ภาพแชะคู่ “อั้ม” หลุดว่อนเน็ต“บอย” รับชอบ แต่คงเลี้ยงไม่ไหว


บอย ปกรณ์ - อั้ม พัชราภาบอย ปกรณ์ - อั้ม พัชราภา

เป็นละครอีกเรื่องที่ได้รับผลกระทบจากน้ำท่วม สำหรับ “สามหนุ่มเนื้อทอง” ทางช่อง 3 แต่ถึงอย่างนั้น พระเอกหนุ่ม บอย-ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์

ก็ยังต้องเร่งถ่ายทำละครอยู่ เนื่อง จากมีคิวที่จะออนแอร์แล้ว คาดว่าน่าจะเสร็จทันพอดี ส่วนเรื่องที่มีภาพคู่กับนางเอกสาวสุดฮอต อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ หลุดออกมานั้น เจ้าตัวเป็นคนถ่ายเองกับมือไม่ใช่ภาพหลุดแต่อย่างใด
   
บอย กล่าวว่า “ก็ยังถ่ายตลอด อุปสรรคการถ่ายทำก็เยอะ ต้องเปลี่ยนโลเกชั่นในการถ่ายทำ” หลายคนลุ้นว่าจะทันมั้ย เพราะคิวออนแอร์ต่อจาก “เกมร้าย เกมรัก”? “ใช่ มันไม่สามารถเลื่อนได้ เพราะอยู่ในโปรเจคท์ “4+1” ก็ต้องต่อเลย โชคดีที่ละครตัดเหลือ 6 เบรกต่อวัน เลยช่วยยืดเวลาให้อีกนิดนึง ตอนแรกก็กลัวว่าจะต้องถ่ายไปออนไปหรือเปล่า แต่เห็นผู้ใหญ่คุยกันคิดว่าถ่ายเสร็จก็พร้อมออนแอร์พอดี  ตอนนี้ถ่ายไปได้ 60% แล้ว หลัก ๆ ผมก็ทุ่มถ่ายเรื่องนี้และ “แววมยุรา” ถ่ายละคร 2 เรื่องก็ 7 วันเลย เรื่อง “แววมยุรา” ไม่กระทบเท่าไหร่ เพราะ โลเกชั่นไม่โดนน้ำท่วม”
   
...ถามเรื่องภาพคู่กับอั้ม เห็นบอย ออกอาการปลื้มหน้าแดง...
 “ไม่ได้ปลื้มหน้าแดง รูปนั้นมาจากอินสตราแกรมผมเอง ผมไปอีเวนต์กับพี่อั้มมาที่ต่างจังหวัด ความจริงก็ปลื้มนะ ผมว่าใคร ๆ ก็ปลื้มพี่อั้มทั้งนั้นแหละ เป็นคนหนึ่งที่เคยทำงานกับเขามารู้สึกว่าเขาเป็นผู้หญิงทำงานเก่ง ดูไม่เคอะเขิน ผมก็ชอบผู้หญิงทำงานเก่งอยู่แล้ว เขาก็เป็นผู้หญิงสวยก็อยากถ่ายรูปเก็บไว้แค่นั้นเอง”

ข่าวเขียนลุ้นว่าบอยจะจีบมั้ยเพราะพี่อั้มก็ชอบเด็กอยู่แล้ว?
 “ผมเลี้ยงดูพี่เขาไม่ไหวหรอก ข้ามรุ่นเกินไป” ...เขาไม่ตรงสเปกเหรอ... “เขาเป็นรุ่นพี่ด้วย แล้วเอาจริง ๆ ผมเลี้ยงเขาไม่ไหวหรอกครับ ผมยังเลี้ยงตัวเองไม่ได้เลย” หรือสเปกบอยต้องนักศึกษา? “ไม่หรอก รุ่นไหนก็ได้ นักข่าวก็ได้นะ แต่จะดูที่นิสัยว่าคุยกันถูกคอหรือเปล่า” ...ตอนนี้โสด มั้ย... “โสดครับ” แต่มีคนเห็นบอยไปเดินกับนักศึกษาที่มาบุญครองนะ? “ไม่มีนะ หน่อง น้องชายผมหรือเปล่า ผมนึกไม่ออกเลยคิดว่าไม่น่าจะมีนะ ถามว่าไปมาบุญครองมั้ย ไปมา 2-3 ครั้ง ไปซื้อโทรศัพท์ด้วยแล้วเอาโทรศัพท์ไปซ่อมด้วย ไปคนเดียวก็มี ไปกับ มาร์กี้-ราศรี ก็มี แต่ไม่มีกิ๊กแน่นอน ยังไม่มีใครครับ”
เพื่อน ๆ มีแนะนำให้รู้จักสาว ๆ มั้ย?
“ก็มี แย็บ ๆ บ้างอย่าง มาร์กี้แล้วก็พี่ต้อง แฟนของ มาร์กี้ ก็บอกว่ามีคนนั้นคนนี้สนใจมั้ย ผมก็บอกว่ายังไม่รู้จักและเห็นแค่รูปมันจะได้ยังไง ต้องรอรู้จักก่อน แต่ตอนนี้ก็ไม่มีเวลาจะไปรู้จักใคร”.




บอย ปกรณ์บอย ปกรณ์


บอย ปกรณ์บอย ปกรณ์


บอย ปกรณ์บอย ปกรณ์


บอย ปกรณ์บอย ปกรณ์

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์