พอลล่า ปัดฟัน 7 หลัก ถ่ายแบบคู่แม่ลูก


"พอลล่า บัทเทอรี่ (เทเลอร์)" "พอลล่า บัทเทอรี่ (เทเลอร์)"

คุณแม่ยังสวย "พอลล่า" ปัดฟัน 7 หลัก ถ่ายแบบคู่แม่ - ลูก รอ "โอปอล์" เขียนบทหนังเนื้อคู่ฯ ปีใหม่อยู่เมืองไทย

ประเดิมถ่ายแบบแม่ลูกให้กับนิตยสาร "แพรว" สำหรับคุณแม่ยังสวย "พอลล่า บัทเทอรี่ (เทเลอร์)" กับลูกสาวสุดรักสุดหวง "น้องไลลา" ล่าสุด เจอสาวพอลล่า มาร่วมงานเปิดตัวคอนโด LS Condo Town "The Perfect Paradise of Pattaya" คอนโดสไตล์อีซี่ ลิฟวิ่ง ในกลางเมืองพัทยา งานนี้ สาวพอลล่า ก็เปิดเผยว่า
 
"พา ไลลา ไปถ่ายแบบครั้งแรกก็ตื่นเต้นดี สนุกดี ก็อยากรู้เหมือนกันว่าเขาจะเป็นยังไง แต่ตาเขามองกล้องไม่หยุดเลย กล้องไหนใหญ่มองเลย เขาสู้กล้องมาก ไม่งอแงเลย เป็นการปูทางให้น้องเข้าวงการไหม ก็ไม่ เอาสนุกๆ ดีกว่า ไม่ได้อะไรมาก อยากมีรูปสวยๆ กลับไปแค่นั้นเอง แล้ววันนั้น เอ็ดเวิร์ด ก็มา เจนสุดา ก็มา

ทุกคนสนุกกันมาก ไลลา ไปไหนจะมีกองเชียร์ตามไปด้วยตลอด หลังจากนี้ ก็มีงานติดต่อเข้ามาเรื่อยๆ แต่น้องเขายังเด็กอยู่ ก็ดูไปเรื่อยๆ แล้วกัน ส่วนเรื่องค่าตัวก็ไม่ถึง 7 หลัก ทุกอย่างยังเหมือนเดิม ไม่มีอะไรพิเศษ แค่มีน้องด้วยเฉยๆ ก็อย่างที่บอก อยากมีรูปสวยๆ แค่นั้นเอง ส่วนเรื่องผลงานอื่นๆ ตอนนี้ก็รอ พี่โอปอล์ เขียนบทหนังเนื้อคู่ฯ อยู่ แล้วก็มีถ่ายแบบนิตยสารบ้าง สำหรับแพลนปีใหม่ก็คงอยู่เมืองไทย ฉลองพร้อมกันทั้งครอบครัวที่เมืองไทย"




พอลล่า - น้องไลลาพอลล่า - น้องไลลา


พอลล่า - น้องไลลาพอลล่า - น้องไลลา


พอลล่า - น้องไลลาพอลล่า - น้องไลลา


น้องไลลาน้องไลลา

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์