นิว จุ๋ย เรื่องเลิฟ ๆ ถึงไหนแล้วจ้ะ

ตกเป็นข่าวว่า "แม่ไม่ปลื้ม" หนุ่ม "นิว"วงศกร ปรมัตถากร


ที่กำลังพัฒนาความสัมพันธ์ สาว "จุ๋ย" วรัทยา นิลคูหา จำต้องเคลียร์เรื่องนี้ให้กระจ่าง


จริงๆ ตอนที่มีคนมาสัมภาษณ์จุ๋ยว่าคุณแม่ห่วงอะไรในตัวจุ๋ยบ้าง


"จุ๋ยก็ตอบไปว่าคุณแม่เป็นห่วงเรื่องสุขภาพ พูดรวมๆ ไปรวมถึงเรื่องข่าวด้วย แต่กลายเป็นว่าไปจับประเด็นว่าคุณแม่ไม่ปลื้มนิว ซึ่งจริงๆ ไม่ใช่เลยค่ะ กับข่าวที่ออกมาจุ๋ยเองก็ยังไม่ได้คุยกับนิว เพราะว่าตอนนี้ต่างคนต่างทำงาน"


ที่แม่เป็นห่วงข่าวเรื่องผู้ชาย


"มันก็เป็นสิ่งที่สมควรแล้วกับผู้หญิง และมันไม่ถึงวัยที่เราจะไปเพ่งเรื่องการมีแฟน ให้มันเป็นธรรมชาติดีกว่า ถ้าจะมีก็มีถ้าจะไปก็ไป เป็นเรื่องของอนาคตที่เราก็กะเกณฑ์ไม่ได้ว่าต่อไปเราจะคบใคร"


ถ้าอย่างนั้นถามตรงๆ เลยความสัมพันธ์กับ นิว ตอนนี้เรียกว่าอะไร?


"เป็นเพื่อนเป็นพี่น้องกัน คือพี่เค้าแก่กว่าจุ๋ย 2 ปี"


แม้จะโดนจับตาเรื่องรักกับ นิว แต่ จุ๋ย ไม่กังวลเรื่องการวางตัว


"ไม่หรอกค่ะ เพราะเวลาทำงานจุ๋ยก็เป็นคนเฉยๆ อยู่แล้ว พี่นิวก็เป็นคนไม่ค่อยพูดอยู่แล้ว ถ้าทำงานด้วยกันก็อาจมีการทักทายสวัสดีกันเป็นเรื่องธรรมดา

แล้วจุ๋ยคิดว่าไม่ควรจะเอาข่าวมากดดันตัวเอง

แล้วก็ไม่มีภาพเราสองคนไปไหนมาไหนด้วยกัน ที่เห็นน่าจะเป็นภาพจากละครที่เล่นด้วยกันมากกว่า"


แสดงว่าไม่เคยไปไหนด้วยกันสิ?


"เคยมีครั้งนึง คือ บังเอิญเจอกันที่สยามฯ จุ๋ยกินไอศกรีมอยู่ เห็นพี่เค้าก็ทักและสวัสดี ก็เลยชวนพี่เค้ากินไอศกรีมด้วย แค่นั้นเองไม่ได้มีอะไรเกินเลย แล้วก็ถูกปาปาราซซี่ถ่ายได้วันนั้นพอดี"


แล้วโอกาสที่จะพัฒนาล่ะ?


"จุ๋ยยังไม่ได้คิดว่าพี่นิวจะเป็นมากกว่านั้นหรือเปล่า ตอนนี้รู้สึกแค่ว่าเค้าเป็นพี่ แล้วอนาคตก็เป็นสิ่งที่ไม่แน่นอน เรามั่นใจอะไรไม่ได้อยู่แล้ว"



ช่วงหลังมีข่าวกับผู้ชายบ่อยก็ไม่กดดันนะ


สำหรับจุ๋ยคิดว่าข่าวเรื่องผู้ชายกับจุ๋ยถือว่าน้อยมาก ถ้าเทียบกับคนอื่นที่เค้าโดนกัน แต่มันอาจมากกว่าแต่ก่อน ก็คิดว่าเป็นเพราะเราโตขึ้นเริ่มมีผู้คนมากหน้าหลายตาเข้ามาก็เลยทำให้เรามีข่าวตรงนี้มากขึ้น"


แล้วได้คุยเรื่องข่าวกับ "พี่กัปตัน-ภูธเนศ" บ้างมั้ย?


"ก็ไม่ค่อยได้พูดถึงอะไรกันมาก แล้วจุ๋ยกับพี่ตันตอนนี้ได้คุยกันน้อยมากถึงน้อยที่สุด เพราะช่วงนี้จุ๋ยไม่สบายด้วย แล้วต้องเร่งถ่ายละคร ซึ่งเวลาที่จุ๋ยทำงานจะเป็นคนไม่ค่อยติดต่อสื่อสารกับใคร"


เธอยังบอกถึงอาการไม่สบายด้วย


จุ๋ยเป็นหวัดลงคอ แต่ก่อนหน้านี้คือปวดท้องแล้วเป็นลมคากองถ่าย "วิวาห์อลเวง" มันมีช่วงหนึ่งที่อากาศมันร้อนจัดๆ ทนไม่ไหวเลยวูบไปเลย ปกติไม่เคยวูบมาก่อนเลย


จนกองถ่ายคิดว่าจุ๋ยอำ เพราะเราชอบแกล้งคนในกองไง


แต่พอเรานิ่งไปนานทุกคนถึงได้วิ่งมาดูกัน จนถึงตอนนี้ก็บอกตรงๆ ว่าจุ๋ยยังไม่ได้ไปหาคุณหมอเลย แค่ซื้อยามารับประทานเองแต่มีคนแนะนำให้จุ๋ยไปตรวจลำไส้เพราะจุ๋ยมีโรคประจำตัวเป็นโรคลำไส้อักเสบ" หนุ่มนิวช่วยโด๊ปยาด่วน



special thank photo by: แฟนคลับ จุ๋ย วรัทยา


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์