เป้ยปัดขาลงฟุ้งละครจ่อ2เรื่อง


"เป้ย-ปานวาด เหมมณี" ปฏิเสธเป็นนักแสดงขาลง โวมีละคร "น้ำขึ้นให้รีบรัก" และ "นางสิงห์สะบัดช่อ" กับค่ายเอ็กแซ็กท์ จ่อคิวออกอากาศ 2 เรื่อง ขอเบรกงานเซ็กซี่ เลือกงานที่ทำแล้วสบายใจ


หลังจากรักๆ เลิกๆ กับนักร้องหนุ่ม "เต็ม" วุฒิสิทธิ์ จนล่าสุดได้เลิกรากันอย่างเป็นทางการแล้ว แต่ดูเหมือนว่าข่าวคราวของสาว "เป้ย" ปานวาด ก็หายลับไปกับความรักครั้งล่าสุด แม้กระทั่งงานละคร หรืองานอีเวนท์ต่างๆ ที่ไม่มีให้เห็น จนหลายคนมองว่าตอนนี้เป็นช่วงขาลงของสาวเป้ยไปแล้ว

    
"ตอนนี้เป้ยมีละคร 2 เรื่อง คือ น้ำขึ้นให้รีบรัก และอีกเรื่องหนึ่ง นางสิงห์สะบัดช่อ มีพี่หนุ่ม (อรรถพร ธีมากร) กำกับ มีพี่แป้ง (อรจิรา แหลมวิไล) เล่นคู่กับป้อง (ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์) ทั้ง 2 เรื่องก็คงจะเล่นร้าย ส่วนรายละเอียดยังไม่ทราบ แต่เราไว้ใจเอ็กแซ็กท์อยู่แล้ว (ยิ้ม) ยอมรับว่าเป็น เป้ย ปานวาด อย่างทุกวันนี้ เพราะโชคดีที่เอ็กแซ็กท์ยื่นแต่บทดีๆ ให้ เราทำงานกับคุณบอย (ถกลเกียรติ วีรวรรณ) มาตลอด คือเราทำฟรีแลนซ์ ซึ่งคุณบอยเปิดโอกาสให้เราทำอะไรก็ได้ จะรับงานต่างค่ายได้ บอกตรงๆ ที่ไม่รับงานค่ายอื่น เพราะว่าเกรงใจ ถึงแม้ไม่มีสัญญา แต่แฮปปี้กับสัญญาใจตรงนี้ และเราเชื่อใจ ยอมรับว่าผลงานละครของเราตอนนี้อาจเงียบไปบ้าง แต่เป็นคนเลือกและเชื่อว่าคิดถูกแล้ว" เป้ยกล่าว 
    


เป้ย ปานวาดเป้ย ปานวาด


เมื่อถามถึงงานเซ็กซี่ที่ตอนนี้ดูเหมือนจะบางตาลงทั้งๆ ที่โสดอีกครั้ง นักแสดงสาวกล่าวด้วยเสียงจริงจังว่า เป็นความตั้งใจส่วนตัวที่จะรับงานเซ็กซี่ให้น้อยลง เพราะหากแต่งงานและมีครอบครัวในอนาคต งานเซ็กซี่ที่ผ่านมาจะส่งผลกระทบต่อชื่อเสียงค่อนข้างมาก 
    
"เราเกิดจากภาพเซ็กซี่ อาจลบภาพเซ็กซี่ไม่ได้ เพราะคนรู้จักเป้ยจากตรงนี้ สิ่งที่ผ่านไปแล้วเราแก้ไขอะไรไม่ได้ แต่ตอนนี้เราเจออะไรมาเยอะ สามารถนำสิ่งที่ผ่านมาเป็นบทเรียนได้ ยอมรับว่าทุกวันนี้เลือกงานมากขึ้น กับออแกไนซ์ที่สนิทๆ จะรับบ้าง ไม่เหมือนเมื่อก่อนที่จะรับหมด เพราะตอนนั้นตั้งใจที่จะเก็บเงิน ที่ดูเหมือนผลงานเซ็กซี่หายไปเพราะตั้งใจที่จะไม่รับ ไม่ใช่ต้องการเลิกหรือเปลี่ยนลุค เพราะบางงานอย่างงานล้างรถ เรารับงานมาแล้วพอเห็นภาพที่ออกมา ทำให้รู้สึกว่าไม่ควรที่จะรับงานนี้ ทุกวันนี้มันยังเป็นแผลอยู่ ตอนนี้เลยขอเลือกทำในสิ่งที่ทำให้เราสบายใจดีกว่า" นางร้ายชื่อดังกล่าวปิดท้าย

เป้ย ปานวาดเป้ย ปานวาด


เป้ย ปานวาดเป้ย ปานวาด


เป้ย ปานวาดเป้ย ปานวาด


เป้ย ปานวาดเป้ย ปานวาด


เป้ย ปานวาดเป้ย ปานวาด


เป้ย ปานวาดเป้ย ปานวาด


เป้ย ปานวาดเป้ย ปานวาด


ขอบคุณภาพประกอบ : Fb เป้ย ปานวาด


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์