คิมเบอร์ลี่รับสนิทผู้จัดเจ็ท เหตุอยู่ร่วมค่าย-โต้ข่าวกุ๊กกิ๊กกัน


"ไม่มีอะไรเลยค่ะ ถามว่างงมั้ยที่มีข่าว ก็ไม่งงเพราะทำงานอยู่ด้วยกัน" นางเอกสาว "คิมเบอร์ลี่ แอน โวล เทมัส" เผยถึงเรื่องข่าวกุ๊กกิ๊กกับ "เจ็ท"ณัฐพงศ์ เหมือน ประสิทธิเวช ผู้จัดละครแห่งบริษัท เมกเกอร์ กรุ๊ป จำกัด

จากนั้นก็อธิบายความสัมพันธ์ว่า "พี่เจ็ทเป็นผู้จัดละครเรื่อง "รักปาฏิหาริย์" ที่คิมเล่น ทำให้คิมต้องเข้าๆ ออกๆ บ้านพี่เจ็ทบ่อย เลยไม่แปลกที่คนจะคิดหรือเข้าใจผิดว่ายังไงกันหรือเปล่า คิมสนิทกับพี่เจ็ทประมาณหนึ่ง แต่ไม่ถึงขั้นว่าไปไหนด้วยกันสองคน สนิทกันแบบที่พี่เขาเป็น ผู้จัด ส่วนหนูเป็นนักแสดงในค่ายพี่เขา จริงๆ คิมกับพี่เจ็ทเป็นพี่น้องกัน ตอนนี้ยังโสดอยู่เลย"

หลังมีข่าวรู้สึกเครียดไหม คิมกล่าวว่า "ไม่ได้เครียด เพราะข่าว ไม่ได้รุนแรงมาก แต่ได้คุยกับพี่เจ็ทแล้วว่าเป็นข่าวด้วยกัน พี่เจ็ทก็ ไม่ว่าอะไร ขำๆ กันมากกว่า ถามว่าพี่เจ็ทมีท่าทีมาจีบมั้ย ไม่มีค่ะ" คนแซวหรือถามเรื่องนี้เยอะหรือเปล่า "ถ้าแซวไม่ค่อยมี แต่เพื่อนๆ จะถามว่าจริงเหรอ คิมก็บอกว่าไม่ใช่ เป็นพี่น้องกัน" ข่าวว่าช่วงไปต่างประเทศด้วยกัน พี่เจ็ทดูแลคิมดีมาก "ไม่ขนาดนั้น พี่เจ็ทดูแลนักแสดงทุกคนดีเหมือนกัน ไม่ได้ดูแลคิมคนเดียว"

คิมเบอร์ลี่คิมเบอร์ลี่



ด้านผู้จัดหนุ่ม "เจ็ท-ณัฐพงศ์" เผยถึงข่าวลือเรื่องนี้ว่า "ผมพอได้ยินข่าวเหมือนกัน ไม่รู้จะพูดยังไง ยังไม่มีอะไร แต่ส่วนตัวไม่ได้แปลกใจที่เป็นข่าวแบบนี้ เพราะจริงๆ ผมก็สนิทกับนักแสดงสาวๆ ทุกคนอยู่แล้ว และด้วยความที่ผมเป็นผู้จัดที่ยังวัยรุ่นอยู่ อยู่ในวัยไล่เลี่ยกับนักแสดงก็เลยมีความสนิทสนมและรู้จักกัน รวมถึงผมดูแลเทกแคร์นักแสดงของผมทุกคนไม่ได้เฉพาะแค่น้องคิมคนเดียว"

ถามว่ามีข่าวแบบนี้แล้วต้องร่วมงานกันทำตัวไม่ถูกบ้างไหม เจ็ทกล่าวว่า "มีเกร็งๆ นิดๆ แต่ไม่มาก ผมก็แปลกใจเหมือนกันว่าทำไมถึงมีข่าวกับน้องคิม เพราะอย่างที่บอกว่าผมสนิทกับนักแสดงสาวๆ แทบทุกคน อยู่แล้ว หรืออาจเพราะน้องคิมแจ้งเกิดจากพี่จ๋า (ยศสินี ณ นคร) อาจสนิทมากหน่อยเพราะเห็นเขาตั้งแต่แรก และเราอยู่บ้านเดียวกัน(เล่นละคร) เลยสนิทกันเป็นพิเศษก็เป็นได้ ทำให้รู้จักและสนิทกันมากกว่านักแสดงคนอื่นๆ ส่วนคุณแม่(มยุรฉัตร) ไม่ได้ว่าอะไรและไม่แปลกใจกับข่าวนี้เลยครับ ส่วนเรื่องไปไหนมาไหนก็มีไปทานข้าวกันบ้าง แล้วแต่ว่านักแสดงคนไหน จะเข้ามาที่บ้าน อย่างพี่เข็ม-รุจิรา, พี่หนุ่ม-กรรชัย หรือแม้แต่น้องคิม เรียกว่าใครว่างเข้ามาที่บ้านก็จะมีไปทานข้าวกันเป็นปกติอยู่แล้ว" ได้คุยกับ "คิม" เรื่องข่าวหรือเปล่า "น้องเขาก็ทราบ เราก็ขำๆ กันเพราะไม่มีอะไร ถามว่าน้องเขาตรงสเป๊กผมมั้ย ต้องบอกว่าผมเป็นคนไม่มีสเป๊ก และตอนนี้ก็โสดครับ"


คิมเบอร์ลี่คิมเบอร์ลี่


คิมเบอร์ลี่คิมเบอร์ลี่


คิมเบอร์ลี่คิมเบอร์ลี่


คิมเบอร์ลี่คิมเบอร์ลี่


คิมเบอร์ลี่คิมเบอร์ลี่


คิมเบอร์ลี่คิมเบอร์ลี่


ขอบคุณภาพประกอบ : instagram คิมเบอร์ลี่


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์