คิมโต้หอบผ้าอยู่กับเจ็ท


"คิมเบอร์รี่ แอนโวลเทมัส" ยันไม่ได้หอบผ้าอยู่บ้าน "เจ็ท-ณัฐพงศ์" เผยความสัมพันธ์เป็นเรื่องของอนาคต แย้มฝ่ายชายเป็นคนมองโลกในแง่ดี และดูแลทุกคนอย่างดี

          
หลังจากมีข่าวความสัมพันธ์เกินผู้ร่วมงาน กับ "เจ็ท" ณัฐพงศ์ เหมือนประสิทธิเวช เล็ดลอดออกมา ล่าสุดเจอ คิมเบอร์รี่ ในงานเปิดตัวร้านหนังสือ "อีบุ๊ค ครบครันที่สุดในประเทศไทย" ได้สอบถามข้อเท็จจริงว่าเรื่องราวเป็นอย่างไร ซึ่งได้คำตอบดังนี้

     
"ความสัมพันธ์ของเรายังเหมือนเดิมอยู่ ไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง ยังเป็นพี่น้องกัน เพราะว่าทำงานในค่ายเดียวกัน กับข่าวที่ออกมาไม่งงหรอก เพราะว่าพี่เขาเป็นผู้จัด แล้วเราก็เป็นนักแสดงในสังกัด หลังจากที่มีข่าวเกิดขึ้น เรามีโอกาสคุยเรื่องข่าวแล้ว พี่เจ็ทก็ไม่ว่าอะไร" คิมกล่าว
    
ส่วนเรื่องที่มีข่าวว่า นางเอกคนดังได้เข้าไปอยู่บ้านของฝ่ายชายนั้น คิมบอกว่า การเดินเข้าเดินออกบ้างของเจ็ทนั้นเป็นเรื่องปกติ เนื่องจากต้องไปทำงานด้วยกัน 
    
"หนูบอกได้เลยว่า ตอนไปทำงานหนูขึ้นรถกองที่นั่น พอมีข่าวแล้ว ไม่ได้รู้สึกเกร็งอะไรนะ เพราะปกติเราไม่ได้ไปไหนมาไหนด้วยกันบ่อยๆ อยู่แล้ว จึงไม่ได้รู้สึกเกร็ง เรื่องเขินก็ไม่เขินนะ จริงๆ เรื่องข่าวกับพี่เจ็ทไม่ค่อยมีใครทราบเท่าไหร่" นางเอกวิก 3 กล่าว 
    


คิมเบอร์ลี่คิมเบอร์ลี่


ถามต่อเรื่องที่มีข่าวว่าทั้งคู่ได้ไปสวีทกันตอนไปถ่ายทำละครเรื่อง รักปาฏิหาริย์ ที่ประเทศออสเตรเลีย นั้นเธอปฏิเสธว่าไม่เป็นความจริง ทำงานตามปกติ  
    
"สำหรับความสนิทกันนั้น เป็นแบบพี่น้องกัน เรื่องความสัมพันธ์ของเรานั้นจะพัฒนาหรือไม่เป็นเรื่องของอนาคต หนูยังตอบไม่ได้ ส่วนเรื่องสเปก ก็บอกได้เลยว่าหนูไม่มีสเปกนะ ยืนยันคำเดิมว่าเราเป็นพี่น้องกันมากกว่า มาวันนี้ถึงปิดกล้องเราก็ยังได้เจอกันนะ เพราะหนูเองยังต้องถ่ายเรื่อง 3 หนุ่มเนื้อทองอยู่ ต้องบอกว่าพี่เจ็ทดูแลทุกคนดีไม่ใช่แค่หนูคนเดียว" 
    
ทั้งนี้ เมื่อผู้สื่อข่าวถามถึงความน่ารักของฝ่ายชายที่มีต่อนางเอกสาว เจ้าตัวกล่าวต่อว่า "เขาจะเป็นคนที่มองโลกในแง่ดี แต่ไม่มีอะไร อยากให้มองว่าเป็นเรื่องของอนาคตหนูตอบไม่ได้จริงๆ" คิมกล่าวเลี่ยงๆ ทิ้งท้าย

คิมเบอร์ลี่คิมเบอร์ลี่


คิมเบอร์ลี่คิมเบอร์ลี่


คิมเบอร์ลี่คิมเบอร์ลี่


คิมเบอร์ลี่คิมเบอร์ลี่


คิมเบอร์ลี่คิมเบอร์ลี่


คิมเบอร์ลี่คิมเบอร์ลี่


เจ็ทเจ็ท


ขอบคุณภาพประกอบ : เครดิตตามรูป


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์