แคทโต้ทะเลาะกับแม่เพราะแฟน


แคทรียา อิงลิชแคทรียา อิงลิช

"แคท-แคทรียา อิงลิช" ป่วยกระเพาะปัสสาวะอักเสบ เหตุเพราะลงพื้นที่ช่วยผู้ประสบภัยน้ำท่วม แจงของดงานละคร มุ่งงานเพลง

ปัดทะเลาะกับแม่เพราะแฟน ออกตัวอยากให้โฟกัสเรื่องผลงานมากกว่าเรื่องความรัก


 เป็นนักแสดงสาวอีกคนหนึ่งที่ลงพื้นที่อย่างสม่ำเสมอสำหรับ "แคท" แคทรียา ที่ล่าสุดไปลงพื้นที่ช่วยผู้ประสบภัยน้ำท่วมจนป่วยเป็นโรคกระเพราะปัสสาวะอักเสบ เมื่อเจอตัวสาวแคทเลยอดสอบถามถึงอาการตอนนี้ไม่ได้ แคทเลยให้ฟังดังนี้ 

"ก่อนหน้านี้เวลาที่เราไปลงพื้น จะไปตั้งแต่เช้าแล้วกว่าจะเสร็จก็ดึก ซึ่งระหว่างนั้นเราไม่ได้เข้าห้องน้ำเลย ต้องอั้นตลอด ก่อนหน้านี้แคทเป็นโรคนี้มาก่อน ซึ่งมันจะเป็นเรื่อยๆ ไม่หาย อาการหนักสุดคือเราจะมีอาการปวดเบาๆ แต่พอเข้าห้องน้ำจะไม่ออก ต้องนั่งอยู่ในห้องน้ำตลอด ตอนนี้อาการดีขึ้นมากแล้ว เพราะรักษาตั้งแต่ตอนที่เริ่มเป็น ที่ผ่านมายอมรับว่าน้ำท่วมทำให้งานถูกเลื่อนหลายงาน แต่ไม่กระทบกับงานต่างจังหวัด เพราะงานจ้างตามต่างจังหวัดยังมีอยู่" สาวแคทยังกล่าวถึงข่าวที่วีนใส่สื่อมวลชนว่า รู้สึกงงกับข่าวที่ออกมามาก แต่ไม่ท้อเพราะถ้ามีนิสัยแย่จริงอย่างที่เป็นข่าว คงไม่สามารถอยู่ในวงการได้นานขนาดนี้
    
"กับงานละครตอนนี้ของดไปก่อน เพราะช่วงที่เล่น ดวงตาสวรรค์ รู้สึกเครียดมาก จนเป็นโรคซึมเศร้า สุขภาพจิตแย่มากๆ แต่ตอนนี้ก็อาการดีขึ้นเพราะมีเพื่อนๆ คอยดูแล ช่วงนี้ขอทุ่มให้งานเพลงก่อน โดยอัลบั้มนี้ลงทุนเอง โดยไม่ได้สังกัดค่ายไหน แม้ตอนนี้อัลบั้มจะยังไม่เป็นรูปเป็นร่าง แต่มั่นใจว่าไม่แป้กเพราะแฟนๆ เรียกร้องกันเยอะ"

ส่วนที่มีกระแสข่าวลือว่าทะเลาะกับแม่จนต้องออกจากบ้าน เพราะแฟนหนุ่มนั้น นักร้องสาวกล่าวว่า เป็นเรื่องไม่จริง เพราะที่ผ่านมาออกมาอยู่นอกบ้านนานแล้ว เพราะโตขึ้นอยากมีความเป็นส่วนตัวบ้าง 
     
"ทุกวันนี้ยังคุยกับแม่ปกติ กับเรื่องความรักไม่ค่อยอยากพูดถึง เพราะรู้สึกเป็นเรื่องส่วนตัว อยากให้เน้นเรื่องผลงานมากกว่า ตอนนี้ยังสนุกกับงาน อยากทำตรงนี้ให้เต็มที่ เรื่องมีครอบครัวค่อยมาว่ากันทีหลัง ถ้าเรามีครอบครัวเมื่อไหร่ต้องพักงานในวงการแน่ๆ เพราะเราต้องไปทำอีกหน้าที่หนึ่ง (ห่วงไหมถ้าแต่งตอนอายุเยอะเราจะมีลูกยาก) เราไม่ห่วงนะถ้ามีก็มี ถ้าไม่มีก็ไม่มี ไม่จำเป็นที่แต่งงานแล้วเราต้องมีลูก แต่ตอนนี้ผู้หญิง 40 อัพก็ยังมีลูกได้" แคทกล่าวปิดท้าย




แคทรียา อิงลิชแคทรียา อิงลิช


แคทรียา อิงลิชแคทรียา อิงลิช


แคทรียา อิงลิชแคทรียา อิงลิช

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์