“มาร์กี้”เมิน “ต้อง” ควง “จ๊ะ”ยันลุ้นรักกับ “บอย” ไม่ขึ้น

เป็นอีกหนึ่งคนที่ความรักนิ่งเงียบสำหรับสาว มาร์กี้-ราศรี บาเลนซิเอก้า แต่ล่าสุดก็มีภาพหลุดของหวานใจอย่างหนุ่ม ต้อง-จุลวุฒิ ชลลัมพี ทายาทผู้จัดละครคนดัง แม่หนู-สรวงสุดา เดินควงกับสาว จ๊ะ-จิตตาภา แจ่มปฐม

แต่งานนี้สาวมาร์กี้ก็ไม่ได้ซีเรียสแต่อย่างใด เพราะเข้าใจดีว่าอยู่แก๊งเดียวกัน ส่วนเรื่องที่หลายคนลุ้นให้เป็นแฟนกับพระเอกคู่ขวัญอย่าง บอย-ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ นั้น สาวมาร์กี้ก็เผยแบบติดตลกว่าไม่มีทาง เพราะรู้ความร้ายกาจของกันและกันมากเกินไป
   
มาร์กี้ เผยว่า  “ภาพนั้นเคยเห็นแล้วค่ะ ก็คงไปเดินเที่ยวอะไรประมาณนี้ค่ะ เรื่องนี้หนูก็ไม่ได้ถามพี่ต้องค่ะ เพราะว่าหนูกับพี่จ๊ะก็คุยกันอยู่แล้ว เหมือนเป็นกลุ่มแก๊งเดียวกัน ไม่จำเป็นต้องถาม” มีข่าวว่าจ๊ะแทงข้างหลังมาร์กี้? “ตลกมากเลย ก่อนหน้านี้ก็มีแบบจ๊ะ คันหู แล้วก็มีท่าพี่จ๊ะเอามือจับหู แล้วก็บอกว่าพี่บอยควงจ๊ะ คันหู หนูก็ตลกดี ไม่ซีเรียสค่ะ สบาย ๆ เรื่องข่าวนี้หนูก็คุยกับพี่จ๊ะนะ พี่จ๊ะยังบอกว่าอะไรเนี่ยฉันต้องคันหูด้วย และฉันก็แทงข้างหลังอีกเหรอ ทำไมฉันเป็นคนร้ายกาจแบบนี้ ทั้งคันหูทั้งแทงข้างหลัง (หัวเราะ) ก็ไม่มีอะไรค่ะ”


มารกี้มารกี้



ถามถึงที่เรามีภาพกับบอย-ปกรณ์ด้วย?ก็นี่แหละค่ะ ใคร  ว่าง ๆ บางทีว่างกัน 2 คนก็ไปกัน 2 คน แต่ก็ไม่บ่อยเท่าไหร่ จะไปกันเป็นกลุ่มแก๊ง แต่บางทีก็ไม่ครบคน แต่ส่วนมากก็ไปกันหลายคน ซึ่งภาพกับพี่บอย พี่ต้องก็ไม่เคยถาม เพราะว่าคุยกันอยู่แล้ว พี่ต้องเองก็รู้จักกับพี่บอยมานานพอสมควรแล้ว” เราอึดอัดมั้ยที่โดนจับตามองเรื่องความรัก? “ก็ไม่ค่อยอึดอัดเท่าไหร่ แฟน ๆ เขาก็เชียร์ว่าเมื่อไหร่จะเป็นแฟนกับพี่บอย แต่มันก็เป็นไปไม่ได้ เพราะว่ามันรู้ความชั่วร้ายของกันและกัน (หัว เราะ) เรียกว่าลุ้นไม่ขึ้นเลย เพราะรู้เยอะไปหน่อย ส่วนกับพี่ต้องก็ยังสบาย ๆ แฮปปี้ดีค่ะ”
   
แล้วตอนนี้มาร์กี้มีผลงานเรื่องต่อไปหรือยัง? “ตอนนี้ถ่ายเรื่อง “รักเกิดในตลาดสด” อยู่ ก็เล่นคู่กับมาริโอ้ เรื่องนี้ก็สนุกดี ไม่ดราม่าเท่า “รอยมาร” น้ำท่วมส่งผลต่อการถ่ายทำบ้างมั้ย? “ไม่ได้ถ่ายเลยมาเดือนกว่าแล้วค่ะ หนูจะลืมคาแรกเตอร์ไปแล้ว (หัวเราะ) เพราะโลเกชั่นหลักที่เป็นตลาดอยู่ที่บางบัวทอง ส่วนบ้านก็อยู่คลอง 3” เรื่องนี้เคยมีมาแล้ว พอเรามาเล่นอีกกลัวโดนเปรียบเทียบหรือเปล่า? “หนูเล่นละครที่มันเป็นละครรีเมกเยอะมาก ก็พยายามทำให้ดีที่สุด คือหนูไม่ได้ดูเวอร์ชั่นเก่าเลยค่ะ พยายามที่จะไม่ดู กลัวว่าจะไปลอกเขา” เราคาดหวังเรตติ้งให้เหมือนเรื่อง “รอยมาร” มั้ย? “ก็อยากให้คนดูชอบค่ะ เรื่องเรตติ้งจะดีไม่ดีก็อยู่ที่ช่วงจังหวะของเวลาการออนแอร์ และหลาย ๆ อย่าง แต่ถ้าคนดูชอบก็ดีใจ”

เล่นกับบอย-ปกรณ์ ก็เรียกเรตติ้งมาตลอด มาเล่นกับมาริโอ้ เรากดดันหรือเปล่า? “กับพี่บอยคนอาจจะติดมาจาก “วายุภักมนตรา” ก็ดีใจนะ ที่คนดูชอบและอยากให้เล่นด้วยกันอีก แต่ก็ไม่แน่ใจว่าจะได้มาเจอกันอีกเมื่อไหร่ แต่ได้เปลี่ยนมาเล่นกับพี่โอ้ก็ดีค่ะ จะได้เหมือนเก่งขึ้น ได้ปรับตัวมากขึ้น จะได้ไม่ต้องเจอกับคนเดิม ๆ  ที่ไม่ต้องปรับตัวอะไร เพราะรู้จักกันอยู่แล้ว ก็ลองมาเล่นกับคนที่ไม่รู้จักหรือสนิทเลย ก็จะได้รู้ว่าเป็นยังไง”.

มารกี้มารกี้


มารกี้มารกี้


มารกี้มารกี้


มารกี้มารกี้


มารกี้มารกี้


มารกี้มารกี้


มารกี้มารกี้


ขอบคุณภาพประกอบ :  instagram มาร์กี้


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์