‘หยาดเปรย‘พ่อ-แม่’ไม่อยากให้ถ่ายหวิว


"หยาด-หยาดทิพย์ ราชปาล" เผยหัวใจยังว่าง เพราะไม่เจอคนที่ใช่ ปัดถ่ายแฟชั่นเซ็กซี่รับซัมเมอร์ เหตุ "พ่อ-แม่" หวง ไม่อยากให้ถ่ายแฟชั่นหวือหวา


ระยะหลังนางเอกสาวหน้าคม "หยาด" หยาดทิพย์ ไม่ค่อยมีข่าวเรื่องความรัก ไม่รู้ว่างานนนี้ปิดหัวหัวใจไม่เปิดรับรักหนุ่มหน้าไหนหรือเปล่า เจอตัวนักแสดงสาว ในงาน "กิจกรรมฟื้นฟูผู้ประสบอุทกภัย" ณ ศูยน์พักพิงกองบัญชาการกองทัพไทย สอบถามได้ความดังนี้ 

    
"ความรักช่วงนี้ไม่มีอะไรเลย เรื่อยเปื่อย ถามว่าไม่ค่อยอยากพูดเรื่องความรักมั้ย ความจริงถ้ามี หยาดพูดได้ แต่ตอนนี้ไม่มี หยาดไม่รู้จะพูดอะไร เราไม่ได้ปิดใจแค่ยังไม่เจอคนที่ใช่จริงๆ เพราะถ้าใครเข้ามาทำดีกับเรามากๆ แต่เรารู้สึกว่าไม่ใช่ เราจะให้เขาเป็นได้แค่เพื่อน หยาดคิดว่าคนที่พยายามทำทุกอย่างเพื่อเรา หรือหวังดีกับเรามากๆ เขาจะเป็นเพื่อนที่ดี ซึ่งช่วงนี้หยาดมีแต่เพื่อนๆ ถามว่าคนที่ใช่ของหยาดเป็นยังไง หยาดชอบคนที่เป็นผู้ใหญ่ ดูอบอุ่น นิสัยดี และดีตลอดเวลา ต้องทนเราได้ เพราะเราเป็นคนที่งอแงเหมือนกันถ้ามีแฟน (ยิ้ม) ส่วนจะเป็นคนในหรือนอกวงการ ความจริงอะไรก็ได้ แต่หยาดคิดว่าคนในวงการน่าจะดีกว่า เพราะเขาคงเข้าใจการทำงานของเรามากกว่า" หยาดกล่าว 
    


หยาดทิพย์หยาดทิพย์


ถามต่อถึงช่วงซัมเมอร์ จะมีการถ่ายแฟชั่นชุดว่ายน้ำอวดหุ่นรับหน้าร้อนหรือไม่ นักแสดงสาวกล่าวว่า คงไม่ถ่ายเพราะคุณพ่อคุณแม่หวง 
    
“ถ้าช่วงเร็วๆ นี้ คงไม่มี มีคนติดต่อเข้ามาบ้าง ส่วนใหญ่เป็นหนังสือเดิมๆ ที่เราเคยทำงานด้วย แต่คงยังไม่ถ่าย เพราะตอนนี้หยาดอ้วน (ฟิตหุ่นก่อน) ใช่ แต่คิดว่าปีนี้คงไม่ทันแล้ว (มีคนทักบ้างไหม) คนที่หยาดสนิทมีเข้ามาทักว่าอ้วนขึ้น มีเสียความมั่นใจบ้าง แต่หยาดรู้ตัวว่าอ้วนขึ้นจริงๆ ถามว่าหุ่นเฟิร์มเมื่อไหร่กลับมาถ่ายแฟชั่นเซ็กซี่ ความจริงคิดว่าคงไม่ได้ถ่ายหรอก เพราะว่าพ่อดุมาก คุณพ่อคุณแม่ไม่ค่อยชอบเรื่องแบบนี้ ปกติเวลาถ่ายแฟชั่นหยาดจะขออนุญาตคุณแม่คนเดียว แต่ถ้าเป็นชุดว่ายน้ำ เขาจะรู้สึกว่าเยอะเกินไปสำหรับลูกสาว” หยาดกล่าวปิดท้าย

หยาดทิพย์หยาดทิพย์


หยาดทิพย์หยาดทิพย์


หยาดทิพย์หยาดทิพย์


หยาดทิพย์หยาดทิพย์


หยาดทิพย์หยาดทิพย์


หยาดทิพย์หยาดทิพย์


หยาดทิพย์หยาดทิพย์


ขอบคุณภาพประกอบ : instagram หยาด


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์