ท็อป-นุ่นออกงานเปล่าสยบข่าวลือ!


ควงกันมาปั้นอีเอ็มบอลงาน "รวมพลคน Do D เปลี่ยนน้ำเสียให้เป็นน้ำดี" ที่เออร์เบิ้น สเปซ เหมือนสยบข่าวลือเลิกกัน สำหรับตี๋ 'ท็อป'พิพัฒน์ อภิรักษ์ธนากร กับแฟนสาว 'นุ่น'ศิรพันธ์ วัฒนจินดา

โดยหนุ่มตี๋ออกตัวว่า
"ไม่ต้องสยบหรอก เพราะจริงๆ ผมสองคนไม่มีข่าวลืออะไร ยังโอเคอยู่ครับ"

ด้านนุ่นกล่าวว่า "วันนี้มาด้วยกัน เราสบายๆ ไม่ได้ฟังข่าว ถ้าจิตตกมากๆ มันก็บั่นทอนค่ะ"

นุ่นมีเหนื่อยใจไหม เพราะท็อปบอกว่าทุกครั้งที่ทะเลาะกันจะผิดที่เขา นุ่นกล่าวว่า "ไม่หรอก เขาชอบรู้สึกว่าเขาผิด แต่จริงๆ บางครั้งนุ่นก็แย่เหมือนกัน เราต้องปรับกันไปเรื่อยๆ แต่ก็ไม่ได้ปรับกันเยอะ สบายๆ มากกว่า" แต่ไม่เหนื่อยใช่ไหม "ไม่ค่ะ เพราะลดความคาดหวังลงไปเยอะ ถ้าต่อไปจะเกิดอะไรก็ต้องยอมรับ มันเป็นสัจธรรมอยู่บนพื้นฐานความจริง" ไม่ค่อยเห็นออกงานคู่กันเท่าไร ตี๋หนุ่มกล่าวว่า "ชอบไปงานฟรีครับ(หัวเราะ) งานที่ต้องใช้แรงแบบนี้จะถนัด แต่ถ้าไปงานอื่นๆ บางงานจะไม่ถนัด รู้สึกขัดๆ เขินๆ ทุกที เราไปคนเดียวจะแซวคนโน้นคนนี้ แต่พอเราสองคนไปเองแล้วต้องอยู่จุดนั้นมันคงเขิน เราไม่ใช่ฟีลนั้น"

นุ่นว่าไง "ก็มีติดต่อมาบ้างที่ให้ออกงานคู่ แต่นุ่นไม่ถนัดเพราะมีปัญหาเรื่องแต่งตัวสวย ถ่ายรูปสวยๆ นุ่นมีปัญหามาก ทำไม่ได้ ต้องหน้าธรรมชาติแบบนี้" เรียกว่าคุยกันลงตัวว่าควรจะมากันทางนี้ ท็อปตอบ "ไม่ถึงกับคุยจริงจัง เหมือนรู้กันมากกว่า" จะมีผลงานออกแบบร่วมกันไหม ท็อปกล่าวว่า "ผลงานทุกชิ้นก็ได้คอมเมนต์จากนุ่นนี่แหละ" นุ่นแย้ง "อย่าเลย ส่วนมากช่วยถือของ" ท็อปกล่าวว่า "ไม่ๆ อันนี้จริงๆ เขามีไอเดียดี หลายๆ อย่างออกมาก็ต้องปรึกษาเขา ไอ้คำว่าไม่สำคัญแต่ขาดไม่ได้ เขาชอบถ่อมตัวครับ"


นุ่น - ท๊อปนุ่น - ท๊อป


นุ่น - ท๊อปนุ่น - ท๊อป


นุ่น - ท๊อปนุ่น - ท๊อป


นุ่น - ท๊อปนุ่น - ท๊อป


ท๊อปท๊อป


ท๊อปท๊อป


ขอบคุณภาพประกอบ : Google Search


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์