น้ำชาเริ่มคบหนุ่มใหม่ขอมีช่องว่าง


มีภาพหลุดควงสาวหล่อ แต่นักร้องสาว "น้ำชา"ชีรณัฐ ยูสานนท์ ยันเป็นเพื่อนที่โรงเรียนหญิงล้วน รับตอนนี้มีคนคุยแต่ยังไม่อยากเปิด

"ตอนนี้ชาก็มีคนคุยสักพักหนึ่งแล้ว แต่ยังไม่อยากเปิด ยังดูไปเรื่อยๆ ซึ่งคนที่คุยเป็นคนนอกวงการ สบายใจกว่าค่ะ" คนที่คุยอยู่เขาเข้าใจการทำงานของเราไหม "น่าจะเข้าใจค่ะ ถ้าไม่เข้าใจกันก็อยู่ด้วยกันไม่ได้ค่ะ และต่อไปนี้ถ้าจะคบใครมันต้องมีช่องว่างระหว่างกัน ไม่ใช่ว่ามาติดกันตลอด มันก็ไม่ดีค่ะ" ความรักครั้งก่อนทำให้เราได้เรียนรู้อะไรเยอะ "เยอะค่ะ มันทำให้เรารู้ว่าต่อไปนี้เราต้องมีช่องว่าง ไม่ใช่ว่าเจอกันตลอด คือมันเหมือนดี แต่ก็ไม่ดี นี่คือสิ่งหนึ่งที่ได้เรียนรู้มา ต้องมีช่องว่างเยอะๆ" คนที่คุยอยู่อายุเยอะกว่าหรือเปล่า "เป็นเพื่อนๆ กันค่ะ เขาดูแลโอเค"

ยังอยู่ช่วงโปรโมชั่นหรือเปล่า "ไม่มีโปรฯ ไม่ชอบโปรโมชั่นค่ะ(หัวเราะ) ก็มีไปไหนกันบ้างค่ะ" ถ้ามีคนเจอแล้วถามว่าใช่คนนี้หรือเปล่าก็พร้อมเปิด "ชาโอเค แต่อยากให้แน่ใจกว่านี้ก่อน" เขาพร้อมเปิดตัวกับสื่อไหม "เรื่องพวกนี้ไม่แน่นอน เป็นเรื่องละเอียดอ่อน คนคบกันมาเป็น 10 ปียังเลิกกันเลย ชาก็ดูๆ ไป เรายังเด็ก ไม่อยากมาสนใจเรื่องนี้มาก เพราะไม่ได้อยู่กับเราตลอดไปค่ะ"


น้ำชาน้ำชา


น้ำชาน้ำชา


น้ำชาน้ำชา


น้ำชาน้ำชา


ภาพจาก innnewsภาพจาก innnews

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์