เต๋อเชื่อพีคควงหนุ่มแค่เพื่อนโวรักHappy


เต๋อ - พีคเต๋อ - พีค

หนุ่ม "เต๋อ" เชื่อ "พีค" ควงหนุ่ม แค่เพื่อน โวรัก Happy เผย หนัง ATMฯ เลื่อนฉายปี 55แก้ตัวให้แฟนสาวสุดฤทธิ์ สำหรับหนุ่ม "เต๋อ - ฉันทวิชช์ ธนะเสวี"

หลังมีภาพสาว "พีค - ภัทรศยา เครือสุวรรณศิริ" เดินควงหนุ่มอื่นแล้ว ยังพาดหัวว่าเป็นแฟนใหม่อีกด้วย งานนี้ หนุ่มเต๋ อก็ชี้แจงว่า

" ถ้าเป็นแฟนใหม่ ผมน่าจะทราบเรื่องก่อนคนอื่น คิดว่าไม่น่าจะใช่ น่าจะเป็นคนที่ผมรู้จัก ผมยังไม่เห็นว่าเป็นใคร แต่ส่วนใหญ่เพื่อน น้องพีค ทุกคนผมก็รู้จักทุกคน ผมยังไม่เห็นภาพ แต่ผมว่าเป็นคนที่ผมรู้จักแน่นอน และผมคิดว่า น้องพีค ก็คงยังไม่ได้เห็นภาพเหมือนกัน คงไม่ถาม แต่จะไปเล่าให้เขาฟังมากกว่า ว่ามันมีข่าว ผมเชื่อว่าเขายังไม่เห็นภาพ ถามว่าข่าวออกมากระทบกระเทือนความสัมพันธ์ไหม ก็ไม่เลย ผมว่ามันไม่ใช่ความจริง เพราะแฟนเขายืนอยู่นี่ และก็ยังไม่ได้เป็นคนเก่าอะไร รู้สึกว่าสนุกๆ มากกว่า เรียกว่าเชื่อใจ 150 เลยก็ได้ ยืนยัน รักยังไม่ล่มแน่นอน

เราคบกันมา 4 ปีแล้ว ต้องเชื่อใจกัน เพราะที่ผ่านมาไม่ว่าจะมีข่าวอะไร สุดท้ายมันก็เป็นแค่ข่าว ไม่เคยมีครั้งไหนเป็นเรื่องจริง ผมเลยรู้สึกเชื่อใจ และคิดว่าเขาคงไม่ได้ทำอะไรแบบนั้น ถึงเขาจะทำจริงเขาต้องบอกผมก่อน ผมน่าจะได้รู้คนแรก ข่าวที่ออกมาผมก็ไม่ได้ซีเรียสเลย คิดว่ามันเป็นความคิดเห็นส่วนบุคคล เขาก็มีสิทธิ์คาดคะแนอาจจะเป็นแบบนั้น แต่ว่าถ้ามาถามผม ผมก็สามารถบอกความจริงได้ว่าความจริงมันเป็นยังไง ตอนนี้ทุกอย่างยังแฮปปี้ ส่วนหนังเรื่อง "ATM เออรักเออเร่อ" ที่มีโปรแกรมจะเข้าฉายวันที่ 1 ธันวาคมนี้ นั้น ตอนนี้ก็ต้องเลื่อนออกไปก่อน เพราะผมรู้สึกว่าทุกคนเจอปัญหาน้ำท่วมมาเยอะแล้ว อาจจะไม่จิตใจก็ไปดูภาพยนตร์ แล้วก็อาจจะเดินทางไม่ค่อยสะดวก ผู้ใหญ่ก็เลยเห็นว่าน่าจะเลื่อนไปก่อน แต่ว่าเรื่องความเสียหายก็ยังไม่เท่าไหร่ เพราะยังไม่ได้โปรโมทมากมาย ส่วนคิวที่จะเข้าฉายอีกที ก็คิดว่าเป็นต้นปีหน้า ไม่มกราคม ก็กุมภาพันธ์ ไปเลย คือตอนนี้ยังสรุปไม่ได้"




เต๋อ - พีคเต๋อ - พีค


เต๋อ - พีคเต๋อ - พีค


เต๋อ - พีคเต๋อ - พีค


เต๋อ - พีคเต๋อ - พีค

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์