จุ๋ยปัดงานน้อยขอพักมุ่งพิธีกรปีหน้ามีละคร-โบ้ยถามเองกันตนาป้อนละครวิก3


หายหน้าจากงานละครไปนานสำหรับนางเอกสาวผิวเข้ม “จุ๋ย วรัทยา นิลคูหา” ที่ตอนนี้หันมาตั้งหน้าตั้งตาทำงานพิธีกรถึง 3 รายการ แต่ก็ไม่วายโดนกระแสข่าวเม้าท์ว่าจุ๋ยจะย้ายช่อง

รวมถึงตอนนี้ค่ายต้นสังกัดอย่างกันตนาจะมาทำละครป้อนให้ช่อง3ความจริงจะเป็นอย่างไรไปฟังจากสาวจุ๋ยกันเลยดีกว่า

งานวันนี้เป็นยังไงบ้าง? วันนี้มาถ่ายให้กับชีวจิตค่ะปกติก็มาถ่ายให้กันอยู่แล้วทุกปี เป็นหนังสือที่แบบว่ารักสุขภาพ ใส่ใจสุขภาพ ยิ่งช่วงนี้น้ำท่วมโรคภัยไข้เจ็บ ความเครียดตามมาเยอะแยะ เล่นนี้ก็จะเหมือนเป็นไกด์ให้คนรักสุขภาพค่ะ ส่วนตัวดูแลตัวเองยังไง? ต้องรักสุขภาพนะ เวลาจะทำงานอะไรก็แล้วแต่ต้องแข็งแรงก่อน ถ้าเกิดเจ็บป่วยมามันก็จะออกที่งานเหมือนกัน ยิ่งช่วงที่ทำงานหนักๆตอนนี้ก็ต้องไปต่างจังหวัดบ่อย

อัพเดทละครหน่อย? ตอนนี้จุ๋ยไม่มีละครค่ะ จะเป็นถ่ายรายการ 3 รายการ ช่วงนี้ทุกคนก็ประสบภาวะน้ำท่วมกองละครทุกอย่างมันก็ต้องหยุดชะงักไป ร่วมถึงเราเองด้วยตอนนี้ก็น่าจะเป็นปีหน้าค่ะ ติดตามกันต่อไป เบรกให้ตัวเองด้วยหรือเปล่า? จริงๆแล้วก็ไม่ได้เบรกนะ เพราะว่ารายการตั้ง 3 รายการต้องขึ้นลง อย่างตอนนี้รายการชิงช้าสวรรค์สตูก็ถ่ายไม่ได้ก็ต้องไปถ่ายต่างจังหวัด และก็มีรายการ”เดอะลุค”ก็ต้องไปถ่ายต่างจังหวัดหมดเลย เปลี่ยนโลกก็ต้องย้ายมาถ่ายแถวทองหล่อ จากที่ต้องถ่ายแถวบางใหญ่ค่ะ แล้วก็มีถ่ายแฟชั่นซึ่งผู้จัดการหนูเองก็รับคิดถ่ายต่างประเทศก็เลยต่างจังหวัดด้วยแล้วพรุ่งนี้ก็ต้องไปเมืองนอกอีก จะเป็นต่างจังหวัดซะส่วนใหญ่กรุงเทพก็พักไว้ก่อนจนกว่าเหตุการณ์จะสงบค่ะ


จุ๋ยจุ๋ย


ละครที่บอกว่าปีหน้านี้บทบาทเป็นยังไง? จุ๋ยยังไม่ได้คุยกับผู้ใหญ่นะ เพราะคุยแล้วก็ติดน้ำท่วมค่ะ หลายอย่างนะค่ะ ที่กันตนาเองก็เท่าคอแล้วค่ะตอนนี้คือต้องให้กับละครเขาที่ต้องเร่งถ่ายออนแอร์ค่ะ ปีหน้าจะร่วมงานกับบ้านเดิม ช่องเดิมหรือเปล่า? ตอนนี้ก็ยังอยู่ช่องเดิมอยู่นะค่ะ

กันตนาจะทำละครป้อนช่องสามแล้วจะดึงจุ๋ยเข้าไปด้วย?
เรื่องนี้จุ๋ยไม่ทราบเลยจริงๆอันนี้ต้องเป็นทางผู้ใหญ่คุยกันอันนี้ไม่รู้เรื่องคะเป็นเด็ก เรายังไม่รู้รายละเอียดเลย? ไม่รู้ค่ะ ไม่ทราบ กดดันตัวเองไหมที่มีคนจับตามองเรื่องย้ายช่อง? ไม่หรอกค่ะ เพราะว่าทุกอย่างมันก็เป็นไปตามสิ่งที่มันต้องเป็นค่ะ ในอนาคตเราจะไปทำตรงไหนก็แล้วแต่ ตอนนี้จุ๋ยมีความสุขกับการทำงานตรงนี้แล้วจุ๋ยก็โฟกัสไปเรื่องของพิธีกรส่วนใหญ่แล้วตอนนี้ก็มีอะไรดีๆเข้ามาเยอะ คิดว่าในเรื่องของละคร เรื่องของงานในปีหน้าเดี๋ยวมันก็มีบทสรุปของมันเองเพราะตอนนี้ทุกคนก็ต้องจัดการปัญหาเกี่ยวกับน้ำท่วม

เรื่องหัวใจตอนนี้เป็นยังไงบ้าง? ไม่มีอะไรค่ะ ตอนนี้ใครจะมาจีบน้ำท่วมต้องช่วยกันอพยพแล้วละค่ะ ก็ไม่ค่อยมี เฉยๆเพราะจุ๋ยไม่ได้โฟกัสเรื่องความรักอะไรมากมายอยู่แล้ว


จุ๋ยจุ๋ย


จุ๋ยจุ๋ย


จุ๋ยจุ๋ย


จุ๋ยจุ๋ย


จุ๋ยจุ๋ย


จุ๋ยจุ๋ย


ขอบคุณภาพประกอบ : Fb จุ๋ย

ของคุณ : newsplus


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์