ออย ธนา แจงภาพควงสาวลอยกระทงที่เชียงใหม่คือ ผจก.


หนุ่มโลกส่วนตัวสูงอารมณ์ติสท์ คงเป็นใครไม่ได้นอกจาก “ออย ธนา สุทธิกมล” เพราะถ้าเกิดไปจู้จี้จุกจิกเรื่องความรักกับนายออย ส่วนใหญ่ก็จะโดนตอกกลับหน้าหงายกันเป็นแถว หรือไม่ก็ต้องออกอาการอึ้ง ไม่เพียงแค่นั้นยังเป็นอีกหนึ่งหนุ่มที่ติดอันดับคาสโนว่าด้วย เลยตกเป็นข่าวกับสาวๆบ่อยๆ

งานนี้ก็มิวายมีคนตาดีแอบเห็นเขาควงสาวไปลั้นลาลอยกระทงขอขมาพระแม่คงคาไกลถึงจังหวัดเชียงใหม่เลย แหม่...แต่ไม่รู้ว่าสาวคนนั้นจะเป็นใคร ล่าสุดเจอหนุ่มออยเลยขอกระแซะถามถึงข่าวนี้ ออยตอบสั้นๆได้ใจความว่าเป็นผู้จัดการครับ เรียกว่าคงหายข้อสงสัยไปกันแล้วน๊ะจ๊ะ

ออยเห็นว่าตอนนี้น้ำท่วมเรากลายไปผู้อพยพไปแล้ว ใช่ครับ กองละครย้ายมาถ่ายที่นี่เยอะเหมือนกัน แล้วก็บางเรื่องหยุดการถ่ายทำ ระเบิดเถิดเทิงหยุดไปเดือนสองเดือนแล้วครับ หลายเรื่องๆก็หยุด เรื่องไหนที่ถ่ายชานเมืองได้ก็ถ่าย ส่วนมากจะหยุดมากกว่า


ออย ธนาออย ธนา


ละครเรื่องทองประกายแสดเป็นไงบ้างต้องหยุดไหม? มาถ่ายที่นี่ครับ เปลี่ยนไหม หลอกมากกว่า ยังอินกับเวอร์ชั่นเดิม แต่ว่ายังถ่ายภายในบ้านพระเอกอยู่โผ่ลมาเจอทะเล แล้วยังนี้จะส่งผลกระทบต่อการออกอากาศไหม? ก็ทองประกายแสดมีผลกระทบเลยต้องถ่ายทำ อย่างบางเรื่องไม่มีคิวออนเขาเลยยกไปก่อนครับ แล้วก็อย่างบางเรื่องเอาเทปเก่ามารีรัน แต่ว่าจะไม่ได้แล้วครับ เข้าก็ต้องถ่ายไป จะมีการตัดบท ลดบทให้น้อยลงไปไหม? ไม่ครับ เนื้อเรื่องของเท่าเดิม แต่ว่าอาจจะเลื่อน หรืออาจจะย้ายกองมากกว่า

เรามีเครียดไหมน้ำท่วมทำเรางานหดหมดเลย? ไม่เครียดครับ ถือว่าพักผ่อนดีกว่า แล้วคอนโดย่านรัชโยธินเห็นว่าโดนน้ำท่วมด้วย เราอพยพออกมาด้วยไหม? ล่าสุด 40 เซนตเมตร ก็เลยออกมาก่อน อยู่ไม่ได้เหมือนกัน หนักสุดคงเมตรหนึ่ง ตอนนี้ลงแล้ว เราได้ย้ายตัวเองไปอยู่ที่ไหน? อยู่ตามบ้านเพื่อนต่างจังหวัดครับ นี่ก็พึ่งกลับมา แล้วได้กลับไปดูสภาพคอนโดบ้างยัง? ยังเลยครับ กะว่าจะไปอยู่ตามรอบๆที่เขาไม่ท่วมไปก่อน

ขอถามถึงข่าวล่าสุดมีภาพหลุดเห็นออยควงสาวไปลอยกระทงกันที่จังหวัดเชียงใหม่ เรื่องนี้เป็นไง? ผู้จัดการครับ ไม่ได้เป็นสาวอื่น คนคิดว่าเป็นแฟนทั่วเชียงใหม่แล้ว(ยิ้ม) ข่าวที่ออกมาบางคนเข้าใจคิดว่าเป็นแฟนเรารู้สึกยังไงบ้าง? ก็คงเห็นอยู่กับผู้หญิงเขาคงคิดว่าแน่ๆ แต่จริงอยู่หลายคน มีเพื่อน มีแม่เพื่อน มีหลายคนผู้ใหญ่ด้วยที่ลอยกระทงที่นั้นไปด้วย เราซีเรียสไหมที่มีคนจับตามองตลอดเวลาเราไปเดินกับสาวๆคนไหน? ไม่ซีเรียสครับ ชินแล้วครับ แล้วแบบนี้คิดว่าจะเปิดสาวตัวจริงบ้างไหม?เดี๋ยวเอาไว้มีปุ๊ป ผมเปิดเลย ปีหน้าพระท่านว่าไหว โช๊ะแดะ ควงออกงานเลย(แซว)


ออย ธนาออย ธนา


ออย ธนาออย ธนา


ออย ธนาออย ธนา


ออย ธนาออย ธนา


ออย ธนาออย ธนา


ขอบคุณภาพประกอบ : เครดิตตามรูป

ขอบคุณ : newsplus


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์