มดประกาศชัดเลิกดวงเฉลิม


มด กัลยา - ดวงเฉลิม อยู่บำรุงมด กัลยา - ดวงเฉลิม อยู่บำรุง

"มด-กัลยา จิรชัยศักดิ์เดชา" เคลียร์ชัดยุติความสัมพันธ์กับลูกนักการเมือง "ดวงเฉลิม อยู่บำรุง" แล้ว

เผยทางเดินชีวิตคนละแบบ ยันไม่เกี่ยวกับกระแสข่าวโดนทำร้ายร่างกายแน่นอน ปัดเปลี่ยนลุคใหม่ เพราะอกหัก


หลังจากหายหน้าหายไปจากวงการบันเทิงพักใหญ่ และแล้วอดีตนักร้องสาว "มด" กัลยา ได้กลับมาให้แฟนๆ เห็นหน้าเห็นตากันอีกครั้ง เมื่อมาร่วมงาน "วัน เลิฟ" งานการกุศลเพื่อรับเงินบริจาคช่วยภัยน้ำท่วม ด้วยภาพลักษณ์ใหม่กับผมหน้าม้าเหิน งานนี้เลยต้องพูดคุยกันซะหน่อยได้ความดังนี้ 


"เรื่องของเปลี่ยนทรงผม เพราะว่าตัวเองทำงานในวงการมา 10 กว่าปีก็เลยอยากเปลี่ยนบ้าง ไม่รู้ว่าจะดีหรือแย่ลงก็ไม่รู้นะ (ยิ้ม)  ไม่ได้เปลี่ยนลุคเพราะว่าอกหัก กับพี่ดวงเฉลิม มดเลิกกับเขามาตั้งนานแล้ว เกือบๆ 3-4 เดือน นานมากๆ ห่างมาตั้งแต่มีข่าวช่วงแรกๆ จากนั้นก็ค่อยๆ ห่าง และห่างมาเรื่อยๆ ยืนยันว่าไม่ใช่เรื่องนี้แน่นอนที่ทำให้เราลุกขึ้นมาเปลี่ยนลุค เพราะมดต้องดูก่อนว่าเราตัดผมแล้วมันเหมาะกับมดหรือเปล่า" มดกล่าวอย่างอารมณ์ดี 
    
เมื่อผู้สื่อข่าวสอบถามถึงสาเหตุเลิกรากับ "ดวงเฉลิม" นั้น นักร้องสาวเผยว่า สาเหตุหลักๆ คือเรื่องของไลฟ์สไตล์ที่แตกต่างกัน ยืนยันว่าไม่มีการทำร้ายร่างกายอย่างที่มีกระแสข่าวออกมาแต่อย่างใด   
     
"คิดว่าคนเราทางเดินชีวิตไม่เหมือนกัน มดคิดว่าตัวเองทำทุกอย่างถูกกาลเทศะทั้งที่บ้านของมด และบ้านของเขาด้วย แต่ถึงจุดจุดหนึ่งมดก็มีทางของมด เรื่องของการตัดสินใจ มดใช้เวลาไม่นาน คนเราเกิดมากันคนละแบบ แต่เราไม่ได้ทะเลาะกัน (เพราะครอบครัวฝ่ายชายมั้ย) ไม่เกี่ยวเลยนะ มดเปิดใจนะ แต่มันไม่ได้ ทั้งเรื่องของสังคม มดอยากจะทำงานแล้วอยากยืนด้วยขาตัวเองอยู่แล้ว (เพราะถูกกักตัวเป็นนกน้อยในกรงทองหรือเปล่า) ไม่เคยเลยนะ ไม่มีหรอก แล้วมดไม่มีทางเป็นอย่างนั้น ชีวิตคนเราไม่ใช่ละคร ชีวิตจริงเป็นไปได้ เพียงแต่ว่าอะไรหลายๆ อย่างที่ทำให้เราเงียบไป ส่วนข่าวที่ว่าพี่เขามาทำร้ายร่างกายก็ไม่เกี่ยวนะ อีกอย่างก็ไม่เคยเกิดขึ้น เพราะถ้าเป็นอย่างนั้นจริงๆ พ่อมดเอาตาย เพราะว่าพ่อมดก็เป็นทนายนะ ส่วนเรื่องของความเจ้าชู้ ใครบ้างล่ะที่ไม่เจ้าชู้ เพียงแต่ว่ามันไม่เกี่ยวกับเรื่องพวกนี้" มดกล่าวทิ้งท้าย




มด กัลยามด กัลยา


มด กัลยามด กัลยา


มด กัลยามด กัลยา

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์