บี ฟุ้งชีวิตหลังแต่งแฮปปี้ ลินา ไม่น้อยใจงานรุม


พึ่งเข้าพิธีมงคลสมรสเป็นเจ้าบ่าวไปหมาดๆ ด้วยฤกษ์ดี 11/11/11 สำหรับนักร้องหนุ่มโรแมนติก “ บี พีระพัฒน์ เถรว่อง” กับภรรยาสุดสวย “ลิน่า”

ล่าสุดเจอเจอบีในงาน “เปิดม่านละครเวทีรักเธอเสมอ เดอะ มิวสิคัล รอบ Premiere Charity Night” ที่เจ้าตัวร่วมเป็นหนึ่งในนักแสดงด้วย ก็เลยขออัพเดทชีวิตหลังแต่งงานซะหน่อย บีเปิดใจแบบหวานเจี๊ยบน่าอิจฉาว่าดีใจที่ได้เจอผู้หญิงคนนี้ ขอบคุณพระเจ้าที่ส่งเธอมา

แถมบอกว่าภรรยาลิน่าเข้าใจว่าหลังแต่งงานไม่กี่วันก็ไม่ค่อยมีเวลาเพราะต้องเร่งฟิตซ้อมละครเวทีเรื่องนี้ เลยไม่มีการน้อยใจอะไรทั้งสิ้น พร้อมโอดแต่งงานได้วันเดียวดันป่วยเป็นฝีต้องเขารับการผ่าตัด ตอนนี้อาการกลับมาดีขึ้นมากแล้ว ยังไงเราก็เป็นกำลังใจเข้าทั้งคู่รีบมีทายาทมาให้ชื่นชมเร็วๆน่ะจ๊ะ

บีชีวิตหลังแต่งงานเป็นไงบ้าง? แต่งวันที่ 11 เดือน11 ปี 2011 วันที่ 12 13 ก็มาซ้อมละครเวทีนี่ครับ เห็นคนเข้าบอกเห็นเราแต่งงานหวานมาก เลยทำให้อยากแต่งงานตามเราเลยรู้สึกยังไง? อยากแต่งไหมครับ(หัวเราะ) ผมรู้สึกว่ามันรักมากกกว่าเดิมผูกพันมากขึ้น แล้วภาพที่ทุกคนเห็นว่ามันสวยงามในความรู้สึกของเรามันเป็นโมเมนไม่มีวันลืมเลย ยิ่งตอนที่เจ้าสาวเดินวอคอินเข้ามาที่ในงาน ที่คุณพ่อเดินเข้ามาส่ง มันเป็นเนสิโมเมนของผมเลย ผมแบบเขาสวยกว่าทุกวันในชีวิตที่ผมเห็นมาเลย  มีคนเห็นเรามองเจ้าสาวตาเยิ้มเลยใช่ไหม? อย่างงั้นเลยเหรอ ผมเป็นงั้นเหรอ มันเป็นยังงั้น เรียกว่าสะกดเลยก็ได้ เหมือนในหนังเลย



บี - ลิน่าบี - ลิน่า


หลายคนอิจฉาเราได้แฟนสวยเหมือนเจ้าหญิง เรารู้สึกอย่างไร? อย่าอิจฉาผมเลย(ยิ้ม) จริงผมเป็นคนที่โชคดีคือเขาดูแล เราดูแลกันมาตลอดในจุดหนึ่งที่ผ่านมาก็ถือว่าขอบคุณพระเจ้าทำให้เราได้เจอกัน ตอนที่เจอเขานึกตอนนี้ย้อนกลับไปตอนนั้นยังไม่น่าเชื่อว่าเขามาชอบเราได้ไง เรารู้สึกอย่างไรบ้างที่ตื่นมาวันแรกหลังแต่งงานมีคนอยู่ข้างๆ? มีความสุขมาก แฟนเราไม่น้อยใจบ้างเหรอว่าแต่งปุปก็ไปซ้อมละครเวทีแล้ว? วันนี้ก็มา เขาก็มาเชียร์ตลอดเขาอยู่กับผมมา 7 ปี เราสนับสนุนกันทุกเรื่องโดยเฉพาะเรื่องงาน เขารู้ว่าผมเป็นคนชอบทำงาน เขามีความสุขที่ผมทำงานที่ผมมีความสุข ไม่มีน้อยใจครับ พึ่งจะแต่งงานไปเห็นว่าเราฟิตเต็มที่จนเข้าโรงพยาบาลมันเกิดอะไรขึ้น? ผมเป็นฝี(หัวเราะ) ผ่าตัด ไม่ได้เป็นก่อนแต่งงาน เป็นวันที่ 12 ผมเป็นวันก่อนหน้านั้นก็ไม่ได้น่ะ เพราะว่ามันผ่าต้องพัก 3 วัน ถ้าเป็นหลังนั้นผมไม่สามารถมาซ้อมได้ คือว่ามันรู้วันมากเลย เป็นวันที่ 12 ผ่าวันที่ 13 ทำไมเราถึงเป็นฝี? มันเกิดจากพักผ่อนน้อย เราก็กินผักน้อยเหมือนคนที่ร้อนในเยอะ อาการตอนนี้ดีขึ้นมากยัง? ดีขึ้นมากมายครับ แต่ยังไม่ร้อยเปอร์เซ็นต์

ภรรยาดูแลยังไงบ้าง? ดูแลทุกอย่างครับ เรามีวางแผนหลังแต่งงานไว้ยังไง ต้องรีบมีน้องไหม หรือว่าสวีตที่ไหนก่อน? ฮันนีมูนคงน่าจะหลังเสร็จละคร อาจจะมีเอ่อ...ตอนแรกเราแพลนจะไปอิตาลี แต่ว่าอาจจะเก็บอีตาลีไว้ก่อน เราไปญี่ปุ่นก่อนเอาแบบใกล้ๆ ประหยัดตังค์ลงก่อน เลือกประเทศที่ใกล้ ชวนเพื่อนๆอยู่ด้วย ถือว่าไม่ใช่ฮันนีมูน เหมือนไปพักผ่อน ชวนกอล์ฟ แม็ค ไปด้วย คาดว่าจไปประมาณตอนไหน? เดือนธันวาคมครับ

ทำไมไม่หาโอกาสไปสวีตกันสองต่อสอง? ก็พอดีเสร็จโปรแกรมญี่ปุ่นเนี่ย เราคุยกันไว้ตั้งแต่ คุยกับเพื่อนๆไว้ด้วย แล้วก็อันที่ไป 2 คนกะจะไปเวนิส ก็เลยเก็บไว้ก่อนค่อยไปอีกที่ก็ได้ เห็นว่างานแต่งลดจำนวนแขกไปเยอะเลย จะมีจัดรอบสองไหม? คงไม่ คงมีจัด 10 ปี ฉลองเลยพร้อมลูกเลย อาจจะเป็นยังงั้น จริงเราลดแขกลงไปเยอะ แต่แขกก็มามากกว่าที่เราคิดไปเหมือนกัน

บี - ลิน่าบี - ลิน่า


บี - ลิน่าบี - ลิน่า


บี - ลิน่าบี - ลิน่า


บี - ลิน่าบี - ลิน่า


ขอบคุณ : newsplus


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์