โฟร์-มดดีใจ!จีบได้แฟนไม่รักแรงสวนกระแส


นักร้องสาว "โฟร์-มด" ดีใจ!! "จีบได้แฟนไม่รัก" แรงสวนกระแสน้ำท่วม ยอดทะลุ 2 ล้านวิว

เรียกว่า ต้องเจออุปสรรค ตั้งแต่ปล่อยเพลงแรก "จีบได้แฟนไม่รัก" จากอัลบั้มล่าสุด ไอ แอม โฟร์-มด (I AM FOUR-MOD) ออกมา เพราะชนกับการเกิดวิกฤติภัยน้ำท่วมครั้งใหญ่ของประเทศ โดยไม่ตั้งใจพอดิบพอดี ทำให้งานนี้ 2 ศิลปินสาว "โฟร์ ศกลรัตน์ วรอุไร" และ "มด ณปภัช วัฒนากมลวุฒิ" พร้อมทีมงาน ต้องทำงานยากขึ้นเป็นพิเศษ ในช่วงหนึ่งเดือนที่ผ่านมา

"ตั้งแต่น้ำท่วม งานของโฟร์-มด ถูกยกเลิกไปหลายงานค่ะ เพราะใคร ๆ ก็เดือดร้อน ไม่อยากมีงานสังสรรค์กัน หรือ การประชาสัมพันธ์เพลงใหม่ "จีบได้แฟนไม่รัก" อีก เป็นช่วงที่กำลังจะเดินสายไปแนะนำตัวกับพี่ ๆ สื่อมวลชนพอดีด้วย การทำงานแต่ละอย่าง มันยากยิ่งขึ้น ตอนแรก ๆ ยอมรับเลยค่ะว่า...ท้อ ดูข่าวน้ำท่วมแล้ว ไหนจะน้ำท่วมบ้านตัวเองอีก ก็หดหู่ ไม่ว่า โฟร์ หรือ มด และใคร ๆ ก็เกาะติดกระแสข่าวน้ำท่วมในครั้งนี้กันทั้งนั้น ทางเราเองก็ต้องหาทางของเราไป แนะนำผลงานเพลงของเรา ผ่านช่องทางที่เราพอจะทำได้ ผ่าน ทวิตเตอร์, ยูทูป ฯลฯ เพราะกลุ่มแฟนเพลงของพวกเราส่วนใหญ่ก็จะใช้สื่ออินเทอร์เน็ตมากกว่า

ตอนนี้ พวกเราก็ได้รับข่าวดีแล้วค่ะกับยอดเข้าเยี่ยมชมมิวสิกวิดีโอเพลง จีบได้แฟนไม่รัก ถึง 2 ล้านวิวแล้ว รู้สึกใจชื่นขึ้นค่ะ ดีใจ เป็นกำลังใจ ที่งานของเรายังได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี ในช่วงสภาวะร้ายแรงขนาดนี้ ยังคิดกันเล่น ๆ ถ้าไม่มีเรื่องน้ำท่วม ผลงานของพวกเราจะไปได้ไกลถึงขนาดไหนนะ ตอนนี้ก็อยากเป็นกำลังใจให้ตัวเองและทุก ๆ คนค่ะ พวกเราคงต้องอยู่กับน้องน้ำ ไปอีก 1-2 เดือน ไหน ๆ ก็หลีกหนีไม่ได้แล้ว ก็อยากให้เพลง จีบได้แฟนไม่รัก เป็นเพื่อนแก้เหงา ทำให้หลาย ๆ คนได้รู้สึกดีขึ้น ในภาวะเครียด ๆ แบบนี้" สาวโฟร์และมด กล่าวด้วยมุมมองสดใส


โฟร์ - มดโฟร์ - มด


โฟร์ - มดโฟร์ - มด


โฟร์ - มดโฟร์ - มด


โฟร์ - มดโฟร์ - มด


โฟร์ - มดโฟร์ - มด


โฟร์ - มดโฟร์ - มด


โฟร์ - มดโฟร์ - มด


โฟร์ - มดโฟร์ - มด


ขอบคุณภาพประกอบ
: instagram  


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์