พิตต้า ไร้แววแต่ง อ๊อฟ เจอกันน้อยลงห่วงใยห่างๆ


พิตต้า ณ พัทลุงพิตต้า ณ พัทลุง

คบหาดูใจกับแฟนหนุ่มนอกวงการ “พี่อ๊อฟ” มานานเกือบ 5 ปี แต่วีเจสาวหน้าคม พิตต้า ณ พัทลุง ก็ยังไม่มีวี่แววว่าจะมีข่าวดีสักที
 
แถมล่าสุดก็มีภาพหลุดกับหนุ่มอื่นออกมาอีกต่างหาก ส่วนเรื่องงานช่วงนี้สาวพิตต้าก็มีงานมากขึ้น นอกจากจะรับหน้าที่พิธีกรรายการ “108 ลีฟวิ่ง” แทนเพื่อนสาวที่สนิทอย่าง วุ้นเส้น-วิริฒิพา ภักดีประสงค์ ในช่วงที่วุ้นเส้นไม่ว่างแล้ว ยังมีงานละคร “สามหนุ่มเนื้อทอง” ทางช่อง 3 ด้วย เสน่ห์ก็แรง งานก็เยอะแบบ นี้พิตต้าจะว่าอย่างไรบ้าง ต้องไปฟังกัน
   
พิตต้า กล่าวว่า “พอดีช่วงนี้พี่ วุ้นเส้นถ่ายละคร “แหม่มแก้มแดง” ด้วย และยังไปทำงานต่อที่อิตาลีด้วย ช่วงนี้ก็ช่วย ๆ กัน อย่างงานพิธีกรเราก็ไปทำแทนเวลาที่เขาไม่ว่างอยู่แล้ว เราจะสลับกัน ทำงานแทนเขาก็โอเคสนุกดี อย่างรายการ “108 ลีฟวิ่ง” จะมีช่วงคุยกับแพทย์ เราก็จะได้ความรู้เพิ่มมาด้วย ทีมงานก็น่ารักดี ไม่มีปัญหาอะไร ส่วนรายการ “ดาวน์ทาวน์” ได้เวลาในการทำรายการมาแล้ว แต่แพงมาก ก็คิดอยู่ว่าจะคุ้มมั้ย คงให้พี่ธัญญ่าเป็นคนคุย เราอยากทำรายการช่วงวันหยุดนักขัตฤกษ์ ตารางงานก็ไม่แน่นเกินไป งานละคร “สามหนุ่มเนื้อทอง” ตอนนี้กลับมาถ่ายแล้ว จะมีไปถ่ายที่สมุทรสงคราม ต้องรีบไปก่อนที่น้ำจะท่วมพระราม 2 จริง ๆ มีคิวออนแอร์สิ้นเดือนนี้ แต่ตอนนี้ละครของช่อง 3 เวลาออนแอร์ลดลง เลยยืดเวลาไปได้หน่อย คิดว่าน่าจะทัน”
   
แล้วเรื่องความรัก? “ก็ดี ไม่มีอะไร กับพี่อ๊อฟคบกันมา 5 ปีแล้วค่ะ”

มีวี่แววจะแต่งงานหรือยัง?
“ยังไม่มีค่ะ เพราะต้ายังสนุกกับการทำงาน ต้าโอเคกับตรงนี้ ไม่ได้อยากแต่งงาน” ยังไปไหนมาไหนด้วยกันเหมือนเดิมมั้ย? “ก็ยังไปค่ะ ก็เจอกันน้อยลงมั่ง เพราะตอนนี้พี่อ๊อฟทำงานกับทีมนายกรัฐมนตรี เขาก็ยุ่ง ต้าก็ไปต่างจังหวัดบ่อย ๆ”
 
การไม่ได้เจอกัน มีรู้สึกห่างบ้างมั้ย?
 “อาจจะมีคุยกันน้อยลงนิดหน่อย” ล่าสุดพิตต้ามีภาพหลุดกับหนุ่ม ๆ เขาว่าอย่างไรบ้าง? “เขาคงยังไม่เห็นด้วยซ้ำ ทุกอย่างยังเงียบ” ถ้าเขาเห็นเขาจะว่าอะไรมั้ย? “ไม่ เพราะรูปที่ถ่ายออกมาจะมีรูปผู้หญิงคนอื่นที่หน้าชัด มีรูปต้านิดเดียว ในนั้นเป็นเพื่อน  ของต้ากันหมดเลย ไปงานแฟชั่นโชว์ของ “มิลิน” เขารู้จักเพื่อนในกลุ่มหมด ไม่มีปัญหาแน่นอน”.




พิตต้า ณ พัทลุงพิตต้า ณ พัทลุง


พิตต้า ณ พัทลุงพิตต้า ณ พัทลุง


พิตต้า ณ พัทลุงพิตต้า ณ พัทลุง


พิตต้า ณ พัทลุงพิตต้า ณ พัทลุง

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์