‘โยชิ’โต้ภาพกอด‘ป๊อปปี้’ รับตรงสเป๊กแต่เด็กเกินไป


มาร่วมงาน “ตลาดหุ้นรวมใจ ช่วยภัยน้ำท่วม” ที่ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย ถ.รัชดา นักร้องหนุ่ม ‘โยชิ’นิมิต มนัสพล แห่งวงซีควินท์ เผยถึงข่าวที่มีภาพคู่กอดกับนักร้องสาว‘ป๊อปปี้’ชัชชญา ส่งเจริญ วง 3.2.1 ขึ้นในบีบี

 “เราขึ้นจริงครับ แล้วเขียนว่าเบลลี่ กับเอ็ดเวิร์ด ก็น่ารักๆ ทำขำๆ ครับ รักน้องป๊อปปี้แบบน้องเพราะเขาเพิ่งอายุ 16-17 เอง (หัวเราะ) เราก็เห็นว่าเขาน่ารักเลยเอ็นดูเขา อารมณ์ผู้หญิงน่ารักๆ เขาก็ดูรักเราเหมือนกัน ทักเรามาว่ามิสเอ็ดเวิร์ดไม่เจอตั้งนาน เราเห็นเขามิสเรา เราก็มิสเขาเหมือนกัน(ยิ้ม) พอลงในโซเชียลเน็ตเวิร์กมันก็เลยกลายเป็นกระแส

โยชิโยชิ


ทำไมต้องเป็นน้องป็อปปี้ “เราเห็นเขาตั้งแต่ก่อนเข้าวงการ 2-3 ปี เลยนะ ผมเห็นเขาประกวดร้องเพลงตั้งแต่เด็กๆ จนน้องมาได้เข้าอาร์เอสผมก็เลยรู้จักน้องมาตลอด พอน้องประสบความสำเร็จเราก็ดีใจกับน้องเขา กับน้องคนอื่นเราก็สนิทแต่เราสนิทกับป๊อปปี้มากๆ เราชื่นชมมากเพราะน้องเก่ง อายุ16เอง ชนะประกวดร้องเพลงตั้งแต่อายุ 13 ใครจะไปทำได้ เขาต้องมีพรสรรค์จริงๆถึงจะทำได้” ที่ไม่กล้าจีบเพราะว่าน้องอายุน้อยด้วยหรือเปล่า “เขาเด็กมาก ผมกลัวติดคุก(หัวเราะ)” แสดงว่าชอบเหมือนกัน “น่ารักครับ เขาเป็นคนดีที่น่ารักมาก เป็นคนที่น่ารักใสๆ เรียบร้อย เป็นคนที่ไม่บ่น ไม่ทำตัวยุ่งวุ่นวาย อัธยาศัยดี เก่งด้วย”


เรียกว่าตรงสเป๊ก “ผมชอบคนที่น่ารักและฉลาดชอบคนเก่งที่มองอนาคต ตอนนี้มองอนาคตหรือเปล่าไม่รู้แต่ว่าน้องเขามีทุกอย่างพร้อม แต่น้องเขายังเด็กอยู่(เขิน)”
 ถ้าเขาบรรลุนิติภาวะแล้วเราจะจีบมั้ย “พอถึงตอนนั้นผมคงเป็นวัวแก่กินหญ้าอ่อนแล้วมั้ง(หัวเราะ)”  แล้วเรามีคุยกับสาวๆคนอื่นบ้างหรือเปล่า “ไม่ค่อยได้คุยครับ ผมชอบอยู่คนเดียว ถ้าผมจะเจอเขาต้องพิเศษกับผมจริงๆ เข้ามาในชีวิตผมแล้วเขาต้องไม่ทำให้ชีวิตประจำวันของผมเปลี่ยนไป เพราะฉะนั้นเราต้องหาคนนั้นให้เจอให้ได้”


โยชิโยชิ


ป๊อปปี้ป๊อปปี้


ป๊อปปี้ป๊อปปี้


ป๊อปปี้ป๊อปปี้


ป๊อปปี้ป๊อปปี้


ป๊อปปี้ป๊อปปี้


ป๊อปปี้ป๊อปปี้

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์