คริส แพลนเรียนภาษาจีนหวังโกอินเตอร์


เรื่องนี้คิดว่าจะโกอินเตอร์ไหม?
คริสว่านักแสดงไม่เท่าไหร่ แต่พี่ปีเตอร์ไม่แน่ค่ะส่วนผู้กำกับของเราโกอินเตอร์อยู่แล้วตลอดเวลาเพราะตอนไปที่โตเกียวแฟนคลับเขาเยอะมาก มีแฟนคลับที่ดูหนังแล้วชอบไหม? แฟนคลับที่จีนก็เห็นเขาทำเว็บไซต์ มีที่เกาหลีนิดหน่อย

ปลื้มไหม? ปลื้มมากค่ะเพราะมีบางคนมาขอถ่ายรูปเราก็งงว่ารู้จักเราได้ยังไง มีผู้กำกับต่างชาติมาทาบทามไหม? ยังค่ะแต่ว่ามีบางบริษัทบอกว่าถ้ารับจะเล่นไหม แต่คริสก็บอกว่าขอเรียนภาษาก่อนไหม(หัวเราะ) คิดเรียนจะเรียนภาษาอะไร? ก็คงภาษาจีนค่ะ อยากเรียนมากหน้าจีนขนาดนี้พูดไม่ได้อาย

ถามเรื่องน้ำท่วมหน่อย? ตอนนี้คริสกับเพื่อนๆก็จะมีบัญชีที่ธนาคาร ร่วมถึงขอบริจาคจากโซเชียวเน็ตเวิร์กแล้วก็เอาเงินลงไปช่วยเหลือผู้ประสบภัย ลงพื้นที่ช่วยเหลือผู้ประสบภัยรู้สึกยังไง? ตอนลงพื้นที่จริงๆคริสมัวแต่ยุ่งค่ะ ยังไม่ทันรู้สึกสงสารหรืออะไรเลย คือคิดว่าเขาก็เป็นคนเหมือนกันรีบให้ของเขาเขาจะได้รีบกลับบ้าน แต่พอถึงบ้านแล้วเราล้มตัวนอนบนเตียงมันทำให้รู้ว่าเราโชคดีที่ยังมีที่นอน

จูเนียร์ละน้ำท่วมไหม? ไทยรัฐท่วมค่ะ แต่ตอนนี้แห้งสนิทแล้วนะค่ะ มีได้ช่วยอะไรไหม? ก็ช่วยให้กำลังใจ ตอนแรกก็ช่วยก่อทรายเหมือนกันแต่พอออกมาทำงานน้ำก็ท่วมพอดีกลับเข้าไปไหมได้ แต่ก็โทรให้กำลังใจอย่างเดียว


คริส คริส


คริส คริส


คริส คริส


คริส คริส


คริส คริส


คริส คริส


ขอบคุณภาพประกอบ : instagram คริส

ขอบคุณ : newsplus


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์