พัดชายันวรรณสิงห์แฟนคนอื่น


นักร้องสาว ‘พัด’พัดชา อเนกอายุวัฒน์ หรือพัดชา เอเอฟ 2 ให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องที่มีคนเห็นไปนั่งกินอาหารญี่ปุ่น แถวซอยอารีย์สัมพันธ์กับหนุ่มมาดเซอร์ ‘สิงห์’วรรณสิงห์ ประเสริฐกุล


 “พัดกับสิงห์เป็นเพื่อนกัน วันนั้นไม่ได้ไปสองคน มีเพื่อนไปด้วย เรารู้จักกันเพราะพัดชอบอ่านหนังสือ แล้วสิงห์ก็เป็นนักเขียน เคยมีโอกาสได้ไปงานหนังสือจึงทักทายกัน รวมถึงสิงห์มีวงดนตรีอินดี้ชื่อวงราโชมอน วันนั้นเป็นวันที่เข้าไปช่วยนักร้องของวงสิงห์ สิงห์เลยพาไปเลี้ยงข้าว”


ผู้สื่อข่าวถามต่อว่ามีกิ๊กกั๊กกันหรือเปล่า ‘พัดชา’ รีบปฏิเสธว่าเขามีแฟนแล้วค่ะ หลังจากมีข่าวเราก็ไม่ได้คุยกัน ต่างคนต่างรู้ว่าเราเป็นเพื่อน ไม่มีอาการอะไรทั้งสิ้น ยังแซวๆ กันว่า เฮ้ย...มากินข้าวด้วยกันเดี๋ยวเป็นข่าวกันนะ เราไม่ได้ไปด้วยกันบ่อย เป็นการช่วยเหลือกันไปมามากกว่า”


เมื่อถามว่า มีข่าวกับ ‘สิงห์’ แบบนี้ แล้วหนุ่มตัวจริงงอนหรือเปล่า นักร้องสาวรีบตอบ “ไม่มีค่ะ รับสมัครนะคะ เอาแบบไม่มีแฟนด้วย จริงๆ ก็มีคนที่ทำความรู้จักกัน แต่ท้ายที่สุดก็กลายเป็นเพื่อนกัน พัดเป็นคนไม่ค่อยหาด้วยค่ะ” 


ถามว่าแบบ‘สิงห์’ ใช่สเป๊กหรือเปล่า ‘พัดชา’ กล่าวว่า “เขาเป็นคนฉลาดดีค่ะ แต่เขาตลกติ๊งต๊องไปหน่อย อันนี้แอบแซวนะ แต่จะว่าไปสิงห์ก็น่าจะผ่านมาตรฐานของหญิงไทยหลายๆ คนอยู่แล้วนะ”



พัดชาพัดชา


พัดชาพัดชา


พัดชาพัดชา


พัดชาพัดชา

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์