีคนเข้ามาเป็นเพื่อนคุยกันได้ แล้วก็เป็นเพื่อนกันในที่สุด” แม่ว่าไงบ้าง? “แม่ไม่หวงค่ะ เพราะแม่ดูชีวิตแกรนด์ห่อเหี่ยวมาก ทำแต่งาน บอกว่าถ้าแกรนด์มีแฟนก็ดีนะ ชีวิตจะได้สดใสขึ้น แต่แม่ก็ไม่ได้หมายความขนาดนั้น ก็แซวเล่น ๆ เห็นทำแต่งานกับเรียน”
 
แม่เห็นข่าวโตโน่แล้วว่าไงบ้าง?
 “คุณแม่กับพี่โตโน่เขาสนิทกัน คุยกันถูกคอมาก เจอบ่อย เห็นเป็นเหมือนพี่ชายคนนึง เวลามีข่าวก็มาเล่าให้แม่ฟัง ก็ไม่ได้ว่าอะไรเพราะเราเป็นพี่น้องกันแต่แรก อย่างตอนมีข่าวกับพี่รุจ พี่สนเราก็บอกแม่ ว่าไม่ใช่ เป็นพี่ชายทั้งนั้นเลย”.

แกรนด์ เดอะสตาร์แกรนด์ เดอะสตาร์


แกรนด์ เดอะสตาร์แกรนด์ เดอะสตาร์


แกรนด์ เดอะสตาร์แกรนด์ เดอะสตาร์


แกรนด์ เดอะสตาร์แกรนด์ เดอะสตาร์


แกรนด์ เดอะสตาร์แกรนด์ เดอะสตาร์

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์