ออย ยิ้มพระทักปีหน้าเจอคู่ปัดพาสาวลอยกระทง


"ออย-ธนา สุทธิกมล" เผยหมอดูทักเจอเนื้อคู่ปีหน้า ลั่นหากใช่ควงออกงานเลย ปัดข่าวพาสาวลอยกระทง จ.เชียงใหม่ ที่เห็นคือผู้จัดการส่วนตัว

         
ช่วงที่ผ่านมาดูเหมือย พระเอกหนุ่มสุดติสท์ "ออย"ธนา จะเงียบหายไป ล่าสุดมีคนเห็นไปโผล่ลอยกระทงกับสาวที่จ.เชียงใหม่ ทั้งนี้เจ้าตัวได้ปฏิเสธในงาน เปิดตัวคอนโดมิเนียม LS Condo Town "The Perfect Paradise of Pattaya"  ใจกลางเมืองพัทยา ว่าสาวที่เห็นเป็นผู้จัดการส่วนตัว

    
"เป็นผู้จัดการส่วนตัว คนอื่นคิดว่าเป็นแฟนกันทั้งเชียงใหม่ไปแล้ว(หัวเราะ) คือเห็นว่าเดินกับผู้หญิงคงคิดกันว่าเป็นแฟนแน่นอน แต่จริงๆไม่ใช่ เราอยู่กันหลายคน มีเพื่อนๆ แม่เพื่อนด้วย ผู้ใหญ่ก็ไป ถามว่าซีเรียสหรือไม่ ไม่นะ เพราะชิน แต่ถ้ามีปุ๊บเปิดเลย ก่อนหน้านี้พระท่านทักเอาไว้ว่าไว้ปีหน้าผมจะมีแน่นอน มีแล้วจะควงออกงานเลย" ออยยืนยัน
    
มาถึงเรื่องผลกระทบจากมหาอุทกภัย ระเอกหนุ่มเผยว่ากระทบทุกด้านทั้งงานละครที่ต้องย้ายกอง และคอนโดย่านรัชโยธินซึ่งท่วม ซึ่งได้อพยพไปอยู่บ้านเพื่อนเป็นที่เรียบร้อยแล้ว  
    
"ตอนนี้กลายเป็นผู้อพยพไปแล้ว กองละครก็ย้ายมาอยู่ที่พัทยา หลายๆ เรื่องก็หยุด ส่วนระเบิดเทิดเถิงก็หยุดถ่ายก่อน ละครเรื่องไหนที่ถ่ายชานเมืองได้ ก็ถ่ายกันอยู่ แต่ส่วนมากคือชะงักมากกว่า ส่วนละครเรื่องทองประกายแสดก็มาถ่ายที่พัทยา แต่ยังอิงโลเกชั่นเดิม  เรื่องอื่นที่ยังไม่มีคิวออกอากาศเลยยกไปก่อน ความเครียดมีบ้าง แต่ถือว่าพักผ่อนเป็นการพักผ่อนไปในตัว  ตอนน้ำมาหนักสุด 1 เมตร ย้ายไปอยู่บ้านเพื่อนที่ต่างจังหวัด  ตอนนี้ลงแล้วแต่ยังไม่ได้เข้าไปดู กะว่าจะอยู่ตามบริเวณรอบๆ ที่ยังไม่ท่วมไปก่อน"นักแสดงหนุ่มกล่าวทิ้งท้าย


ออย ธนาออย ธนา


ออย ธนาออย ธนา


ออย ธนาออย ธนา


ออย ธนาออย ธนา


ออย ธนาออย ธนา


ออย ธนาออย ธนา

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์