“แพตตี้” อดสวีท “แดน”


แพตตี้ อังศุมารินแพตตี้ อังศุมาริน

“แพตตี้” อดสวีท “แดน”เหตุเพราะน้ำท่วมกรุง

ดูเหมือนความรักของนางเอกสาว “แพตตี้ อังศุมาลิน” กับหวานใจรุ่นพี่ “แดน วรเวช” พักนี้ดูเงียบเหงา ไม่หวือหวาเหมือนเก่า ล่าสุด เลยขออัพเดทเรื่องหัวใจกับแฟนหนุ่ม ว่าที่ช่วงนี้ดูไม่ค่อยไปไหนมาไหนด้วยกันอาจเป็นเพราะสาเหตุน้ำ แต่ยืนยันว่าความรักยังแฮปปี้เหมือนเดิม

ได้มีโอกาสไปช่วยน้ำท่วมที่ไหนมาบ้าง?
“ก็มีได้ลงพื้นที่ที่บางแคกับบางบัวทอง แล้วก็มีไปที่ศูนย์อพยพตรงแถวบางนา ตอนลงพื้นที่ตอนแรกเราก็คิดว่าเขาคงเครียดๆ กัน แต่จริงๆ แล้วพวกเขาต้อนรับดีมาก เขาค่อนข้างยิ้มแย้มมีความสุขเหมือนจะปรับตัวให้เข้ากับสิ่งที่เป็นอยู่ก็รู้สึกดีใจด้วยว่าเขาก็โอเค.อยู่”

บ้านพี่แดนย่านสายไหมก็โดนน้ำท่วมด้วย?
ใช่ค่ะ ก็ทราบว่าคุณพ่อคุณแม่เขาก็ยังอยู่กับพี่ชายดูแลบ้าน” เป็นห่วงอะไรเขาไหม? “ไม่ได้เป็นห่วงอะไรมากเพราะเขาก็ดูแลตัวเองได้อยู่แล้ว” ผลงานตอนนี้มีอะไรบ้าง? “ตอนนี้ก็ถ่ายภาพยนตร์เรื่องหนัง ส.ค.ส. สวีทตี้อยู่อีกนิดเดียวก็ใกล้เสร็จแล้ว น้ำท่วมก็ไม่โดนค่ะ เพราะส่วนใหญ่ถ่ายในเมือง ถ้าไม่มีอะไรผิดพลาดก็น่าจะเข้าฉายประมาณธันวา”

ปัญหาน้ำท่วมมีผลกระทบกับงานเราไหม?
 “ถ้าของหนูไม่มีอะไรค่ะ ส่วนใหญ่ตอนนี้อารมณ์น่าจะเป็นการช่วยน้ำท่วมมากกว่าค่ะ” ได้มีโอกาสลงพื้นที่กับพี่แดนไหม? “ไม่มีค่ะ” ความรักกับพี่แดนตอนนี้เป็นยังไง? “ก็ดีค่ะเรื่อยๆ” ม่หวือหวามากเพราะไม่ค่อยเห็นไปไหนมาไหนด้วยกันอาจจะเป็นเพราะน้ำท่วมด้วยหรือเปล่า? “ก็หลายๆ อย่าง ตอนนี้เรื่องงานเรื่องอะไรด้วยค่ะ แต่ก็แฮปปี้ดีด้วยค่ะ”




แพตตี้ อังศุมารินแพตตี้ อังศุมาริน


แพตตี้ อังศุมารินแพตตี้ อังศุมาริน


แพตตี้ อังศุมารินแพตตี้ อังศุมาริน


แพตตี้ อังศุมารินแพตตี้ อังศุมาริน

ขอบคุณข่าวจาก



“แพตตี้” อดสวีท “แดน”

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์