ริต้า-ขันเงินรับสนิทมากขึ้น


"ริต้า-ศรีริต้า เจนเซ่น" ปัดจูงมือ ขันเงิน เนื้อนวล ออกงาน รับเขินเจอสื่อเยอะ แย้มความสัมพันธ์แน่นเฟ้น แต่ยังไม่พร้อมใช้คำว่า "แฟน" ด้านนักร้องหนุ่มย้ำไม่ใช่การเปิดตัว แต่เป็นการมาทำงานบุญร่วมกัน


กลายเป็นที่ถูกจับตามองทันที เมื่อนางเอกสาว "ริต้า" ศรีริต้า จัดกิจกรรม "วัน เลิฟ"  เพื่อหารายได้ช่วยผู้ประสบภัยน้ำท่วม ไฮไลท์เด็ดที่ได้รับความสนใจคือ การปรากฏตัวของ ขันเงิน นักร้องหนุ่มที่กำลังตกเป็นข่าวกุ๊กกิ๊กกันอยู่ในตอนนี้

ดังนั้นเมื่อสบโอกาสจึงคว้าตัวสาว "ริต้า" มาพูดคุยกันเสียหน่อย ได้ความดังนี้

    
"ต้องบอกว่าไม่ใช่อะไร ทุกๆ คนเขาอยากมาช่วยมาร่วมงานกัน อย่างพี่ขัน (ขันเงิน เนื้อนวล) มีสัมภาษณ์รายการแถวๆ นี้ เลยมาเร็วได้ แต่ริต้าไม่ได้คาดหวังว่านักข่าวจะมาเยอะมาก เรื่องลงพื้นที่ด้วยกันก็ยังไม่เคยชวน (เปิดตัวกลายๆ) โอ๊ย...ไม่ใช่เลยจริงๆ โอ๊ยเขินจริงๆ นะ (ทำหน้าแดง) ริต้าคิดว่านักข่าวน่าจะมาบ่ายๆ แต่ริต้าเข้าใจว่าต้องเจอนักข่าวแน่ๆ (ความสัมพันธ์ใกล้ชิดขึ้นไหม) ยอมรับว่าสนิทกันมาขึ้น" ริต้าย้ำ 
 


ศิรริต้าศิรริต้า


   
นอกจากนี้ผู้สื่อข่าวยังได้พูดคุยกับนักร้องหนุ่ม ขันเงิน หลังจากออกงานกับนางเอกสาวเป็นครั้งแรก ขันเงินยอมรับว่า รู้สึกเขินเหมือนกันที่ออกงานคู่กันแบบนี้ แต่อยากให้มองว่าเป็นเรื่องของการช่วยกันทำบุญมากกว่า  
    
"เรื่องเปิดตัวไม่ใช่หรอก เพียงแต่ว่าเป็นวันที่เรารวมตัวทำการกุศลเท่านั้นเอง ไม่ได้คิดอะไรมาก อย่างที่บอกว่าเพื่อนสนิทของผมก็คือหลิว (มนัสวี กฤตานุกูลย์) และริต้า แล้วมี วิกกี้ (สุนิสา เจทท์) ด้วย ต่างคนต่างแยกกันไปทำ สุดท้ายกลับมาถามกันเองว่า งั้นเราก็มารวมตัวกันทำสิ่งดีๆ แล้วกัน คนจะได้มองเห็นแล้วได้เงินบริจาคมากขึ้น (โดนจับตามากกว่าปกติ) เอาเป็นว่าผมมาทำเพื่อส่วนรวม ผมไม่ได้คิดว่าเป็นข่าวอะไร ยอมรับว่าเขินเหมือนกัน เพราะเราไม่เคยอยู่ที่เดียวกันเวลามีสื่ออย่างนี้ ความสัมพันธ์ยังเป็นเพื่อนที่สนิทกันเหมือนเดิม (ริต้าบอกสนิทขึ้น) เอาเป็นว่าริต้าว่าไงผมก็ว่างั้น (ยิ้ม) เรื่องการใช้คำว่าแฟน ผมอยากให้เราค่อยๆ ดูกันไปไม่รีบร้อน" ขันเงินกล่าวอย่างเขินๆ

ขันเงินขันเงิน


ศิรริต้าศิรริต้า


ศิรริต้าศิรริต้า


ศิรริต้าศิรริต้า


ศิรริต้าศิรริต้า


ศิรริต้าศิรริต้า


ศิรริต้าศิรริต้า


ขอบคุณภาพประกอบ : instagram


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์