‘เมเปิ้ล’ปลื้มถ่ายปฏิทินเซ็กซี่


วันที่ 22 พ.ย. ที่ลานเอเทรี่ยม 2 ชั้น 1 เซ็นทรัลเวิลด์ ในงานเปิดตัว “บีทูเอส อีบุ๊ก สโตร์” สาวเซ็กซี่ ‘เมเปิ้ล’พัชชุดาญ์ พันธ์พิพัฒน์ ได้เผยถึงผลตอบรับละครเรื่อง “เสาร์5 ตอน ทับทิมสยาม” ทางช่อง 7 ว่า

ฟีดแบ็กดีมาก ไปไหนมีแฟนคลับเข้ามาทักเพิ่มขึ้น ต้องขอบคุณอาฉลอง ภักดีวิจิตร ที่ให้โอกาส ถือเป็นประสบการณ์ที่ดี ยอมรับว่าติดใจบทบู๊ สมกับที่เหนื่อยมาเยอะ เพราะก่อนจะมาเล่นมีเกร็งเหมือนกัน แล้วตอนนั้นอ้วน ซึ่งพอจะถ่ายละครบู๊ต้องออกกำลังกายให้เฟิร์ม รวมถึงเรียนศิลปะป้องกันตัว เรียนยิงปืน อยากให้ละครออกมาดี


ดาราสาวกล่าวอีกว่า “เรื่องการแสดงมีโดนติเยอะเหมือนกัน เปิ้ลยินดีน้อมรับคำวิจารณ์ทุกอย่าง ถือเป็นนักแสดงน้องใหม่ด้วย นี่ก็เป็นละครเรื่องแรก ถามว่าท้อมั้ย ไม่เลย เพราะของแบบนี้ไม่มีใครเก่งมาตั้งแต่เกิด ต้องเรียนรู้กันไป”  ส่วนการร่วมงานกับนักแสดงหนุ่มๆ ในเรื่อง เจ้าตัวเผยว่า พี่ๆ ทุกคนน่ารัก นิสัยดี มีทีเล่นทีจริงบ้าง ด้วยความที่สนิทกันไปแล้ว ยิ่งตนเป็นน้องใหม่ ก็จะโดนรับน้องโดนแกล้งเยอะ ส่วนพี่ๆ ผู้หญิงก็น่ารัก ดีกับตนทุกคน ช่วยสอนเรื่องการแสดงด้วย

ต่อข้อถามถึงผลตอบรับจากการถ่ายแบบปฏิทินน้ำมันเครื่องยี่ห้อหนึ่งที่ดูหวือหวาเมเปิ้ลกล่าวว่า “ก็มีคนแซวเยอะ อย่างเวลาไปกองถ่ายก็จะมีคนแซวเยอะว่าโอ้ว... เปิ้ลยังเอาไปให้อาหลองด้วย อาบอกว่าโอ้โห ถ่ายขนาดนี้


“ถามว่าพอใจกับภาพมั้ย ก็พอใจค่ะ ช่างภาพที่ถ่ายเก่งด้วย ครั้งนี้ถือว่าถ่ายเยอะที่สุด แต่ในความคิดเปิ้ลมองว่าไม่โป๊ เพราะตอนที่ไปถ่ายไม่ใช่ว่าเปิ้ลไม่ใส่อะไรเลย มีเซฟตี้อยู่แล้ว แต่ภาพที่ออกมาก็รีทัชช่วยอีก สำหรับที่บ้านไม่ว่าอะไรเลย เพราะถือเป็นการทำงาน อีกอย่างเปิ้ลก็ไม่ได้แต่งอะไรแบบนั้นออกนอกบ้านค่ะ”


เมเปิ้ลเมเปิ้ล


เมเปิ้ลเมเปิ้ล


เมเปิ้ลเมเปิ้ล


เมเปิ้ลเมเปิ้ล


เมเปิ้ลเมเปิ้ล


เมเปิ้ลเมเปิ้ล


เมเปิ้ลเมเปิ้ล

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์