หนูแหวนโต้หายหน้าซุกแฟนที่เกาหลีรับมีคนคุย


ตั้งแต่ความรักเข้าเก่าไม่สมหวัง ก็ไม่ค่อยมีใครจับจอง แถมยังหายหน้าหายตาไปอีก สำหรับพิธีกรสาว “แหวนแหวน ปวริศา เพ็ญชาติ” ที่ล่าสุดบังเอิญเจอในงาน “เปิดม่านละครเวทีรักเธอเสมอ เดอะ มิวสิคัล รอบ Premiere Charity Night” ก็เลยขออัพเดทสารทุกข์สุขดิบ

ว่าไม่ช่วงนี้ไม่ค่อยเห็นเลยมีข่าวเม้าท์ว่าแหวนหายหน้าไปเพราะกำลังไปซุ่มดูแลหัวใจกับหนุ่มคนนึงอยู่ เรื่องนี้จะจริงตามที่เขาซุบซิบกันให้กระฉ่อนไหม เอาเป็นว่าสาวแหวนพร้อมเปิดใจแบบหมดเปลือกแล้ว แหวนบอกว่า...

แหวนแหวนถามถึงข่าวที่หายหายตาไปเพราะเราซุ่มคบหนุ่มคนนึงอยู่ ไม่ค่อยอยากเปิดเผย? จริงเราอยู่ที่เกาหลีเป็นเดือนเลยประมาณนั้น ทีแรกไปงานโซลแฟชั่นวีคพอกำลังจะแม่บอกไม่เป็นไรน่ะลูก อยู่นู้นเลยก็ได้ เพราะสถานการณ์ฝั่งนี้ไม่ดีเท่าไหร่เลยอยู่ที่นู้น เลยทำงานท่นู้นไปด้วย ตอนนี้เปิดร้านอาหารไทยอยู่แชวอน จะเปิดอีกทีเดือนหน้า เราเลยไปมองลู่ทางธุรกิจ ก็ได้เริ่มต้นอะไรหลายๆอย่างนู้น แต่ไม่ได้ซุ่มคบใคร หลายไปเป็นเดือนนานขนาดนั้น ไปทำงานที่นู้นค่ะ เราไม่ได้คบกับใครเลยใช่ไหม มีหนุ่มๆคุยด้วยไหม? ก็ต้องมีน่ะ ผู้หญิงเรา แต่ว่าไม่ได้คบกับใครเป็นตัวเป็นตนอะไรขนาดนั้นค่ะ เห็นข่าวบอกว่าเราคบอยู่แต่ไม่กล้าเปิดตัว? ถ้าสมมติว่าเอ่อ..มีใครที่เราพอคุยด้วยแล้ว เราแบบจริงจัง อาจจะต้องดูสักพักใหญ่นานๆนะ เอาไว้เก็บเงียบๆแล้วค่อยมาเปิดตัวทีเดียวแจกการ์ดเลยดีกว่า

หนูแหวนหนูแหวน


ตอนนี้มีคุยคนเดียวหรือเปล่า หรือหลายคน? ก็ไม่ได้เจาะจงคนเดียว แบบว่าเราต้องเปิดโอกาสให้ตัวเอง อาจจะมีคุยเป็นพิเศษเราสองคน แต่ไม่ได้แบบอุ๊ยคนนี้เราจะจริงจรังเป็นเรื่องเป็นราวแบบนี้ เขาว่าหนุ่มคนเป็นหนุ่มในวงการจริงหรือเปล่า? วงการเหรอ ไม่บอกนะ(ยิ้ม...หัวเราะ) ไม่ได้ระบุว่าเป็นคนในวงการนะ ต้องรอดู เดี๋ยวสาวความไปเรื่อยๆ คนก็จะเริ่มเกิดการคาดเดาไปเอง ให้รอดูไปก่อนดีกว่า เขาบอกว่าที่เราไม่อยากเปิดตัวเพราะเข็ดกับความรักครั้งเก่าเลยไม่ออากให้ยุ่งตรงนี้ แล้วไม่อยากให้โฟกัสเรื่องนี้มาก? ใช่นิดนึง เราก็ไม่ได้ทำตัวเป็นแบบซุปเปอร์สตาร์ ปิดบังเรื่องความรัก เรารู้สึกว่าถ้ามันยังไม่ใช่จริงๆ แม้กระทั้งคราวที่แล้ว เรารู้สึกว่าเอ้ย...ใช่แล้ว พอเปิดตัวไปมันไม่ใช่เรื่องคนสองคน มันอาจจะด้วยแบบว่าสังคมจับจ้องด้วย มันรู้สึกกดดันนิดนึง เราก็เลยปล่อยให้สบายๆ มั่นใจจริง เอาแบบพิมพ์การ์ดแจก จะแต่งวันนี้ แล้วเราค่อยเปิดตัวดีกว่า

หนุ่มคนนั้นสนิทนานแค่ไหน? รู้จักกันมานาน มีทั้งรู้จักมานานแล้วไม่รู้จักมานาน เราไม่ได้ระบุคนเดียวประมาณนั้น อย่างนี้ก็ค่อยๆเป็นค่อยไป แสดงว่าตอนนี้ไม่มีใครมาวินว่างั้น? ตอนนี้ก็มีบ้าง แต่อยากไม่ฟังธงคนนี้นะ เพราะเรารู้สึกว่าผู้หญิงถ้าอายุไม่ถึง 30 ยังไม่แต่งงานมันก็ดูแบบขึ้นคาน เพราะฉะนั้นเรามีเวลาอีกสักพักนึง ตอนนี้ขอใช้ชีวิตให้เต็มที่ก่อนแล้วกัน ขอเลข 3 จริงๆค่อยโอเคแต่งกับคนนั้น ค่อยฟันธงค่ะ ตอนนี้คนต้องจับจ้องเป็นพิเศษว่าเราคบกันไหม เวลาเราไปไหนมีหวาดกลัวอะไรไหม? จริงๆไม่เชิงหวาดกลัว มันก็อยู่ในการวางตัวด้วย ถ้าสมมุติจับภาพไปกินข้าวกับใคร ถ้าเราบริสุทธิ์ใจก็ไม่ได้คิดอะไร เราก็เฉยๆ ไม่ได้จูงมือ กุ๊กกิ๊กอะไรขนาดนั้น เรามีคิดไหมว่าอายุเท่าไหร่จะแต่งงานดี? อยากให้เป็นเลข3 ตอนนี้เป็นเพื่อนเจ้าสาวเยอะมาก เป็นมา 7 งาน แล้วมีต่อคิวอีก 5 งาน แต่ว่ายังไม่รู้สึกอยากแต่ง แต่อาจจะมีช่วงที่แต่งตอนอายุ 26 พอเหมือนผ่านตรงนั้นมาแล้ว เราก็ไม่รู้จะรีบทำไมเพราะว่าเราต้องอยู่กับคนนี้ไป 40-50 ปี ไปตลอดชีวิตเลย เพราะฉะเนี่ยตอนนี้ที่เรามีชีวิตของตัวเองจริงๆก็อย่างจ๊ะ มีความสุขกับช่วงนี้ได้นานที่สุด

เรียกว่าคราวนี้ไม่ชัวร์แน่ๆ ไม่พร้อมเปิดตัวใช่ไหม? (หัวเราะ) เอาแบบนั้นดีกว่า เพราะเราก็ไม่อยากปิดโอกาสต้องนั้นเราด้วย รอยนี้ถ้าเกิดฟันธงกับใคร ก็คงต้องของจริงแล้วคราวนี้ เราอยากได้หนุ่มแบบไหนที่ชนะใจเราได้? น่าจะเป็นผู้ใหญ่ คนเก่ง แล้วเราจะรู้สึกว่าเคารพในตัวเขา แล้วเราจะรู้สึกเกรงใจขึ้นมาเอง แหวนเป็นคนที่แบบค่อนข้างมั่นใจในตัวเองสูง ถ้าผู้ชายเอาไม่อยู่ก็คงจะปวดหัวเหมือนกัน

หนูแหวนหนูแหวน


หนูแหวนหนูแหวน


หนูแหวนหนูแหวน


หนูแหวนหนูแหวน


ขอบคุณ : newsplus

หนูแหวนหนูแหวน

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์