อเล็กซ์ปลื้มนั่งแท่นผู้กำกับ


"อเล็กซ์-เรนเดลล์" สุดดีใจผู้ใหญ่เปิดโอกาส ทำหน้าที่ผู้กำกับหนังดังสุดสัปดาห์ เปรยน่าจะเปิดกองถ่ายทำได้หลังน้ำลดที่หนองแขม เมินคนมองเล่นแต่บทรอง


หลังจากมีโอกาสทำงานเบื้องหลังในละครเรื่อง "รอยไหม" ของผู้กำกับ "อ๊อฟ" พงษ์พัฒน์ วชิรบรรจง ในตำแหน่งผู้ช่วยของผู้ช่วยผู้กำกับ จึงอยากจะถาม "อเล็กซ์" เรนเดลล์ ว่าสนใจจะเปลี่ยนมาทำงานเบื้องหลัง หรือจะมานั่งแท่นผู้กำกับเต็มตัวบ้างหรือไม่ ซึ่งก็ได้คำตอบจากนักแสดงหนุ่ม ในงานเปิดตัว "B2S eBook Store" ดังนี้

    
"การได้ไปทำงานในกองละครเรื่อง "รอยไหม" ผมไปแบบนักศึกษาฝึกงานในกองถ่ายของพี่อ๊อฟ พงษ์พัฒน์ เพราะผมสนใจเรื่องงานเบื้องหลังมาก ซึ่งเป็นงานที่ตรงกับคณะที่ผมศึกษาอยู่ คือคณะนิเทศศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย หน้าที่หลักของผมคือ เป็นผู้ช่วยของผู้ช่วยผู้กำกับอีกที เรียกง่ายๆ คือ ใครให้ผมทำอะไรก็ทำได้หมด ซึ่งผมได้ออกฉากด้วยเล็กน้อย แต่ผมก็ภูมิใจกับผลงานเรื่องนี้ และละครเรื่องนี้ยังประสบความสำเร็จด้วย" อเล็กซ์กล่าว
    


อเล็กซ์อเล็กซ์


ถามต่อถึงโอกาสที่จะได้เห็นเขาในบทบาทผู้กำกับการแสดงอย่างเต็มตัว นักแสดงหนุ่มเผยว่า ตอนนี้ได้เสนอบทหนังให้ทางผู้ใหญ่พิจารณาแล้ว มีโอกาสที่จะได้เปิดกล้องอีกไม่นานนี้ 
    
"จะเป็นหนังช่วง "หนังดังสุดสัปดาห์" เป็นการเริ่มต้นผลงานเบื้องหลังครั้งแรกอย่างเต็มตัว และผมเต็มที่กับงานชิ้นนี้ โดยผมเป็นผู้คิดพล็อตเรื่องแล้วส่งให้ทีมเขียนบท หนังจะเป็นแนวหนังซ้อนหนังแนวตลกหลากหลายอารมณ์ ส่วนชื่อเรื่องตอนนี้ยังไม่ได้ข้อสรุป คาดว่าจะได้เปิดกล้องถ่ายทำที่หนองแขม แต่คงต้องรอน้ำลดก่อน น่าจะประมาณเดือนมกราคมปีหน้า

สำหรับกระแสของละครเรื่อง "รักปาฏิหาริย์" ที่กำลังออกอากาศอยู่ ผมไม่คิดว่าละครจะมีกระแสที่ดีเกินคาดแบบนี้ ทั้งจากอินเทอร์เน็ต หรือเว็บแฟนคลับ ต้องขอบคุณคนดูและคอยติดตามละครเรื่องนี้อยู่ตลอด" นักแสดงหนุ่มกล่าวอย่างภาคภูมิใจ นอกจากนี้ แฟนละครของอเล็กซ์ มองว่าเข้าวงการมาตั้งแต่เด็ก แต่เขากลับยังไม่เคยได้รับบทบาทพระเอกอย่างเต็มตัวเลย แม้กระทั่งในเรื่อง "รักปาฏิหาริย์" บทยังคงเป็นคู่รองอยู่ 
    
"ผมไม่คิดมากกับเรื่องบทบาทที่จะต้องเป็นพระเอก หรือตัวเด่นเลย เพราะนาทีนี้ต้องแข่งกับตัวเองมากกว่าจะไปแข่งกับใคร เราคือนักแสดง ผมมองว่าบทรองที่ได้รับเด่นไม่แพ้ตัวละครเอกเลย ไม่ว่าจะเป็นบทบาทใดนักแสดงก็ต้องทำออกมาอย่างเต็มที่อยู่แล้ว" อเล็กซ์กล่าวสรุป

อเล็กซ์อเล็กซ์


อเล็กซ์อเล็กซ์


อเล็กซ์อเล็กซ์


อเล็กซ์อเล็กซ์


อเล็กซ์อเล็กซ์


อเล็กซ์อเล็กซ์


ขอบคุณภาพประกอบ : เครดิตตามรูป


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์